Hờ Truyện

Chương 60: Chương 8_A

Tiểu Phi

22/08/2016

À ! Nói ra thì ta chính là một hồ tiên , bởi vì phụ thân ta là một đại hồ tiên , mẫu thân ta là một tiểu hồ tiên nhưng ta thật không muốn làm hồ tiên , ta muốn làm hồ yêu, ta muốn mê hoặc chúng sinh , muốn làm một đắc kỷ yêu cơ thứ hai . Chỉ là ngay điều ác thứ nhất ta làm lại khiến ta bị phụ thân đại tiên tước đi pháp thuật của ta rồi.

Hiện tại ta chỉ có thể trở thành một sủng vật cho người ta , cuộc sống vô cùng nhàm chán, sáng thức dậy sẽ có cung nữ hầu hạ ta ăn, ăn xong lại có một đám thái giám đè ta ra kiểm tra lông , xong xuôi ta lại được cho ăn , ăn xong sẽ có cung nữ đến quạt cho ta ngủ , ngủ dậy , ta lại tiếp tục được cho ăn ... Còn tại sao ta lại được nâng niu như vậy a , thì là do tên tiểu tử khi xưa phụ thân đại tiên ném ta đến _ Hắn là thái tử của Nguyệt Lăng quốc và ta là sủng vật của hắn .

Tối tối ta sẽ đều ngủ trong phòng hắn , leo lên giường của hắn , chui vào lòng của hắn . Hắn cũng rất yêu thích ta, hết vuốt ve khắp người ta , lại vỗ vỗ cái mông nhỏ của ta , dù sao ta cũng là một cô nương mà ...

Nhưng khi hắn mới hơn 15 tuổi đã không thích vỗ mông ta nữa, hắn lại thích vỗ vỗ mông của những tiểu cung nữ hầu hạ hắn , lâu lâu hắn lại còn giơ tay lên xoa lấy ngực của người ta . Ai , lúc đó ta cảm thấy kích động vô cùng , hắn thật sự là có tố chất để trở thành Trụ Vương đó nha .

Hắn bắt đầu chăm chú đọc những quyển sách đầy hình là hình , ánh mắt hắn chăm chú , sau đó là tay đưa vào trong quần , cứ như thế ... lên xuống nhịp nhàng . Không nói ta cũng biết hắn xem là loại xuân cung đồ nổi tiếng trong nhân gian rồi , còn giả bộ thanh cao , một tay uống trà, một tay cầm sách như đại thi văn ... thỉnh thoảng lại vuốt lên đầu ta khiến ta chỉ muốn cào hắn đến chết . Tiểu tử thúi, tay ngươi vẫn còn chưa có rửa, mùi vẫn còn bốc lên nồng nặc đấy .

Có lúc không có ai ,hắn lại hành hạ ta bằng cách cởi hết quần áo , ôm lấy ta mà ra sức cọ sát , mẹ kiếp, tên biến thái này, tuy ta đánh giá ngươi cao nhưng không cần tới mức này được không, miệng còn rên ử ử làm gì ? Ngươi là thái tử cao cao tại thượng, cứ tìm đại một cái cung nữ xinh đẹp nào đó mà thượng không phải tốt hơn sao ?

Có lẽ hắn hiểu được lời kêu gào trong lòng ta nên vài hôm sau ... Vào một đêm không mưa , cũng không có sấm sét , tóm lại là thời tiết vô cùng tốt đẹp , hắn nắm lấy một tiểu cung nữ , tướng mạo cũng có phần xinh đẹp ... tuy là kém xa ta vào phòng .

Tiểu cung nữ lúc đầu xem như là cũng có chút khí tiết , nàng ta chống cự , miệng cũng có la hét nhưng khi hắn cho nàng ta hai cái tát, nàng ta im ngay , chính xác là bất tỉnh rồi , đầu nàng ta quẹo qua một bên luôn ấy .

Sau đó hắn ném nàng ta lên giường , ta còn nghe rõ một tiếng "bịch" nặng nề lắm.

Xem xem , đúng là lần đầu tiên hắn hoàn toàn không có kinh nghiệm , chỉ là cởi y phục thôi đã mất hết nửa canh giờ , thật chậm chạp , may thay sau đó hắn cũng tiến vào việc chính rồi,ngay lúc ta sắp buồn đến chết ...

Tay hắn bóp lấy cặp ngực no đủ của tiểu cung nữ , bóp rồi lại buông, buông rồi lại bóp, sau đó là cặp mắt đầy kinh ngạc nhìn vào điểm hồng hồng mang tên nhũ hoa đang se lại , aiz đúng là không có tiền đồ . Ngón tay hắn tò mò chạm lên nhũ hoa , lúc đầu chỉ là chạm nhẹ , sau lại là vặn càng ngày càng mạnh , thô bạo thật . Nhìn cách hắn ngậm cắn nhũ hoa của nàng ta , mà ta còn cảm thấy đau , có cần như đang cắn đùi gà như vậy không , ngươi có thể nho nhã lịch sự như đang ăn cá được mà, chầm chậm lừa xương rồi thưởng thức ấy .



Thôi ta không dám nhìn nữa , hắn quả thật tàn nhẫn , miệng hắn cứ cắn mút lấy ngực tiểu cung nữ , bên này xong lại đến bên kia , cứ qua lại như vậy , ta ... cũng thấy chán dùm hắn .

Ngay lúc ta đang thiu thỉu sắp ngủ rồi thì lại nghe thấy tiếng của tiểu cung nữ la hét, a , tỉnh lại cũng thật nhanh quá , mà cũng có lẽ đau quá nên mới tỉnh nhanh như vậy . Nàng ta khóc lóc , lấy tay đấm lên lưng hắn nhưng đâu có dám đấm mạnh, ta thấy rõ nhé, lưng nàng ta có lúc còn ưỡn lên cho hắn dễ dàng ngậm nữa kìa , ồ , lại là một chiêu trò của đám nữ nhân muốn leo lên giường của chủ nhân đây mà . Miệng nàng ta vừa cầu xin lại vừa rên rỉ , nghe đúng là ... đang hưng phấn thì có .

Ô , hắn còn chưa tách hai chân nàng ta ra, nàng ta đã vội vàng banh ra mà kẹp lấy eo hắn rồi , tiếc là hắn còn đang liếm mút ngực chưa xong a .

Tiểu cung nữ dường như cũng giống như ta, xốt ruột rồi , ta thấy nàng ta liếc nhìn xuống dưới , sau đó mông cứ nhích từ từ , chân cũng co lại từ từ cho đến khi hai nơi nào đó đã chạm vào nhau thì chân dùng sức, tay ôm chặt , một chiêu thôi đã khiến tiểu đệ đệ chưa được khai thông của tên tiểu tử kia nằm gọn trong hoa huyệt của nàng ta. Sau đó chính là khóe mắt nàng ta ngấn lệ , vẻ mặt đau đớn , vờ như là tất cả đã kết thúc rồi , thất thân rồi , bi ai của nữ nhân đã đến rồi , chết đi cho xong .

Mà tên tiểu tử ngu ngốc kia lại cứ xem như ý trời đã định , thân còn chưa động mà trời đã giúp hắn , vẻ mặt hắn nói cho ta biết , sướng run người chứ gì .

Vận động nhanh lên còn cho ta nghỉ ngơi , các ngươi cứ rên ư ử vậy có biết là làm phiền đến ta lắm không kia chứ , ô ô , ta chỉ suy nghĩ như vậy thôi , tiểu tử ngươi không cần quá sức , đùng để trụ vương tương lai cứ như vậy chết từ trong trứng nước chứ , aiz hắn không nghe lời ta, vận động ra vào bên trong tiểu huyệt của cung nữ càng ngày càng nhanh , ra đi ra đi , trời ơi , mặt hắn đỏ lét rồi, tiểu cung nữ còn a a kích lệ hắn nữa chứ . Tiết chế, tiết chế, các người có biết tiết chế hay không ?

Không ! Rõ ràng là không , ngay khi ta vừa vui mừng vì cuối cùng hắn cũng chịu ra rồi , thì tiểu cung nữ kia lại động thân , bò lên người hắn mà hôn , ngươi không thấy là hắn mệt đến sắp chết rồi sao ? Thôi được , là ta nhiều chuyện , ta quan tâm sai người rồi, hắn hình như hết biết mệt rồi , phát tiết điên cuồng như vậy, có thể mệt sao ?

Bây giờ ta chỉ thấy may mắn là chiếc giường của hắn là loại giường của hoàng gia, gỗ vừa tốt vừa chắc, không thì chắc sập từ lâu .

Ai ! Ta đành cố nhắm mắt mà ngủ thôi , suy cho cùng, lần đầu tiên mà, làm gì đã ai biết bao nhiêu là đủ chứ !

Lần đầu tiên của ta , a , ta và hồ ly sư huynh còn là hơn hắn xa nha ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hờ Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook