Heo Ngốc! Em Là Của Anh

Chương 18

Lá khô

30/12/2017

- Nhanh lên, lần mần quá đấy, có tin tôi bỏ cô ở nhà luôn không hả._ Nghe tếng gầm của hắn, nó phi tọt xuống nhà, ôm một cái ba lô to sụ, không biết nó mang những gì trong đó mà vác như vác gạch không bằng.

- Hú!_ Nó vỗ vai hắn_ Làm gì mà căng thế! Đi thôi.

Hắn khóa cửa cẩn thận rồi quay ra lườm nó, nó không thèm để tâm, tý ta tý tởn phi hùng hục đi trước. Một lúc sau, nó như muốn gãy vai với cục nợ trên lưng. Nó quay lại nhìn hắn cười vô cùng trìu mến, hắn nhìn nó thở dài

- Đưa tôi xách ba lô cho._ mắt nó sáng rực.

- Sao tôi lại có một thằng bạn tốt nhưng vậy chứ, yêu cậu quá đi mất. _ nó sung sướng cởi ba lô đưa cho hắn. Hắn chìa tay ra đỡ rồi rụt lại. Cái ba lô đáng thương rơi tọt xuống đất, đau lòng thay cái ba lô lại rơi trúng chân nó, làm chân nó nát bét ._ Cậu chơi tôi à!_ nó phẫn nộ.

- Không có!_ Hắn cười đểu một cái, rồi xách ba lô khủng bố của nó lên xong mất cả thăng bằng suýt nữa thì về với đất mẹ _ Cô để bom trong này à!!!_ Giờ thì tới lượt hắn phẫn nộ.

- Không! Chỉ là vài thứ linh tinh thôi à! Vậy tôi đi trước nha cậu vất vả rồi _ nó xong nó phi trước. Thời thế thay đổi giờ hắn là người chịu nhục.



Đi đến nơi, vâng mọi ánh mắt trong câu lạc bộ đổ dồn vào nó, nhìn nó như con sinh vật lạ, bỗng một anh pê đê lên tiếng:

- Ôi mai gót!!! Soái ca lòng chụy đã có người yêu rồi sao! Đau tim quá đi hu...hu...

- Bạn gái Đức Anh hả, xinh ghê. Có người yêu từ khi nào mà không báo cáo vậy _ Chị quản lý vỗ vai hắn. Hắn bỏ ba lô xuống nhấp một ngụm nước.

- Xinh cái nỗi gì chứ, mặt nhìn hơn cái thớt, chị đi khám mắt đi_ Khi hắn nói xong thì bị nó lườm cho tịt ngóm.

Nó cùng làm quen với mọi người. Mọi người kể cho nó nghe về hoạt động của câu lạc bộ, thời gian hoạt động và vân vân... Sau khi phổ biến xong công việc, nó cùng cả nhóm đi làm từ thiện.

Đầu tiên là qua trại trẻ mồ côi, nó mang rất nhiều đồ chơi trong ba lô để phát cho các bé. Các cô ở đó cũng quý nhóm này lắm, và bọn trẻ con thì khỏi nói, nhìn thấy anh chị đến là mắt sáng rực lên. Mọi người chơi với nhau rất vui vẻ. Tiếp đến là cả nhóm sẽ đi ủng hộ cho những người nghèo và.......

Một ngày dài kết thúc trong bao niềm vui, nụ cười. Qua lần này nó đã hiểu hơn về hắn, hắn rất tốt với bọn trẻ. Tham gia câu lạc bộ này hắn cười nhiều hơn và rất hòa đồng nữa không giống như mọi ngày lúc nào cũng chưng cái mặt khó ưa ra đường...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Heo Ngốc! Em Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook