Hổ Duyến

Chương 1

Trì Hoả

10/10/2020

“Yêu! Ngạn ca, hôm nay được nghỉ ngơi lại đi kể truyện sao? Trong khoảng thời gian này hình như còn tăng thêm vài tràng a ~~” người đang nói chuyện chính là môn vệ Tây Môn (cửa tây) hoàng cung, Trương Hải.

“Đúng vậy ~~, thừa dịp hôm nay có thời gian lại đi nói thêm hai tràng. Ngươi cũng biết bảo bối mang thai rồi sao? Bảo bối lúc trước nghịch ngợm thế nào lại bị thương phải hảo hảo bồi bổ mới được. Tháng này bổng lộc lại bị giảm tiếp, không còn cách nào khác trước tiên phải đi kiếm chút tiền đã. May mắn lão bảo Thiên Hương Lâu đồng ý thêm tiền lãi cho tràng, còn đem tiền mỗi tràng nâng cao lên. Ha hả ~~” – Thiệu Ngạn Mục cười cười.

Hôm nay trang phục của hắn vẫn không đổi, vẫn toàn thân kỳ quái. Trường bào vẫn như trước có màu sắc điểm trắng xen kẽ cùng xanh đen, trên vai còn khoác nghiêng ngiêng tay nải rất hiếm thấy, màu lục sắc quân quân đội. Chắc đồ tự tạo. Cũng bởi vậy mà có thói quen đem đồ vật này nọ hướng tay áo mà liệng vào. Hiện tại bên trong chắn chắn là đại cương nội dung chính bài nói hôm nay. Không có biện pháp, tuy nói hắn kể truyện cũng chỉ là bắt đầu bằng việc các bằng hữu yêu cầu kể truyện cười. Hiện tại đã trở thành nghề tự nhiên kiếm ra tiền còn phải nghiêm túc đối đãi. Nhất định là bút lông dùng không được tốt a ~~.

Nói đến lão bản Thiên Hương Lâu, riêng môn vệ Đỗ Tấn Phi có điểm không cho là đúng:”Hừ ~~ Dựa vào thằng cha keo kiệt đó. Ngạn ca! Ngươi kể truyện chỗ hắn, không biết khiến cho hắn kiếm được bao nhiêu tiền đâu! Còn về phía ngươi còn có thể kiếm được nhiều hơn nữa. Lần trước tràng hoàn kết kể Lộc Đỉnh Ký, Thiên Hương Lâu gần như đầy tất cả các gian phòng, nghe nói sổ sách ghi lại ngày hôm đó mỗi phòng đều vang lên rung trời. Đây hoàn toàn là nhờ phúc khí của ngươi, cư nhiên còn không biết xấu hổ liền trích cho Ngạn ca phần trăm. Ta xem Ngạn ca ngươi vẫn là đi nhà khác đi. Đối đầu với Thiên Hương Lâu là Cảnh Phúc Lâu không phải không tồi sao.”

Ai, Thiệu Ngạn Mục trong lòng thở dài. Ai kêu lúc trước hắn không có danh tiếng. Lúc bấy giờ chỉ có Thiên Hương Lâu nguyện ý cho hắn thử việc. Bây giờ bước đi chẳng phải là quá hà sách kiều( qua cầu rút ván)? Huống chi Thiên Hương Lâu vì hắn mà cung cấp miễn phí rượu và thức ăn. So với Cảnh Phúc Lâu thật là vẫn tốt hơn oa. Nhớ tới hương rượu Thiên Hương Lâu, hắn liền nhịn không được chảy nước miếng...

Về những điều Thiệu Ngạn Mục nhỏ giọng nói thầm, Trương Hải cũng hiển nhiên nghe thấy hết, nhìn nhau không nói gì. Tật xấu yêu rượu của Ngạn ca đem ra kể nửa ngày cũng chưa nói hết...

Trương Hải cào cào tóc, có điểm bất đắc dĩ: “Ngạn ca, không phải làm thiếp đệ nói ngươi, ngươi nói ngươi rõ ràng 3 chén gục, vì sao còn thích uống chứ?”

“Hay hay! Mỗi khi có lương tháng còn đem bổng lộc hơn phân nửa đều dùng tiền mua rượu đầu tiên. Khiến tháng nào cũng như tháng nào đều thiếu tiền. Bổng lộc rõ ràng so với chúng ta nhiều hơn! Bằng không tiền thuốc của bảo bối nhà ngươi bây giờ cũng sẽ không túng thiếu đến vậy. n ~~ ngươi nên tìm đại tẩu quản quản ngươi.” Đỗ Tấn Phi cũng vội vàng phát biểu ý kiến.

Bọn họ đều thấy rất kỳ quái, Ngạn ca thích uống rượu. Nhưng tửu lượng vì sao lại không được cao. Luôn luôn không qua được ba chén, làm cho huynh đệ bọn họ mỗi lần cùng Ngạn ca uống rượu đều phải phụ trách đưa hắn trở về. Thời gian đầu toàn bộ còn bị bảo bối trong nhà Ngạn ca dọa cái chết khiếp, hiện tại cuối cùng thành thói quen, bi ai a~.

Thiệu Ngạn Mục bị chính hai tiểu đệ của mình nói đến đỏ mặt, may mắn màu da đều hắc (đen) không rõ ràng khó nhìn ra. ”Đi, đi, đi, các ngươi chú ý cửa kìa, việc cai quản thì nhiều, thật là, cẩn thận bảo bối trừng trị các ngươi!... Ta đi trước đến Thiên Hương Lâu chuẩn bị.” - Nói xong liền chuồn đi.



Uy hiếp! Đây tuyệt đối là uy hiếp!! Bảo bối của Ngạn ca gia? Đó chính là con miêu sơn, lão hổ a! Đại miêu này cũng không hiểu vì sao, đặc biệt cứ dính lấy Ngạn ca. n, kỳ thật ngẫm lại không chừng đại miêu kia cũng ở khu vực săn bắn hoàng gia, động vật ở đấy đều rất thích hắn. Việc này cũng kì quái. Chỉ có điều, Ngạn ca đối chúng nó cũng thật sự rất tốt, không nhìn thấy ai đối súc sinh lại tốt như vậy. Bình thường còn không tiếc hương rượu là thứ yêu thích nhất chia cho đại miêu. Không, lần này đại miêu mang thai, hắn cư nhiên còn lo liệu khởi thảo”Thuốc dưỡng thai”. Ác ~~ ông trời, kia chính là lão hổ a... Hai người trở mình một cái xem thường, không còn lời nào để nói.

Thiệu Ngạn Mục cũng không biết các tiểu đệ đang ở trong lòng đã nói hắn thế nào đâu. Hiện tại đã quen thuộc đường phố đến ngã tư rồi, bắt đầu tinh thần vào trận mới mẻ. Ai~ Đến thế giới này mới có hai năm. Lúc trước vốn dĩ ở thế giới kia, tộc của bọn họ là Thiên Tinh Tộc vì đoạt Thiên Tinh thạch bị đem đi, kết quả lại bước vào cái bẫy được chuẩn bị trước, hầu như toàn tộc bị diệt a!

Bộ tộc Thiên Tinh của bọn họ có một số gần như sinh mệnh vô hạn, chí ít còn chưa bao giờ nghe thấy người trong tộc nhân chết già theo lẽ tự nhiên. Cũng nói đại giới nhân số ít đáng thương. Gia tăng thêm thành viên mới đối tất cả tộc nhân đều là một đại sự, này cũng là bởi vì thân thể có tính đặc thù. Nếu vợ chồng đều là tộc nhân, thê tử hoài thượng mang thai tỷ lệ sẽ rất nhỏ, nhưng chỉ cần cục cưng sinh ra đã có thể khẳng định chắc chắn đây là thành viên mới. Nếu một trong vợ chồng có một người là nhân loại, tỷ lệ mang thai thật ra cùng giống các cặp vợ chồng bình thường, nhưng cục cưng cũng chỉ có thể là một loài người tầm thường, trừ phi có Thiên Tinh Thạch!

Chỉ cần trước khi mang thai, trước hai tháng khi sinh mà đeo Thiên Tinh thạch, khi sinh hạ cục cưng có thể hoàn toàn đổi mới trở thành tộc nhân. Đeo thời gian vượt qua 2 tháng, cục cưng trở thành tộc nhân có khả năng cùng tính chất cũng càng lớn. Cho nên... tầm quan trọng của Thiên Tinh thạch không phải vài lời là nói được hết. 3 năm trước lại bị đánh cắp! Rải rác các tộc nhân khắp nơi đều dốc toàn bộ lực lượng, ngay cả tộc trưởng là người luôn luôn lãnh tĩnh cũng khó có thể kiềm chế. Đó là bọn họ mọi người coi sinh mệnh kéo dài gì đó a ~~~~

Thiệu Ngạn Mục lúc ấy cũng điên cuồng, trong tộc thời gian dài đã không có một sinh mệnh mới được sinh ra. Mọi người nguyên bản cũng đã bắt đầu lo lắng. Lúc sau càng khủng hoảng không ngớt. Bọn họ từ một nơi bí mật gần đó cùng địch nhân đấu gần một năm, Thiệu Ngạn Mục nhìn thấy bên tộc nhân ngày một càng nhiều hy sinh, phẫn nộ, thống khổ, ủy khuất, sợ hãi, hết thảy đều toàn bộ tra tấn hắn, tra tấn tất cả Thiên Tinh tộc nhân.

Kết quả, kết quả của kết quả, địch nhân ở chỗ tối không phải thường nhân, không phải người tu chân (tu hành), không phải đạo sĩ cùng hòa thượng vì nhiệm vụ của mình mà tiêu trừ yêu ma đuổi đánh ma nhân, lại càng không phải là quỷ hút máu phương tây luôn luôn theo chân bọn họ có cừu oán, nhưng lại chính là bộ tộc yêu tinh mà bọn họ vẫn cho rằng đó là đồng minh của mình!

Đúng vậy, Thiên Tinh tộc kỳ thật vẫn bị thế nhân lầm cho rằng là yêu tinh. Bởi vì bọn họ cũng có thể hóa thân. Nhưng lại không phải yêu tinh, mà chỉ là một bộ tộc đơn thuần. Không cần tu luyện cũng có năng lực lớn mạnh, có thể trực tiếp ở dạng thân động vật cùng thân người cả hai cùng biến ảo khôn lường.

Mỗi một người Thiên Tinh tộc, ngực trái đều có chứa một bớt hoa văn phức tạp, có thể nhận ra rõ là một tự “Tinh”. Tự có màu sắc bất đồng. Nhưng khi biến từ thân động vật với thân người lại không hề giống nhau. Cái của Thiệu Ngạn Mục là màu tím, bởi vì song thân đều là Thiên Tinh tộc nhân, kế thừa năng lượng cường đại, là một trong số ít người trong tộc là hóa thân của Hổ Vương.

Tận đến giữa trận chiến dịch cuối cùng, mọi người mới hiểu được mục đích của yêu tinh tộc ─── chính là năng lượng của Thiên Tinh thạch! Tất cả đều bất ngờ, chỉ vì chỉ cần chút đỉnh Thiên Tinh thạch khi ngậm vào sẽ nhận được năng lượng có thể làm cho yêu tinh được thăng mấy cấp bậc, cái đó làm sao lại không làm cho yêu tinh mắt long lên. Thế nhưng đối với Thiên Tinh tộc mà nói, Thiên Tinh thạch còn là sinh mệnh, nó không thể đem cho.

Cuối cùng do hai bên có năng lượng ngang nhau so đấu kết quả lại khiến cho tất cả nổ tung. Những người tộc khác Thiệu Ngạn Mục cũng bất thanh sở (không rõ ràng), nhưng lần nổ lớn này quá mạnh. Trong tầm mắt hắn khi nhớ lại chỉ thấy toàn thế giới nhuốm màu đỏ, hồng ban (bớt đỏ) chói mắt, địch ta hai bên xích mích thi thể bay tung, Thiệu Ngạn Mục chỉ có thể cầu nguyện tộc nhân đều có thể sống sót. Nhưng chính hắn cũng minh bạch có một số việc hắn là nhìn không tới, cũng giúp không được vội, hắn lên trời cầu cứu, lại đồng thời cũng bị trục xuất, tộc nhân... Đều phải hảo hảo sống a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hổ Duyến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook