Heo Hậu Đậu ! Làm Bà Xã Anh Nha

Chương 8: Cuộc vận lộn với ma men

pup_love_suju

25/10/2013

Trong cans-teen:

2 con nhóc tinh nghịch đang ngồi uống mừng chiến thắng, uống đến say sưa bí tỉ. Đã say lại còn hát, hát ầm cả cái cans-teen, hát toàn những bài thiếu nhi ngộ nghĩnh (2 con thằn lằn con, đùa nhau cắn nhau đứt đuôi. Cha thằn lằn buồn thiu gọi chúng đến mới mắng cho....................) Cứ thế mãi không biết mỏi mồm.

Tại hội trường, nơi tổ chức Party, có 2 anh chàng đang đi tìm 2 cô nhóc tinh nghịch. Tìm khắp nơi, đi qua cans-teen thấy 2 cô nhóc đang ngồi gõ chén hát bi ba bi bo, hát không ra lời. 2 chàng nhăn nhó mặt rùi kéo nhau vào cans-teen kéo 2 cô nhóc phá phách ra khỏi cans-teen, ra khỏi buổi Party ồn ào trở về nhà.

Kiệt được giao nhiệm vụ là chở MiMi về mà mặt cứ nhăn nhó, còn Hạo vinh dự được chở LaLa về mặt cứ hớn hở như vớ được vàng. Hạo may mắn gặp phải cô gái dịu dàng, có say cũng không để mất đi cái tính hiền dịu. Trở LaLa về bằng chiếc xe đỏ chói của MiMi, đi được 1 đoạn mới sực nhớ ra là không biết nhà của Lala. Vẫn còn sớm và cũng muốn được ở bên cạnh LaLa, anh chàng láu cá liền chở cô nhóc đến bờ hồ Gươm, không thấy động tĩnh gì, M.Hạo nói với LaLa:

_LaLa, cưng à! Cưng có dậy chỉ nhà cho anh không?

Không thấy Lala nói gì, M.Hạo nói tiếp:

_Cưng mà không dậy, anh hun cưng đó nha.

Cũng không 1 câu trả lời, M.Hạo lập tức đặt đôi môi mềm mại của mình lên đôi môi xinh xắn, hồng hồng của LaLa. Rùi 1\\\.2\\\ trôi qua, đến phút thứ 3 LaLa thấy có gì đó đang chạm vào môi mình. Mở mắt thì thấy Hạo đang hun mình, thật bất ngờ là cô nhóc không đẩy chàng Hạo ra, mà còn đáp trả bằng 1 nụ hôn ngọt ngào. Thật lãng mạn khi được hun dưới những vì sao lấp lánh in trên mặt nước hồ, gió gợn sóng nước lập lờ nhè nhẹ đập nhẹ vào bờ hồ tạo ra bọt li ti. Thế là 2 mảnh trái tim đã được ghép lại thành 1 trái tim hoàn hảo, ấm áp.

Quay trở lại với MiMi và M.Kiệt. Không được may mắn như M.Hạo, M.Kiệt phải rất vất vả để đưa được MiMi lên chiếc xe mui trần của mình. cô nhóc đã say nhưng vẫn quậy mạnh, không cho Kiệt đụng vào người, hồn nhiên nhảy múa, la to, thậm chí còn đánh nhau với M.Kiệt, rùi khóc lóc thảm thiết và cuối cùng thì cô nhóc cũng ngủ say. Im lặng suốt dọc đường về nhà, Kiệt sực nhớ ra là không biết nhà MiMi, ngay lúc đó có tiếng chuông phát ra từ chiếc đioện thoại của cô nhóc (Ai mắt kiếng ai giầy độn không? Dạ không! Cần chi cái đôi mắt khiếng vì đôi mắt đã tinh anh.................) M.Kiệt bật cười vì nhạc chuông quá độc của cô nhóc, do dự nửa muốn nghe, nửa không muốn nghe. Cuối cùng cũng nghe, đó là quản gia của nhà MiMi, 2 người nói chuyện 1 lúc, biết được đường về nhà MiMi. Kiệt ngạc nhiên trước ngôi nhà to không kém gì ngôi nhà của mình. _Là tiểu thư sao cô ấy không điệu đà như LaLa, không ăn chơi, không kiêu căng và cũng không ỷ thế tiểu thư. Cô ấy thật lạ mà. - 1 đống suy nghĩ đang nhảy nhót trong đầu M.Kiệt.

Bế cô nhóc vào trong nhà, lập tức có 1 đám người làm của nhà cô nhóc liền ra đỡ cô nhóc vào phòng.. Kiệt ngắm ngôi nhà, rùi ngắm bức ảnh có 4 người con trai đang cùng nhau cầm chiếc cup vàng, cô đeo chiếc huy chương vàng mặt đầy niềm sung sướng. M.Kiệt ngỡ ngàng.

_Cậu là ai? - Tiếng của ba MiMi hỏi to.



_Dạ thưa bác! cháu là M.Kiệt, bạn cùng trường MiMi - Kiệt lễ phép trả lời.

_Ukm! Xin lỗi cậu nha! Con gái ta hư quá, uống say bắt tội cậu phải đưa nó về.

_Dạ không sao ạ!

_Cậu thấy người quen trong bức ảnh này hả?

_Dạ vâng! Cháu thấy giống nhưng cháu không chắc.

_Đó là bạn học của ta ngày cấp 3.

_Dạ vâng!

_À mà cũng muộn rùi. Cậu cũng về đi kẻo ba mẹ cậu lo.

_Dạ vâng! cháu xin phép à.

_Lần sau tới dùng cơm với gia đình ta nha. chào cậu!

M.Kiệt cúi đầu rùi ra về, có vẻ hum nay anh chàng đã gặt hái được rất nhiều thông tin của cô nhóc MiMi. Trái tim giá băng của anh chàng đang dần hiện lên hình bóng của 1 người con gái, nhưng đó vẫn còn là 1 điều mập mờ, ngay cả anh ta cũng không biết có sự xất hiện hình bóng của người con gái đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Heo Hậu Đậu ! Làm Bà Xã Anh Nha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook