Heo Hậu Đậu ! Làm Bà Xã Anh Nha

Chương 1: Mở đầu câu chuyện

pup_love_suju

25/10/2013

Trên giới truyền thông của giới trẻ trong nước đang ngày ngày rộn lên vì một chương trình đặc biệt. Đó là chương trình tuyển học viên có tài năng về nghệ thuật ca hát. Môn nghệ thuật này đã và đang được giới trẻ ưa chuộng và môn này được chia làm thể loại: hiphop, nhảy hiện đại, nhạc đen,...... Trong số ai đó cũng rất mê môn này, đó là công tử M.Hạo và tiểu thư LaLa nhà ta. Còn đối với tên lạnh lùng kiêu hãnh M.Kiệt lại là điều nhảm nhí hỗn tạp và đối với tiểu thư tomboy đầy cá tính cũng vậy. Họ nghĩ họ cần một người có đầy đủ năng lực để đưa họ tới tầm ngôi sao thế giới, chứ không phải một trường học nhảm nhí.

M.Kiệt và M.Hạo là bạn thân của nhau, muốn có một thằng bạn thân đi cùng gọi là cổ vũ. Thế là M.Hạo nhà ta đã năn nỉ anh chàng M.Kiệt cùng đi tới buổi thi tuyển, M.Kiệt có thích thú gì đâu chứ anh ta không muốn đi nhưng thằng bạn thân của anh ta đã xuất trưởng sát gái bằng khuôn mặt dễ thương đá đá chút đáng thương khó tả, khiến cho M.Kiệt tội nghiệp thấy buồn nôn, gật đầu nhanh còn kịp.

Còn về phía LaLa cô nhóc mong muốn được thể hiện tài năng xuất chúng với điệu nhảy vô cùng khuyến rũ của mình (tự tin wa ha) Hiểu được tâm trạng của con bạn thân điệu đà, cô nhóc quyết định đi đến buổi thi tuyển lấy chỗ dựa tinh thân cho con bạn thi được tốt hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Heo Hậu Đậu ! Làm Bà Xã Anh Nha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook