Hẹn Người Kiếp Sau

Chương 14

Mol_Aquarius6408

12/08/2019

- Trời nắng nóng thế này, các người không muốn bị phơi khô, ta cũng không muốn!!

Giữa chốn hoàng cung rộng lớn, Ngọc Xử Nữ tay cầm một cái khay gỗ đựng y phục vừa đi vừa than thở đủ điều.

- Cũng tại Thái hậu cả, y phục đã nhiều như thế lại còn muốn mặc thêm, hại ta phải đi giữa trời nắng chang chang. Haizz, không lương thiện vẫn là không lương thiện.

Ai đời nào một cung nữa nhỏ bé như cô lại mắng thái hậu oang oang giữa hoàng cung thế không chứ, đúng là chán sống mà.

Đang đi tự dưng Xử Nữ dừng lại, ánh mắt lấp lánh nhìn vào một vườn đầy ấp hoa tươi, nào hoa hồng, nào hoa mẫu đơn, hoa nhài... xem chừng như tất cả các loài hoa trên đời đều có ở đây, đây chính là Ngự Hoa Viên.

Bản tính tò mò trỗi dậy, cô lập tức chạy vào bên trong để ngắm hoa, đi vài bước, bỗng nhiên cô nhìn thấy một bóng người đứng trong vườn, là nam nhân. Xử Nữ không ngần ngại đi tới bên cạnh tên đó, đập lên vai hắn một cái rõ đau rồi nói:

- Ngươi là ai? Sao lại ở trong đây?

Người đó quay lại, một gương mặt cực kì hoàn mỹ hiện ra, thân mang long bào uy phong lẫm liệt và chính xác rồi đó, là Tống Ma Kết - Hoàng Thượng chứ còn ai nữa. Trên đời chắc ai cũng biết nhưng hình như lại không nói cho Xử Nữ thì phải, vì thế nên cô cứ đứng trơ trơ ra nhìn ngắm khuôn mặt đẹp trai này mà không chịu hành lễ.

Chả là Ma Kết ban nãy tùy hứng đi sang Ngự Hoa Viên giải sầu. Đi một lúc tự dưng Lý công công bị đau bụng do ăn quá nhiều màn thầu nên đã xin phép chạy đi nhà xí, còn lại hắn ở đây. Nào ngờ đang vui vẻ đi dạo thì lại bị một tên ôn dịch nào đó đánh cái bốp, hắn cứ tưởng là thích khách, quay lại hóa ra chỉ là một nô tì không hơn không kém. Hắn còn chưa trị tội dám đánh Hoàng thượng thì cô ta lại cố ý nhìn mặt hắn và còn không biết quy tắc mà hành lễ, thật quá quắt, không xem vương pháp ra gì.



- A, tên thái giám này ngươi từ đâu chui ra mà sao trông đẹp trai thế này? Y phục của ngươi cũng đặc biệt quá há!!

Xử Nữ gương mặt hớn hớn hở hở nói, cô không hề biết rằng tên thái giám đẹp trai đứng trước mặt đây không hề dễ đụng.

Ma Kết nghe đến đây tự dưng máu dồn lên não, lần đầu tiên hắn gặp một nô tì vô phép như này, không hành lễ thì thôi bỏ đi, lại còn dám gọi hắn là thái giám, đúng là tức chết mà. Ma Kết vừa định mở miệng trừng trị thì lại bị chặn họng.

- Ta thấy ngươi xinh đẹp như thế này mà đi làm thái giám thiệt là uổng phí đó nha, hay là đi cùng ta đi, ta hứa sẽ cho ngươi cuộc sống đầy đủ không thua gì chốn hoàng cung này đâu. Đi nha??

Hừ! Thứ cuộc sống đầy đủ của cô trẫm đây không cần đâu nhá. Lo giữ cái mạng trước đi rồi hẳn nói. Nghĩ thế thôi chứ Ma Kết không hề mở miệng, từ đầu đến cuối đều yên lặng nghe cô luyên thuyên, lâu lâu lại cười khinh bỉ trong bụng.

- Ể?! Sao nãy giờ ngươi không nói gì? Bộ ngươi bị câm hả? Thiệt là tội ghê đó.

Xử Nữ tặc lưỡi tiếc rẻ, uổng phí một người đẹp như hắn mà lại không nói được, tội quá là tội.

- Ấy chết cha!! Lo tám chuyện với ngươi mà ta quên mất việc đại sự. Thôi tạm biệt ngươi nha. Ta tên Ngọc Xử Nữ là cung nữ ở Tây Y Đình, có cần gì thì đến tìm ta. Cáo từ.

Nói rồi cô cầm khay y phục chạy cái vèo mất, để lại Ma Kết trong Ngự Hoa Viên đang còn ngơ ngác. Được lắm Ngọc Xử Nữ, chờ xem trẫm xử cô ra sao. Tự dặn lòng mình rồi hắn cũng quay đi. Lại một mối lương duyên bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hẹn Người Kiếp Sau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook