Hoa Ảnh

Chương 1: Đứa trẻ số phận

Kisame

31/08/2017

Thiên giới, ma giới, nhân giới hơn 1000 năm qua luôn sống trong hòa bình không chiến tranh xâm phạm lẫn nhau, Kaio vua của ma giới cùng với long thần Poebus thái tử long tộc là bạn tâm giao chí cốt với nữ thần Uzume công chúa thứ bảy của thiên tộc, Uzume luôn được Thiên Đế và Thiên Mẫu hết sức chiều chuộng, nàng thông minh, lanh lợi, hoạt bát, nhan sắc tuyệt trần khiến các nữ thần khác ganh tỵ cũng chính vì điều đó mà nàng luôn phải chịu sự xa lánh, ghét bỏ, cô đơn mỗi khi ở Thiên giới.

Kaio và Poebus đều đem lòng yêu Uzume, nhưng đều không nhận được đáp trả bởi Uzume đã đem lòng yêu một chàng trai ở nhân giới. Thiên giới, ma giới, nhân giới, cuối cùng cũng vì một chữ tình mà tàn sát lẫn nhau khiến cho sinh linh lầm than. Thiên Đế vì muốn chấm dứt cuộc chiến này đã dùng máu của mình mở cổng Thiên La Môn, dùng sức mạnh của Thiên La Môn giam cầm Kaio vĩnh viễn, Uzume đã vi phạm Thiên quy tự ý kết hôn với người phàm, gây nên chiến tranh cho Tam giới sức mạnh và ký ức của nàng bị Thiên Đế phong ấn trong đá ngũ sắc nàng bị đầy xuống hạ giới chịu tam kiếp luân hồi.

************

Nippon-koku (Nippon- koku, là tên gọi khác của quốc gia Nhật Bản hiện nay ). Năm 1993 tại gia tộc Tendou nổi tiếng về gia thế và của cải là gia tộc sáng lập nên tập đoàn thương mại AL hiện nay, chủ nhân của gia tộc là vị phu nhân đã ngoài 60 tuổi sau khi chồng mất bà chính là người tiếp quản tập đoàn AL.

Tình cờ bà gặp được một vị đạo sĩ ông ta nói rằng:

- Phu nhân Tendou nếu vào giờ Tỵ ba khắc ngày mai con dâu của phu nhân sinh được quý tử sẽ là phúc ba đời của gia tộc, còn nếu sinh được bé gái bá tinh chuyển thế là phúc hay họa khó tránh.

Giờ Tỵ ba khắc ngày 13 tháng 3 năm 1993 bé gái với làn da trắng như tuyết vừa chào đời trước sự gièm pha bàn tán của dòng họ, phu nhân Tendou cáu gắt nói:

- Là bé gái sao, nếu đúng như lời vị đạo sĩ kia dòng họ Tendou sẽ vì nó mà mang họa diệt thân. Đúng là nghiệp chướng, phải giết đứa trẻ này ngay tránh để lại hậu họa.

Phu nhân Tendou dùng sức giật lấy đứa trẻ trên tay người mẹ, người đàn bà vừa mới sinh con cơ thể yếu ớt gắng gượng chút sức còn lại giữ chặt lấy con mình khóc lóc van xin đừng giết con của nàng, tiếng đứa trẻ kêu gào đau đớn, cả gian phòng chìm trong tiếng khóc thảm thiết, con trai phu nhân Tendou, chồng của người đàn bà kêu gào thảm thiết ấy đã không kìm nén được trước vẻ mặt đau đớn của vợ, hắn van xin mẹ mình trong đau khổ.

- Mẹ, xem như đây là lần đầu cũng là lần cuối cùng con xin người hãy cho vợ và con của con được sống, người muốn con làm gì con điều nghe theo người hết.

Giữ được chút lòng nhân từ phu nhân Tendou nghĩ thầm:

- Đứa trẻ này là phúc hay họa còn chưa biết, ta sống đến từng tuổi này trải qua biết bao nhiêu chuyện, ta cũng không nên quá tin vào lời tên đạo sĩ đó, dù sao nó cũng là cốt nhục của Toji là cháu nội của ta, vẫn nên thận trọng thì hơn.

- Được thôi Toji ta sẽ để nó được sống nhưng chuyện hôm nay con đã hứa với ta con phải nhớ lấy.

Tên đạo sĩ tiên đoán lần trước đứng trên cao quan sát mọi chuyện hắn cười nguy hiểm và nói:



- Đây là lần lịch kiếp cuối cùng của ngươi rồi Uzume, chỉ vì muốn gặp lại ngươi mà ta phải tốn không ít công sức nếu giết ngươi ngay thì chẳng còn gì giải trí cho ta nữa, ta sẽ khiến ngươi phải chịu mọi sự đau khổ, khiến ngươi sống không bằng chết mới làm ta nguôi giận ha ha ha…

Nói xong hắn cởi bỏ lớp da người biến thành một nữ nhân với vết bỏng đáng sợ trên khuôn mặt, người phụ nữ này chính là Inari công chúa của tộc Chu Tước ở phương nam đồng thời cũng là vợ của ma vương Kaio nàng ta sống cả đời trong sự đố kỵ căm ghét, hận thù luôn tìm cách giết hại Uzume. Nhưng suy cho cùng nàng ta cũng chỉ là nạn nhân của chữ tình vì quá yêu mà sinh hận, nàng ta vừa đáng thương lại vừa đáng trách.

Inari cho dơi quỷ đến cắn đứa trẻ mới sinh, đứng bên ngoài ả ta vui mừng vì kế hoạch giày vò Uzume đã bắt đầu.

- Uzume ngươi sẽ từng chút, từng chút biến thành một con quỷ hút máu người ta đây muốn xem thử bọn con người ngu ngốc đó sẽ làm gì khi biết ngươi là một con quỷ đội lớp người ha ha ha.

Ngay lúc tại Vong Xuyên Đài đá ngũ sắc dường như cảm nhận được chủ nhân của nó đang gặp nguy hiểm, nó phá vỡ lưới phép của Thiên Đế rơi xuống nhân gian nhập vào trong cơ thể của đứa trẻ ngăn độc dơi quỷ phát tán trên cơ thể. Chất độc chỉ tạm thời khống chế tụ lại thành một vết xăm màu đen hình hoa bỉ ngạn ở vai phải.

Vài ngày sau Akane con dâu phu nhân Tendou bị buộc phải chuyển ra ngoài sinh sống tay bồng đứa con trên tay và đưa một thị nữ tên Sora theo cùng, vốn xuất thân nghèo khó Akane rất đảm đang chịu khó, cô thầm nghĩ dù khó khăn cách mấy cũng phải nuôi con trưởng thành. Xe dừng lại tại một vùng ngoại ô yên tĩnh phía tây Nippon-koku xung quanh không có một bóng người trước mặt là một ngôi nhà cũ kĩ, đầy bụi Akane thở dài nói:

- Sora bắt em phải chịu khổ cùng ta thế này thật sự làm khó cho em rồi.

- Thiếu phu nhân người đừng nói như vậy, lúc trước không nhờ người cứu mạng, còn để em ở lại giúp việc cho gia tộc Tendou thì em đã chết ở ngoài đường rồi, từ ngày hôm đó em đã thề sẽ theo hầu hạ thiếu phu nhân suốt đời.

- Con bé ngốc này làm sao ta có thể để em bên cạnh suốt đời được, sớm phải tìm cho em một tấm chồng tốt rồi gả đi thì hơn.

- Thiếu phu nhân người thật sự ghét em đến vậy sao.

- Được rồi, được rồi chuyện đó khoan hãy bàn, giờ chúng ta phải dọn sạch chỗ này đã.

- Thiếu phu nhân người cứ ngồi xuống nghỉ ngơi trông tiểu thư để em dọn được rồi, chút việc nhỏ này sao làm khó được em.

- Vậy làm phiền em rồi, đừng gắng sức quá đấy.



- Em biết rồi, vậy em dọn dẹp ngay đây.

Trời về tối mọi thứ đã được dọn dẹp gọn gàng sạch sẽ Sora vào phòng gọi Akane:

- Thiếu phu nhân nước đã chuẩn bị xong, phu nhân mau tắm rửa rồi nghỉ ngơi sớm, phu nhân vừa mới sinh sức khỏe vẫn còn yếu, em sẽ trông chừng tiểu thư cẩn thận người cứ yên tâm.

- Ta biết rồi, Sora cảm tạ em đã ở cạnh mẹ con ta cùng chịu khổ cực, nãy giờ ta luôn suy nghĩ không biết mẹ con ta sẽ ra sao nếu không có em ở cạnh.

- Thiếu phu nhân đừng nói vậy, được hầu hạ người và tiểu thư là phúc phận của Sora. À phải rồi Thiếu phu nhân người định khi nào sẽ đặt tên cho tiểu thư.

- Ta định chờ Toji đến mới quyết định.

- Ây yazz. Thiếu phu nhân không được đâu, người cũng biết con người của Toji thiếu gia cái gì cũng tốt chỉ có điều ngài ấy chưa bao giờ dám làm trái ý của phu nhân cả. Phu nhân đã cấm không cho hai người gặp nhau cho đến khi tiểu thư tròn 10 tuổi, cho nên Toji thiếu gia dù muốn hay không cũng nghe theo.

- Phải rồi ta đã quên mất điều này không thể để con bé sống không có tên trong suốt thời gian này được. Vậy ta sẽ đặt tên con là Lisa, nghĩa là kiên định độc lập, tự hào, mong muốn cho sức mạnh.

- Lisa nghe hay quá thiếu phu nhân.

- Lisa bảo bối con phải lớn lên thật khỏe mạnh, như cái tên ta đặt cho con, con là niềm hy vọng của mẹ, Lisa ngoan.

- Phải rồi thiếu phu nhân nước tắm của người.

- Được rồi, em trông chừng Lisa giúp ta một lát, ta sẽ quay lại ngay.

- Em biết rồi ạ.

Uzume lần lịch kiếp cuối cùng đã bắt đầu, gian truân khổ ải, sinh ly tử biệt, đâu cũng là hồi kết cho nghiệt duyên kéo dài hơn 700 năm qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook