Heo Hậu Đậu ! Làm Bà Xã Anh Nha

Chương 7: Tại Shop thời trang

pup_love_suju

25/10/2013

Trên xe.

_Anh đưa tôi đi đâu vậy? Có cho tôi chở lại bữa tiệc không thì bỉu?

_Không. Cô im 1 lúc được không?

_Anh đúng là điên mà (cô nhọc lẩm bẩm)

_Cô nói cái gì vậy. Có tin tôi cho cô xuống xe không?

_À không! Tôi không nói gì cả anh đi đi.

_Thế thì tốt.

_Anh để tôi ở đây khác gì cho tôi xuống địa ngục. Trời ơi! Sao giữ lòng Hà Nội lại có cái nơi tối như thế này chứ. hix!!!!!!!! (đúng là cái tật lẩm bẩm không thể chữa được mà)

Cả 2 ngồi trên xe khoảnh 15\\\ là tới Shop thời trang lớn nhất Việt Nam.

_Đến rùi - Kiệt lên tiếng.

_Anh đưa tôi đến đây làm chi?

_Cứ vào rùi biết.

Trong Shop thời trang.

Bước vào trong Shop anh chàng Kiệt gật đầu 1 cái, 6 cô nhân viên trong Shop tiến lại gần MiMi, lôi cô nhóc vào trong phòng. Cô nhóc hét toáng lên.

_Các cô làm gì thế? Tránh xa tôi ra.

_Cô đi vào ngay. - Kiệt quát to làm cho cả đám giật nảy mình. Im phăng phắc 6 cô nhân viên và cô nhóc di vài trong 1 căn phòng.

_Thưa cậu xin cậu đợi trong 20\\\, chúng tôi sẽ làm cho cô ấy thành 1 ngôi sao sáng trong Buổi Party hum nay. - 1 cô nhân viên tiến gần Kiệt và nói.

Đúng 20\\\ sau, 1 con bé bước ra khỏi phòng mà nó mới bước vào trước đó 20\\\. không tin vào mắt mình , Kiệt chớp mắt nhìn lại.

_Có thật là cô ta không vậy? - Kiệt nghĩ thầm như vậy nhưng khuôn mặt của anh ta vẫn giữ nguyên sắc thái lạnh lùng, không chút ngạc nhiên, không chút khó chịu.

Mấy cô nhân viên thấy sắc mặt của anh ta thở phào nhẹ nhõm. Vì mọi lần anh ta rất khó tính, luôn làm khó mấy cô, lần này anh ta không nói gì có nghĩa là khá ổn. Phá tan bầu không khí yên tĩnh, MiMi bực bội het to:

_Này anh kia. Tôi sẽ không đi cái thứ này đâu. Nó cao quá.

_Cô phải đi. Không đi tôi treo lên đầu cô làm cảnh đấy.

Ấm ức đi vào chân. 1 con bé mặc chiếc đấm màu trắng bồng bềnh, đầu cài 1 bông hoa lan nho nhỏ. Trang điểm nhẹ, trông cô nhóc như cô công chúa dịu dàng, hiền thục. Đang đi chệnh choạng, khó nhọc tiến tới anh chàng lạnh lùng điên rồ. Đi đến gần anh chàng, không biết tại sao cô nhóc lại dẫm nhầm vào chân váy, để người mình ngã 1 cách tự nhiên vào người Kiệt. Không kịp phản ứng cả 2 ngã nhào ra. Rầm!!!!!!!!!!!! Môi chạm má, 4 mắt mở to tròn xoe. 6 cô nhân viên cười khúc khích. Bình tĩnh lại Kiệt lên tiếng

_Cô định đè lên người tôi đến khi nào vậy. Có muốn hôn má cảm ơn tôi thì cũng phải cẩn thận vào chứ. Đang ở dưới địa ngục cô nhóc bỗng giật mình vì câu nói của tên mà cô ghét nhất. Vội vàng đứng dậy mặt đỏ như trái gấc chín. Xách đôi dép cao chạy lon ton lên xe ngồi yên vị, mặt không thôi đỏ. Kiệt đi sau cười khoái chí nghĩ thầm_Đúng là heo hậu đậu mà.

Vào trong xe, anh ta ngồi gần MiMi, ghé vào tai MiMi thì thầm:

_Trông cô cũng được đó. Làm bạn gái tôi thì phải thế. Hum nay cô phải thắng, không thì cô chết chắc với tôi.

_Cái gì? Làm bạn gái anh? Anh mơ à? Có cho tôi cả đống kẹo mút tôi cúng không thèm làm bạn gái anh. (Đúng là tâm hồn ăn uống, lúc nào cũng nghĩ ra được)

_Cô không chỉ hậu đậu mà còn ngốc nghếch nữa. Haizzzzzzzzz! thật đáng thương cho những ai đã sinh thành ra cô.

_Anh! cô nhóc nói xong cắn vào tay người mới xỉ nhục cô và đã lôi cả ba mẹ cô ra nữa chứ.

_Á á á á á!!!!!!!!!!!! - cứ thế cho đến buổi Party. Làm cách nào cô nhóc cũng không thả ra cho đến lúc ánh sáng chói loá của buổi Party xuất hiện. Thật thương cho anh chàng Kiệt. Chap 7: Party.



Thấy ánh đèn chói loá đang chiếu sáng về phía mình, MiMi vội buông tay của tên ngốc đáng thương ra khỏi cái miệng xinh xắn nhưng hay ăn của mình. Nhanh chân xuống xe chạy lon ton để tránh M.Kiệt. Nhưng con gái làm sao nhanh bằng con trai được, cô nhóc mới chạy được nửa bước đã bị chàng M.Kiệt nhanh tay nhanh chân túm lại.

_Cô đi đâu vậy?

_Nhập tiệc chứ đi đâu.

_HaHaHa!!!!!!!! - hiếm khi thấy tên ngốc này cười, có vẻ từ khi gặp MiMi tên ngốc này cười nhiều hơn thì phải. Cô nhóc thấy điệu cười của tên ngốc này thấy nổi da gà.

_Cô phải đi với tôi. Khoác tay tôi nhanh lên.

_Xí! Anh là gì của tôi mà tôi phải khoác tay anh? Hay anh tự sướng?

_Cô là nô nệ của tôi. Tôi bỉu gì thì phải làm đấy không phải hỏi.

_Hả? Tôi có nghe nhầm không?

_không đâu. Cô muốn tôi biến điều kiện thứ 3 thành 100 điều kiện không?

_Úi úi!! anh Kiệt đập trai. À nhầm! Đẹp trai, là 1 quân tử mà đối xử tàn nhẫn với 1 mỹ nhân tài sắc vẹn toàn như tôi thì nhỏ mon quá (Nịnh mà không biết đường nịnh, đây không phải là nịnh mà là nói móc người ta)

_Cô nói vậy thì khoác tay tôi nhanh lên.

_Hix!!!!!!!!!!

Khoác tay M.Kiệt cùng bước vào trong Party, họ nổi bật như nhân vật chính của buổi Party. buổi Party càng thêm sôi động hơn khi thêm nhiều tiếng nhạc và những tiếng hét đến chói cả tai. Thấy M.Kiệt đi cùng người lạ, LaLa và M.Hạo đang từ bàn ăn đi đến, LaLa ngạc nhiên hỏi:

_Anh đi với người này, thế con bạn tốt của tôi đâu ?

_Bên cạnh tôi - lạnh lùng đáp, còn MiMi thì cứ chúi sau M.Kiệt không dám ló mặt ra.

_Hả!!!!!!!!!! Có nhầm không đấy? LaLa hét to.

_Uk! Thật. - lại 1 câu ngắn gọn của Kiệt

MiMi thì cứ mãi chúi sau không dám lên tiếng vì ngại. Lần đầu tiên cô nhóc mặc những bộ đồ như vậy, mặc những bộ đồ như vậy làm cho tính tình hằng ngày của cô nhóc khác hẳn mọi ngày.

_Tôi... đây... nè! - cuối cùng cũng lên tiếng.

_Anh làm gì con bạn tôi vậy? - LaLa tỏ mặt lo lắng nhưng lòng sung sướng ngặc nhiên vô cùng.

_À! tôi biến cô ấy tư 1 con heo hậu đậu thành con thiên nga ngốc nghếch thui.

_Lần đầu tiên mày dẫn 1 đứa con gái đi đó. Mày hum nay bị ấm đầu à? - Hạo lên tiếng mỉa mai. Kiệt không nói gì, chỉ cười khoái chí, 2 chàng quay qua quay lại đã không thấy 2 cô nhóc đâu, 2 cô nhóc đã chạy tới bàn để đồ ăn từ lúc nào. (Trời ơi ăn mặc đẹp thế mà sao vẫn có cái tính ham ăn vậy) 2 cô nhóc đang cắm cúi ăn lấy ăn để, ăn như chưa bao giờ được ăn . thì tiêng nhạc bỗng dừng lại, đèn bật sáng hơn, cô giáo từ cánh gà đi ra sân khấu nói: _Các em thân mến! cô rất vui vì các em đã có mặt đông đủ trong bữa tiệc họp mặt của chúng ta. Và để buổi Party này thêm thú vị, nhà trường sẽ tổ chức cuộc bình chọn như các em đã biết lúc chiều. Cuộc bình chọn này được diễn ra bắt đầu từ bây giờ cho đến gần hết buổi Party. Mỗi người có 2 ngôi sao, 1 ngôi sao dành cho ông hoàng và 1 ngôi sao dành cho bà hoàng, ai được dính nhiều sao nhất thì sẽ được nhận danh hiệu ông hoàng Party và bà hoàng Party. Nào các em cuộc bình chọn được chính thức bắt đầu.

Tiếp đến là thầy hiệu trưởng

_Các em thân mến! Trường ta rất vinh dự được tiếp nhận thêm các học viên có tài năng vượt bậc nhất và nhưng học viên đó chính là các em. Trong tất cả các cuộc thi đều có người giỏi nhất và người kém nhất. trong đợt tuyển chọn vừa qua có 2 em có cùng 1 số điểm cao nhất. Thầy muốn các em cùng chám điểm lại để họ phân chia thắng bại. Các em đồng ý chứ?

_Vâng thưa thầy! - Cả trường đồng thanh

_Good! và xin mời 2 em có cùng số điểm cao nhất lên đứng cạnh thầy. Mời em Lã Minh Kiệt. - Cả lũ hám trai hét thật to đồng thanh kêu tên Lã Minh Kiệt. MiMi bĩu môi nói thầm:

_Chưa nổi tiếng đã có FAN rùi đấy. À Mà không! Lũ hám trai bám theo thì có. Xí!!!

Thầy giáo tiếp tục câu nói:

_Và người thứ 2 là 1 cô gái.

_Ồ!!!!!!!! Cả hội đồng thanh. Tất cả nữ học viên trong trường hí hửng coi đó có thể là mình và rất vui khi nghĩ được đứng với anh chàng trong mộng đẹp trai, riêng có MiMi và LaLa ăn tiếp đống đồ chất đầy lên bàn.

_1 cô gái xinh đẹp và tài năng. Xin mời lên đứng bên cạnh thầy La MiMi



_Ui ui!! Có nhầm không đấy? - Đang gặm dở miếng đùi gà, mắt cô nhóc tròn xoe.

_Là mày đó, lên đi con. Đưa miếng đùi gà đây. - LaLa vui thay cho con bạn, đuổi con bạn lên sân khấu

_Nào, Mời em. - thầy giáo giục cô nhóc.

Đang có rất nhiều người nhìn cô nhóc, đưa miếng đùi gà cho con bạn, cô nhóc tiến lên sân khấu trong tiếng vỗ tay của pha thêm ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người. Lên đứng cạnh thầy giáo vào Kiệt, 1 cô nhóc và 1 anh chàng đang nhìn nhau toé lửa, thầy giáo nhìn họ lắc đầu cười.

_Để mọi người cùng chấm điểm, 2 em phải chuẩn bị cho mình 1 ca khúc mình tự tin là thể hiện tốt, rồi trình bày cho các bạn của em thưởng thức rùi sẽ cho điểm. Nào ưu tiên cho phụ nữ trước.

Ông thầy và M.Kiệt lùi về phía cánh gà, trao quyền làm chủ sân khấu cho cô nhóc. Cô nhóc tiến gần Mix:

_Chào các bạn! Để mọi người chấm điểm cao cho Mi, Mi sẽ chọn 1 ca khúc mà Mi thích nhất, tự tin nhất thể hiện nhất. Chắc các bạn đã từng xem bộ phim nổi tiếng của hãng phim hollywood \\\"Titalic\\\" rùi. Và Mi sẽ thể hiện sự yêu thích của mình đến bộ phim, đến Celine Dion ca sĩ thể hiện bài hát này. \\\"My heart will go on\\\"

Vừa dứt lời tiếng hét lại được vang lên, tiếng nhạc bài của bài hát này cũng được vang lên, nối tiếp là tiếng hát của MiMi, mọi tiếng hét bỗng tắt mọi người lắng nghe.

_Every night in my dreams, i see you, i feel you. that is how i know you, go on........................

Tiếng nhạc du dương, tiếng hát nhẹ nhàng bay bổng trên các nốt nhạc. Khuôn mặt biểu cảm đúng với tâm trạng của bài hát. Cảc hội trường im phăng phắc, chỉ còn tiếng nhạc vag tiêng hát vang vang. MiMi như ngập thân vào người con gái nói với chàng trai rất nhiều điều, nước mắt MiMi bắt đầu rơi và cho tận đến hết bài hát.. Khiến cho người đang đứng bên cánh gà thấy được chút nào đó đặc biệt ở cô nhóc tomboy của ngày nào. Những cô nàng ghen ghét hay ngưỡng mộ MiMi đều khóc hàng loạt. Kết thúc bài hát, ông thầy hiệu trưởng súc động ra sân khấu tiến gần cô nhóc, hết lời khen ngợi. Và tiếp tục chương trình. MiMi trở lại là con người bình thường, nhí nhảnh chạy đến con bạn thân. _Mày thấy tao xuất trưởng này có độc ác không? - MiMi hỏi LaLa.

_Không phải độc ác mà quá độc ác thì có. Nhìn kìa, buổi Party bị mày biến thành cái đám ma rùi đấy.

_Hehehehe!!!!!!!!!! Ai bỉu tao tài năng quá mà.

Tiếp tục là phần thể hiện của Kiệt, anh ta thể hiện ca khúc \\\"Take me to your heart\\\" vừa đàn vừa hát bằng cái giọng ấm lòng người, bỏ đi cái vỏ bọc lạnh lùng, thoát lên vẻ đẹp ấm áp, lãng tử.

Không ai thua ai, cuối cùng thầy giáo quyết định trao 2 giải nhất cho 2 người và đồng giả nhì là M.Hạo và LaLa. Buổi Party tiếp diễn cho đến gần cuối chương trình. Cô giáo tiếp tục điều khiển chương trình bình chọn ông hoàng bà hoàng Party.

_Các em, giây phút hồi hộp đã đến. Hãy cho cô biết bạn gái nào nhiều sao nhất trong ngày hum nay? Đứng lên trước cho cô.

Cả lũ con gái đẩy MiMi lên trước, MiMi loay hoay thắc mắc:

_Sao lại đẩy Mi, Mi là sao mà nhìu sao bằng các bạn được.

_Không đâu - 1 bạn gái lên tiếng.

_Thưa cô! Cô xem đằng sau bạn ấy ạ!

_ukm! Đúng rùi. nào mời bà hoàng Party lên đây nào.

_Chúng ta đã tìm được bà hoàng. Thế còn ông hoàng đâu?

_Dạ! Lã Minh Kiệt ạ! - tất cả lũ hám trai hét lên. Chàng ta không ngạc nhiên vì vẻ handsome của anh chàng đã được công nhận từ lâu rùi. hiên ngang bước lên sân khấu 1 lần nữa, đứng cạnh MiMi thì thầm:

_Có vẻ tôi và cô có duyên quá ha? - cười nhếch mép. đáp lại là 1 cái lườm chết người của MiMi.

Trao xong vương miện cho bà hoàng và ông hoàng Party là đến màn khiêu vũ của ông bà hoàng.

_Quả này tao sẽ trả thù tên điên đó. Mày xem nha. - MiMi thì thầm với LaLa, cười 1 cách nham hiểm.

_Đi thui heo hậu đậu. - kiệt tiến gần MiMi

_Tôi không biết nhảy. - MiMi vừa nói vừa nháy mắt với con bạn thân, thực ra thì cô nhóc nhảy rất điệu nghệ là đằng khác

_Trời!! Tôi sẽ dạy cô.

_Vậy được thui - Đồng ý ngay không chần chừ để tuột mất cơ hội trả thù.

Cả 2 nhảy điệu Vans nhẹ nhàng, trả thù, cô nhóc nhiệt tình dẫm lên chân anh chàng Kiệt tội nghiệp, dãm lia lịa, dẫm nhiệt tình thậm chí còn di di chân lên chân chàng Kiệt 1 cách khoái chí. Rùi mặt ỉu xìu, vẻ biết lỗi và xin lỗi, túc tiệp thực hiện kế hoạch. Mặt chàng Kiệt lúc này vừa tức giận lại vừa đau đớn, mong sao cho hết nhạc để thoát khỏi vụ tra tấn quá tàn bạo như thế này. Nhạc kết thúc MiMi chạy tót về phía con bạn thân, đập tay ăn mừng chiến thắng, rùi dẫn nhau vào cans -tin. thoát khỏi bữa tiệc ồn ào, náo nhiệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Heo Hậu Đậu ! Làm Bà Xã Anh Nha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook