Hẹn Hò Với Chồng Cũ

Chương 1: Mở Đầu.

Hào Tuyết

01/05/2017

CHƯƠNG 0: MỞ ĐẦU.

Thành phố đặt biệt, xóm nghèo ở thế kỷ 35, xóm nghèo duy nhất, ở trong xóm nghèo này chỉ có ba loại người, một loại là người không có bất luận kỹ năng tìm việc nào nên không có việc làm, một loại người là không muốn có việc làm, một loại là nhũng kẻ vốn là giàu có nhưng lại đắc tội với quá nhiều người, cuối cùng trở nên nghèo túng không thể không đến xóm nghèo cư trú, khu dân nghèo này tên gốc là Khu viện trợ, người trong khu này mỗi tháng đều nhận trợ cấp của quốc gia để sinh hoạt, đại bộ phận người Lam Tinh đều khinh thường những kẻ ngay cả bản thân mình cũng không thể nuôi nổi này, bởi vậy nên khu Viện trợ này bị đổi tên thành Khu Dân Nghèo. Khu dân nghèo so với 26 khu Lam tinh khác mà nói cũng không lớn, tổng cộng chỉ có 300 ki-lô-mét vuông, cảnh vật chung quanh lại không kém, trình độ xanh hóa cao, không khí trong lành, bên trong mỗi gian phòng ốc cũng là 100 mét vuông, chính là mặc kệ phòng ốc thế nào, trong mắt người của thế kỷ 35 này đó vẫn là lạc hậu. Thật xứng với những kẻ trong khu dân nghèo.

Nhưng tình huống như vậy lại bởi vì thời gian trôi qua mà không ngừng thay đổi, đặc biệt khi bước vào công nguyên thế kỷ 41 tức là khi lịch vũ trụ năm 4100 bắt đầu, bởi vì khoa học kỹ thuật nhảy vọt phát triển, kiến trúc trong hoàn cảnh liên minh cũng xảy ra biến đổi lớn. Xanh hóa cũng không có giảm bớt, chính là toàn bộ liên minh lại không bảo lưu lại nhiều kiến trúc đặc thù của thời đại. Nhưng câu này cũng là một cánh nói khác để sáng tỏ việc những kiến trúc được bảo lưu ấy có chút ít mà thôi.

Mà khu đã từng là Khu viện trợ cũng bởi vì một số nguyên nhân nào đó khiến cho phong cảnh bị bảo tồn đầy đủ cho đến nay. Bởi vậy nên nơi từng là một con phố đặc biệt vì phong cảnh sinh thái độc đáo này đã biến thành khu phong cảnh trứ danh nhất của Lam tinh thậm chí là cả Liên Bang.

Lịch vũ trụ năm 4200, > tại hội nghị đã được chính thức thông qua. Vấn đề này sau một năm thảo luận, cuối cùng quyết định đem trường giáo dục cơ sở chuyển đến nơi duyên dáng này, chuyển đến khu phố đặc biệt có phong cảnh tuyệt đẹp và kiến trúc cổ xưa, trở thành nơi chọn lựa hướng bánh trái.

Lịch vũ trụ lịch năm 4300, khi phố đặc biệt trở thành nơi cư trú, vì phong cảnh tuyệt đẹp, bầu không khí văn học trở nên nồng hậu, giá phòng tăng một đường, cao chót vót khiến người ta phát khiếp. Nhưng cùng một ít mặt khác khiến cho nơi tinh cầu phồn hoa này thành nơi cũng không quá khó sống, dù sao đây không phải trung tâm thương nghiệp, cũng không phải chính trị, trung tâm quân sự, thậm chí còn không phải trung tâm văn hóa chân chính, văn hóa Lam Tinh thuộc lớp giữa của toàn bộ liên bang, phố đặc biệt quanh thân chính là lấy trường học làm trọng, bởi vậy nên con phố đặc biệt có vị trí địa lý khéo léo trở thành nơi vô cùng thích hợp để dưỡng lão, hưu nhàn, nghỉ ngơi trong mắt mọi người. Bởi vì, nơi này tĩnh lặng và trong sáng.

Mà trong nơi yên tĩnh và trong sáng này vì một người đến đã biến thành một thiên đường mộng ảo tràn đầy ngọt ngào, tốt đẹp. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hẹn Hò Với Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook