Hiểu Về Phụ Nữ

Chương 3:

một thằng đã trải quá qua nhiều

14/10/2021

*Phụ nữ mong muốn người khác thích sở thích của mình

Phụ nữ thích người khác có cùng sở thích với mình, khi họ thích cái gì thì cũng muốn người khác có cảm giác như mình, như vậy họ mới cảm thấy mình được thừa nhận. Họ mong muốn được người khác ngưỡng mộ mình, vây quanh mình. Do đó, rèn luyện hứng thú và sở thích giống nhau là những việc mà những cặp tình nhân, vợ chồng cần phải làm, có cùng sở thích và hứng thú sẽ làm cho mối quan hệ của hai người khăng khít và thân mật hơn, sẽ tăng được niềm vui của cuộc sống. Khi hai người cùng chơi đùa với nhau thì cô ấy sẽ có cảm giác là trên thế giới này chỉ tồn tại có hai người, tất cả đều tốt đẹp như vậy, và tự nhiên tình cảm của hai người sẽ dần sâu sắc hơn.

* Hãy khen ngợi phụ nữ thật nhiều

Phụ nữ thích được tâng bốc và khen ngợi.Nhưng người phụ nữ đang yêu rất thích lời nói ngọt ngào, một câu nói tâng bốc và khen ngợi sẽ chiến thắng tất cả những món quà quý giá khác. Hiểu được đặc tính này của phụ nữ, bạn nên thường xuyên tâng bốc và khen ngợi người phụ nữ mình yêu. Thấy cô ấy mặc một bộ quần áo mới, dù trong lòng bạn thầm nghĩ “Da cô ấy hơi đen mặc bộ này không được hợp lắm” nhưng bạn cũng nên khen cô ấy “Bộ quần áo này rất hợp với làn da mạnh khỏe của em”. Khi bạn gái đổi kiểu tóc dù không hợp với khuôn mặt của cô ấy thì bạn cũng cần phải khen ngợi vài câu.

Khi bạn đi du lịch về mua cho cô ấy một chiếc trâm cài áo và cô ấy rất thích món quà ấy thì bạn cũng nên thêm một câu “Em dùng trâm cài áo này với bộ quần áo màu tím chắc chắn sẽ rất đẹp”. Cho dù là một chiếc trâm cài áo rẻ tiền nhưng bạn sẽ lấy lòng được cô bạn gái bởi lời nói này. " Bạn nghĩ sao về lời nói sau khi đi du lịch về "

Chào các độc giả bạn thấy 3 chương tôi viết nó như nào . "phụ nữ thật dễ hiểu đúng không ? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hiểu Về Phụ Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook