Hẹn Người Kiếp Sau

Chương 1

Mol_Aquarius6408

12/08/2019

Phụng Thiên Năm Hồng Y Thứ 16.

Giang hồ khắp chốn ai nấy đều nhận được thư mời dự Đại Hội Võ Lâm nhằm tìm ra Thánh Chủ mới, đây cũng là dịp hội ngộ các môn phái trứ danh đến cùng chung vui thống nhất giang hồ, danh môn chính phái hào hứng không ngớt. Đại Hội Võ Lâm không đến để tranh tài thì cũng đến để xem náo nhiệt, nghĩ thế nào cũng đều lợi cả. Lại nghe được tin đồn Đại Hội Võ Lâm năm nay sẽ đặc sắc hơn nhiều bởi có sự xuất hiện của môn chủ Nhật Nguyệt Sơn Môn sau bao nhiêu năm quy ẩn nay đã tái xuất bất ngờ, cư nhiên cử đệ tử tới tham dự.

Khỏi nói thì ai cũng biết, người của Nhật Nguyệt Sơn Môn tính tình hào sản, rộng lượng lại còn có võ công cao cường, mỗi chiêu thức xuất ra đều tàn độc mau lẹ, nên mọi người trên giang hồ đều phải nhún nhường vài phần.

Lại nói đến môn chủ của Nhật Nguyệt Sơn Môn, nghe đồn là một người tài mạo phi phàm, lại còn rất trẻ, ít khi xuất hiện giữa giang hồ, chả trách biết bao nhiêu nữ nhân đảo điên tâm hồn, nguyện dâng hiến thân xác phục vụ hắn, vậy mà hắn lại chẳng hề mảy may để ý, phải chăng là còn đang mong chờ mối tình thanh mai trúc mã thuở bé như thiên hạ đồn đại(?)

Nhật Nguyệt hùng mạnh là thế, tiếng tăm lẫy lừng là thế nhưng e rằng đâu đó trên giang hồ vãn còn một môn phái cũng lớn mạnh và uy danh không kém, đó là Thần Huyền Môn, do Dương Ngôn Bính đứng đầu, ông ta trước đây vốn dĩ là một đại phu hành tẩu giang hồ, không hiểu sao lập nên Thần Huyền Môn đầy rẫy cao thủ tiếng tăm, nhưng lại không mấy quan tâm đến thế sự trên giang hồ, chỉ lo việc trong môn. Vậy mà không biết đã đắc tội gì với Nam Liệt Giáo, chỉ trong vòng 1 đêm, cùng liên thủ với Nhật Nguyệt Sơn Môn, Nam Liệt Giáo đã đánh bại Thần Huyền Môn, Dương Ngôn Bính thì biến mất không rõ lí do, Thần Huyền mất đi Môn chủ như rắn mất đầu, đệ tử trong môn lục đục nội bộ giành quyền cai quản, còn các trưởng lão thì đành nhìn nhau lắc đầu. Sau một thời gian, Thần Huyền Môn tan rã, chính thức bị xóa sổ khỏi giang hồ, đưa Nhật Nguyệt Sơn Môn lên làm môn phái mạnh nhất.

Tưởng chừng như vậy là xong, nhưng không, sau 2 năm, Thần Huyền Môn lần nữa nổi dậy, hành tung quỷ dị, thoắt ẩn thoắt hiện, làm việc nhanh gọn không để lại chút manh mối, khiến bao người khiếp đảm, vị trí đứng đầu của Nhật Nguyệt Sơn Môn bị lung lay không ít, chẳng biết ai là người đã dẫn dắt Thần Huyền Môn từ một môn phái đã suy tàn trở nên hùng mạnh đến thế, phải chăng là cao nhân đắt đạo mới có thể. Từ đó thiên hạ không ai không biết đến câu Bắc Nhật Nguyệt, Nam Thần Huyền, ý chỉ hai môn phái này trước giờ vẫn luôn đấu đá nhau như thủy với hỏa. Đại Hội Võ Lâm lần này cũng chính là dịp để hai môn phái ra mặt công chính liêm minh mà giành lấy ngôi vương đứng đầu thiên hạ.

Vẫn còn đến hai tháng nữa mới tổ chức Đại Hội, nhưng thành Lạc Dương nay đã nhộn nhịp hơn hẳn bởi người người trên giang hồ đều tụ tập về đây. Từ Ma giáo, Cái bang, Thiếu lâm tự hay là Võ đan cũng đều háo hức tham dự Đại Hội một năm mới có một lần này. Chính đạo thì vui mừng tụ họp tranh tài. Tà đạo khinh khỉnh, trà trộn vào, vừa xem góp vui vừa âm thầm tính toán đôi chút, nhưng gì thì gì, người trên giang hồ đã dự trước rằng chức thánh chủ chỉ có thể thuộc về người của một trong hai môn phái Nhật Nguyệt và Thần Huyền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hẹn Người Kiếp Sau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook