Hiểu Hàm Trùng Sinh

Chương 7: Họp Báo

Hoa Sầu

07/12/2015

Sáng hôm nay. Hiểu Hàm thức dậy vô cùng sớm. Lí do rất đơn giản, cô chợt nhớ một vấn đề quan trọng là cô không có đồ để mặc ra mắt phim Thiên Thần Sa Ngã. Quần áo của Triệu Hiểu Hàm trước đây cô không tài nào thích nghi được.

Vội đi đến trung tâm mua sắm Start một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố A. Cô đi nhanh vào khu quần áo. Nhân viên đón tiếp cô là một cô gái trẻ, cô ấy dường nhưng nhận ra cô là ai, nhưng thái độ vẫn rất chuyên nghiệp, thái độ bình tĩnh không kiêu ngạo không siểm nịnh làm Hiểu Hàm rất vừa lòng, chợt nhớ mình không có ai làm trợ lý. Cô liền hướng cô nhân viên quan sát. Cô nhân viên thể hiện sự chuyên nghiệp của mình bằng cách giới thiệu cho cô những mẫu váy mới ra. Bản thân Hiểu Hàm cũng rất tự nhiên nhận sự phục vụ đó. Cô nhìn xung quanh một hồi lâu, sau đó thích thú với chiếc váy màu đen kia.

Chiếc váy dài đến mắt cá chân, phần giữa váy xẻ lên đến đùi đề lộ đôi chân ra , phía phần đuôi dài xuống tận đất, từ eo đảo xuống phủ một lớp ren màu đen có hoa đính pha lê đen. Phần phía sau eo thì có chiếc nơ xinh xắn, Phần cổ áo hơi trễ vai một tí nhưng không quá đà. Cổ khoét hình tim. Cô rất hài lòng với thiết kế này, liền nhờ nhân viên lấy thử. Dường như mẫu thiết kế này là làm cho cô. Cô mặc chiếc váy lên rất vừa vặn. Không nghĩ ngợi lâu. Cô liền tính tiền. Rồi tiếp đó cô mua cho mình một đôi giày cao gót màu đen, một ví đính pha lê và bộ trang sức hình giọt nước. Xong phần mua sắm, cô xem đồng hồ cũng gần 9h30. Cô liền hẹn với Chu Nhan Nhan đi xem nhà.

Chu Nhan Nhan dẫn Hiểu Hàm đến ngôi nhà mà cô yêu cầu hôm trước. Hiểu Hàm nhìn xung quanh rất vừa ý. Nơi đây cách Lý Thị không xa. Gần 1km có một siêu thị mini dễ dàng mua sắm. Bên cạnh nhà cũng có vài nhà thôi không quá ồn ào. Bên trong sân có một vườn hoa rất đẹp. Nhà thì được thiết kế rất đơn giản, nhưng màng lại không khí dễ chịu. Ngôi nhà có 4 phòng. Một nhà vệ sinh và tắm, 2 phòng ngủ, 1 phòng khách. Gật đầu vừa ý. Cô liền ký kết hợp đồng mua nhà với Chu Nhạn Nhạn.

Chu Nhạn nhìn cô thật lâu, như muốn nói gì đó nhưng thôi. Chu Nhạn cũng không hiểu vì sao rất thích Triệu Hiểu Hàm. Cảm giác khi nói chuyện với cô ấy giống như Lâm Hiểu Hàm vậy. Cô muốn hỏi cô ấy biết Lâm Hiểu Hàm không, nhưng lại nghĩ hay là thôi không hỏi vậy. Lâm Hiểu Hàm đã chết rồi. Khẽ thở dài: Đồ trứng thối Hiểu Hàm cậu sao lại có thể ra đi như vậy chứ. Sau đó Chu Nhạn xoay người đi.

Hiểu Hàm nhìn bóng lưng xinh đẹp kia, khẽ cười khổ. Cô nói ra chưa chắc Chu Nhạn Nhạn tin cô còn sống. Nên thôi thì cứ để mọi chuyện như vậy. Nếu có duyên làm bằng hữu thì chắc chắn sẽ thân giống như trước.

Nghĩ xong cô liền thoải mái vào nhà dọn dẹp. Cô gọi cho nhân viên thu dọn quét sạch nhà mình. Sau đó ra trung tâm nội thất gần đó sắm một vài thứ. Rồi trở về nhà. Nhìn đổng hồ cũng hơn 3h chiều bụng cô cồn cào, liền gọi taxi chở cô đến quán ăn gần salon. Ăn xong cô nhanh chóng đến salon chăm sóc tóc và da mặt. Theo yêu cầu của cô. Nhân viên nhuộm cho cô lại tóc màu đen, duỗi thằng dài.

Sau khi làm xong cũng 6h, Hiểu Hàm mượn phòng thay đồ salon thay váy ra. Chỉnh trang một hồi cô liền bắt xe đến lễ ra mắt phim mà nói trắng ra là lễ phỏng vấn cô để PR tên tuổi “phim giả tình thật” này. Cười lạnh với cái ý tưởng của Âu Dương Hạo. Cô liền tự tin bước vào bên trong.

Sàn diễn hôm nay có lẽ bị nhầm lẫn rồi. Nhân vật chính Triệu Hiểu Vân vậy mà không thể qua mặt Triệu Hiểu Hàm đó là suy nghĩ chung của mọi người.

Triệu Hiểu Hàm vừa bước vào thu hút ánh mắt của tất cả phóng viên, lẫn chúng nghệ sĩ. Cô gái có dung nhanh xinh đẹp, làn da trắng nõn không tì vết, mặc một chiếc váy màu đen à không phải cả người cô đều là màu đen kết hợp với những viên pha lê lấp lánh, bước đi tự tin, kiêu sa, huyền bí, làm cho người ta như hãm sâu vào đấy, như muốn hiểu biết thêm về sự nét bí ẩn trên người cô.

Âu Dương Hạo quả thật thất thần. Anh không ngờ hôm nay Triệu Hiểu Hàm lại xinh đẹp như vậy. Có thể nói con người cô như được rột rửa hoàn toàn, thứ ánh sáng phát ra từ trên người cô, khiến Âu Dương Hạo không thể tin đây là Triệu Hiểu Hàm mà người đời chán ghét. Anh không kìm được mà muốn nhìn cô ấy thật lâu. Thầm nghĩ: Có lẽ nào anh chưa từng biết về Triệu Hiểu Hàm đây mới chính là cô.

Đứng kế bên anh, Triệu Hiểu Vân thấy thái độ anh như vậy thì vô cùng buồn bực. Cô nhìn Triệu Hiểu Hàm với vẻ chán ghét, rõ ràng hôm nay nữ chính trong phim là cô, nhưng Triệu Hiểu Hàm chỉ là một vai phụ lại cướp đi vầng sáng ấy. Ánh mắt khẽ nháy với một phóng viên.



Vị phóng viên sau khi được Triệu Hiểu Vân nháy mắt liền nhanh chóng hướng lại Hiểu Hàm mà hỏi:

-Chào cô Hiểu Hàm được biết cô đảm nhận vai nữ thứ trong phim này. Đóng chung cùng cô Hiểu Vân và Nam Thần Âu Dương Hạo không biết cô có cảm giác gì khi phim giả tình thật.

Có người mở đầu thì sẽ có người hỏi tiếp:

-Đúng vậy cô Hiểu Hàm cô nghĩ cô có thể đảm nhận vai này được không khi kết cục phim nam chính Âu Dương Hạo và nữ chính Triệu Hiểu Vân sẽ thành với nhau.

Có người chưa thỏa mãn sẽ lấn sang chuyện cá nhân:

-Cô Hiểu Hàm cô có thể giải thích vì sao cô lại quấn quýt Âu Dương Hạo khi anh ấy đã là vị hôn phu của chị mình.

Hàng loạt câu hỏi đặt ra, mà Triệu Hiểu Hàm không bỏ qua cái nháy mắt kia. Cô cười lạnh: Xem ra Triệu Hiểu Vân cũng không đơn giản. Cô ta với Hứa Thanh Mỹ là đồng loại. Gương mặt thiên thần nhưng tâm cơ thâm trầm như nhau.

Môi mỏng khẽ mở:

-Chào quý vị hôm nay đến đây là để ra mắt phim Thiên thần Sa Ngã. Thật vui mừng vì các vị lo lắng và quan tâm bộ phim như vậy. Giải đáp thắc mắc của quý vị là Triệu Hiểu Hàm đảm vai nữ thứ thì đương nhiên sẽ hoàn thành tốt vai này, chuyện tình cảm phim giả tình thật không biết quý vị nghe ở đâu nhưng chuyện này không có chứng cứ mà đi đồn nhảm thì thật thiệt thòi cho tôi. Tôi và chị gái cùng anh rễ tương lai tình cảm khá tốt xem nhau la người thân trong nhà gần nhau thì có gì sai, mọi người nghi ngờ nhân cách của tôi nhưng không thể nghi ngờ cách làm người của Nam Vương cũng như cách chọn chồng của chị tôi được. Phải không chị và anh rễ?

Hai người kia bị điểm danh thì giật mình, họ đều có chung suy nghĩ: Khi nào thì Triệu Hiểu Hàm lại mồm mép linh hoạt ứng biến như thế chứ.Họ chưa kịp trả lời thì Hiểu Hàm lên tiếng nhưng lần này sắc mặt thay đổi:

-Các vị phóng viên làm nghề cũng phải nghĩ đến nghiệp mang, ăn có thể ăn bậy nhưng nói không được nói bậy, các vị nên chú ý lần sau thì tôi không dễ dàng bỏ qua như vậy.

Mấy vị phóng viên rùng mình. Khí thế nữ vương đó nhìn rất đáng sợ. Họ không dám hỏi tầm phào nữa mà chỉ chụp hình hỏi về bộ phim. Đúng lúc này hai vị khách mời đến thăm. Nhìn thấy hai người này phóng viên chạy nhanh đến chụp hình. Mà Hiểu Hàm thì cười khinh bỉ:

-Hai kẻ vô liêm sỉ lại đến đây, Đỗ Thiên Vũ, Hứa Thanh Mỹ tôi chưa tìm thì hai người đã chạy đến rồi.



Đỗ Thiên Vũ nhìn xung quanh thấy cô gái trẻ hôm nọ hôm nay nhìn vô cùn xinh đẹp. Liền dẫn Hứa Thanh Mỹ lại đó. Hứa Thanh Mỹ là bạn thân của Triệu Hiểu Vân hôm nay đến đây chúc mừng, nhưng khi thấy ánh mắt Đỗ Thiên Vũ dán vào người của Triệu Hiểu Hàm đứng đằng kia. Ánh mắt bi thương của Hiểu Vân khi Âu Dương Hạo nhìn vào người phụ nữ đó. Ả liền tức như điên. Không nhịn được ả liền xông xáo đến để bắt chuyện với Hiểu Hàm, nhưng mỗi lời đều là châm chọc:

-À Đây không phải là Hiểu Hàm tiểu thư đây sao. Mấy hôm trước bị té ngã trúng đầu chẳng hay đỡ chưa? Không ngờ cô nhờ họa được phúc mà nhận vai nữ thứ này.Nên phải biết trân trọng a.

Ả nói mấy lời này nhằm nhắc mọi người Hiểu Hàm tự tử vì Âu Dương Hạo. Rồi nói Hiểu Hàm chỉ là một nữ phụ thôi không nên kiêu căng.

Hiểu Hàm nghe hiểu nhưng vũng lười đáp. Cô chỉ cười. Mà nụ cười này làm Hứa Thanh Mỹ hoảng sợ. Không tự chủ được lùi lại chỗ của Đỗ Thiên vũ. Thần thái nụ cười này rõ ràng giống Lâm Hiểu Hàm như đúc. Ả thật hoảng loạn.

Đỗ Thiên Vũ thì không hiểu chuyện gì, hắn ta tiến lại gần Hiểu Hàm, mỉm cười ôn hòa. Mà nụ cười này làm Hiểu Hàm chán ghét cực điểm:

-Chúng ta lại gặp nhau?

Lời nói mập mờ làm cho phóng viên thích thú. Không ngừng hỏi để moi tin:

-Chẳng hay ảnh đế kiêm Đỗ tổng có quan hệ gì với Triệu tiểu thư?pV 1

-Xin chào Đỗ Tổng mối quan hệ giữa anh và Triệu tiểu thư là gì?pv 2

-Triệu tiểu thư cô có phải là tình nhân chen vào Đỗ tồng và Hứa tiểu thư không?

Hiểu Hàm nhìn mỉm cười định đáp lại. Thì có một tiếng nói trầm ổn phá vỡ bầu không khí ồn ào nơi đây:

-Hiểu Hàm sao đi mà không đợi anh?anh bảo đến trễ vẫn được mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hiểu Hàm Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook