Hiệp Nữ Linh Cơ

Chương 12

Điểu Huyền Tinh

06/10/2019

Trong thời gian này Vô Hạn Ma Cung đã sản sinh thêm khá nhiều loại yêu quái khác, trong đó có Miêu Kinh Tinh - Xà Phi Tinh - Cẩu Tặc Kinh. Đối với Cẩu Tặc Kinh thì không nói tới, còn Miêu - Xà thì được phân công canh giữ Yên Nhiên Tinh. Trải qua vài trăm năm thì cả hau đều trở nên mê muội tôn thờ sự cuồng sát bá đạo của Yên Nhiên Tinh, bởi chính bản thân họ cũng thích được giết chóc, mà hầu như toàn bộ Vô Hạn Ma Cung có xu hướng tính cách đó. Trong lòng tất cả rất bất mãn Long Quyển Tinh chỉ là không công khai thôi.

Đương nhiên Long Quyển Tinh cũng hiểu thân cô thế cô là không ổn chút nào, ngoài sức mạnh bản thân thì cô còn có Hồi Quỷ Cầm, báu vật duy nhất còn xót lại của Ngục Quỷ Tinh Cầu chỉ dành cho Ma Nữ Vương - Cây đàn nhỏ triệu tập được bất cứ loài yêu quái khủng khiếp nào trong mọi thời điểm và chúng hoàn toàn không có ý thức gì mà sẽ tuân thủ tuyệt đối mệnh lệnh kẻ sử dụng cây đàn. Những lần Long Quuển Tinh dùng Hồi Quỷ Cầm trừng phạt đám quái vật không nghe lời cũng là bất đắc dĩ vì khônt muốn đích thân xuống tay với đồng loại. Hồi Quỷ Cầm thật sự trở thành nỗi kinh hoàng của tất cả yêu quái Vô Hạn Ma Cung chỉ sau Long Quyển Tinh. Long Quyển Tinh cũng biết nếu cây đàn này lọt vào tay kẻ khác hậu họa cực thảm khốc nên đã truyền sức mạnh vào Hồi Quỷ Cầm nhằm bảo vệ báu vật, chỉ những ai mạnh hơn cô hoặc tương đương mới có thể chạm được đến.

Thấm thoắt ủn ỉn trôi, ba ngàn một trăm năm sau. Thương thế của Long - Yên khôi phục bình thường và sức mạnh thì cũng tăng lên đáng kể. Long Quyển Tinh nghĩ trải qua ngần ấy năm chắc Yên Nhiên Tinh đã biết điều hơn, quả thật trong lòng cô chưa bao giờ nghĩ tới việc kết liễu Yên Nhiên Tinh, dù không vui vẻ nhưng vẫn là kẻ duy nhất cùng thời với mình, được Ma Nữ Chúa quan tâm. Nhắc đến Ngục Long Tinh là Long Quyển Tinh biết kết quả rất xấu, chưa chắc còn sống. Nhớ tới trận đấu trong quá khứ mà Long Quyển Tinh cứ toát mồ hôi sợ hãi đầm đìa, đối thủ là ai chứ? Thắc mắc ấy sau này sẽ được giải đáp.

Long Quyển Tinh để Yên Nhiên Tinh được tự do không kiểm xoát nhưng đó chính là sai lầm. Yên Nhiên Tinh lần nữa trốn khỏi Vô Hạn Ma Cung, với hình dạng một cô gái xinh đẹp tuyệt trần ra ngoài nhân gian.

Khỏi nói cũng biết rất nhiều người bị hạ thủ dã man khi Yên Nhiên Tinh giải tỏa uất ức. Cô nhất định phải đòi lại món nợ này, nhưng bản thân cũng hiểu nếu đấu với Long Quyển Tinh thì lại quá khó khăn nên cần thêm trợ lực bên ngoài. Tìm hết kẻ này đến kẻ khác toàn nhân vật mạnh nổi tiếng từ người cho tới yêu quái thần tiên nhưng luôn khiến Yên Nhiên Tinh thất vọng vì đám đó quá yếu kém so với cô và Long Quyển Tinh thì đánh đấm thế nào được. Kẻ khiến cô không hài lòng thì đương nhiên phải chết. Tìm không được là giết, cứ thế cho đến khi cô nghe đồn về Phượng Hoàng Môn, cái tên Hàn Linh Phượng gây chấn động khắp nơi cùng với nỗi khiếp sợ trong giang hồ, nhưng kỳ thực chưa ai từng thấy mặt Hàn Linh Phượng bao giờ, những người từng chạm chán với cô ta thì đều đã tử nên cũng chẳng rõ sức mạnh võ công cô ấy ở tầm nào. Vì tò mò, Yên Nhiên Tinh đã tìm đến Phượng Hoàng Môn và đúng như ý nguyện.

Mới thử giao đấu với đệ nhị cao thủ Hàn Sắc Nhi mà Yên Nhiên Tinh đã cảm thấy không dễ dàng chút nào, cô khẳng định luôn trình độ của Hàn Sắc Nhi ngang hàng với Long Quyển Tinh. Xem trận đấu của hai cô khiến đám thuộc hạ đông đúc Phượng Hoàng Môn khủng hoảng tâm lí, phải vội vã tránh xa nhưng vẫn bị vạ lây, hơn mười nghìn kẻ tan xác.

Đến hồi sắp rõ thắng thua thì môn chủ Hàn Linh Phượng xuất hiện, mặc y phục mầu đỏ, đeo một mặt nạ bằng ngọc mầu hồng che đi mắt mũi chỉ để hở ra đôi môi mà có lẽ bất cứ cô gái nào cũng sẽ mê mệt muốn được hôn mãi vào không thôi, vô cùng thần bí hấp dẫn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hiệp Nữ Linh Cơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook