Hoa Ảnh

Chương 5: Tiền kiếp 700 năm ( phần bốn ) Hoán đổi​

Kisame

31/08/2017

Trận đấu giá sắp bắt đầu các đại diện của Thiên tộc, Ma tộc đều đã đến đông đủ bọn yêu quái chen nhau ngồi kín cả sàn đấu. Trận đấu giá này thu hút rất nhiều kẻ mạnh trong Tam giới đến tham gia, Tứ thánh thú của Ma giới cũng xuất hiện đứng đầu là Ma vương Kaio: năng lực Lôi hệ, thứ hai Gin: năng lực Phong hệ, thứ ba Futo năng lực Thủy hệ, cuối cùng Gama năng lực Hỏa hệ.

Đại diện Thiên tộc gồm có: Thiên Đế người đứng đầu Thiên tộc, Thanh Long tộc còn gọi là Long tộc Thái tử Poebus, Chu Tước tộc Chu Đồng, Bạch Hổ tộc Bạch Giác, Huyền Vũ tộc Huyền Minh.

Mọi thứ trở nên căng thẳng khi Thiên tộc và Ma tộc ngồi cùng một khu vực cho các đại diện, Ma vương Kaio lên tiếng chào hỏi người của Thiên tộc.

- Yoo. Thiên Đế lão nhân, Huyền Vũ Tinh Quân, Bạch Hổ Tinh Quân, Chu Tước Tinh Quân và một con rắn của Long tộc, Ma vương ta có lời hỏi thăm các vị đó.

Chư vị thần tiên ai nấy cũng cảm thấy rất khó chịu sau khi nghe lời chào hỏi của Kaio, Thiên Đế tỏ vẻ điềm tĩnh nói:

- Cũng đã hơn 1 nghìn năm rồi mà lời nói của ngươi vẫn cứ lạc hậu khó nghe như vậy sao Ma vương Kaio.

- Thiên Đế lão nhân không phải Ma vương ta lạc hậu mà là đám thiên tộc các người đã quá già nua mà thôi.

- Ngươi.

Bầu không khí thật nặng nề, thái tử Poebus ngồi kế bên Kaio hắn quay sang nói với Kaio điều gì đó.

- Này quạ thối!!! Ngươi bớt nói vài câu thì Thiên hạ đại loạn à.

- Im đê!!! Đám Thiên tộc các ngươi lúc nào cũng làm ta thấy chướng mắt.

- Ta đây cũng chẳng thuận mắt khi nhìn thấy ngươi đó quạ.

- Muốn chiến à rắn.

- Ngươi bị ngốc à hôm nay ta tới là để chiến với ngươi còn gì.

- Hô hô. Một con rắn như ngươi có được bao nhiêu đá ma pháp mà đòi đấu với bổn đại vương.

- Bao nhiêu thì khắc nữa ngươi sẽ biết.

Trận đấu giá còn chưa bắt đầu mà sàn đấu đã có vẻ rất căng thẳng, trong khi đó Uzume vẫn chưa tìm ra nơi cất giữ báu vật để trộm nàng ta còn vô tình đi lạc vào phòng của Diêm vương, bỗng nghe thấy tiếng bước chân nàng ta liền nấp vào một góc bên cạnh, sau đó có người bước vào chính là Diêm vương.

- Thưa Diêm vương mọi thứ đã chuẩn bị xong rồi ạ, mọi người đang chờ ngài đến bắt đầu buổi đấu giá.

- Được ngươi ra ngoài đi ta muốn yên tĩnh một lát rồi sẽ ra ngay.

- Vâng thưa ngài.

Diêm vương thở dài ông ta đang tuyệt vọng vì sắp mất ba món báu vật của mình, Uzume nấp bên cạnh biết được lão chính là Diêm vương và còn đang buồn rầu vì phải bán đi báu vật của mình, nàng ta liền nghĩ kế gạt lão ta.

- Nếu như ông đã luyến tiếc báu vật của mình như vậy, ta đây cũng muốn giúp ông một tay.

- Ngươi là kẻ nào.



- Nhỏ tiếng thôi, ta chỉ muốn giúp ông kiếm được đá ma pháp mà không mất đi thứ gì thôi.

- Ngươi nghĩ ta sẽ tin lời ngươi nói sao.

- Đừng nóng giận thế chứ, tin hay không là tùy ông quyết định, nếu ông muốn mất ba món báu vật của mình thì chọn cách không tin, còn nếu như ông muốn chúng yên phận ở bên cạnh mình ông nên chọn cách tin tưởng ta.

- Ngông cuồng Diêm vương ta mà lại đi tin lời của một tiểu tiên như ngươi.

- Thôi vậy không làm phiền ông nữa.

- Khoan đã. Ngươi thật sự có cách giúp ta sao.

- Ông đúng là phiền phức, nếu không thì ta đây chẳng rảnh rỗi gặp ông làm gì.

- Được vậy ngươi mau nói xem là cách gì.

- Nói cho ông nghe cũng được nhưng phải đồng ý với ta một điều kiện.

- Điều kiện gì.

- Kiểu người thẳng thắn như ông ta rất thích. Ta chỉ có một yêu cầu chính là ông phải giữ bí mật chuyện ta giúp ông.

- Chỉ vậy thôi sao.

- Tất nhiên rồi, chuyện này đối với ta hết sức quan trọng đó, nếu Thiên tộc mà biết là ta sẽ gặp họa lớn đó.

- Ngươi đúng là kỳ lạ mà. Được ta đồng ý với ngươi, nói đi kế hoạch của ngươi là gì.

- Kế hoạch của ta rất đơn giản ông chỉ cần làm giả chúng đi là xong.

- Vớ vẫn, đó cũng gọi là cách sao, ta đúng là ngốc khi trông chờ vào kế hoạch tầm phào này của ngươi. Ngươi không biết là xung quanh ba món báu vật của ta có tức khí bảo vệ bất kỳ kẻ nào chạm vào cũng sẽ bị đẩy ra, cho đến giờ ta đây cũng chỉ có thể dùng linh khí để di chuyển chúng, nên mới nói chỉ có kẻ mạnh thực sự mới được chọn làm chủ nhân của chúng. Ngươi nghĩ có thể làm giả để qua mặt được đám Ma tộc hay Thiên tộc các ngươi sao, đúng là hồ đồ.

- Ta đương nhiên là biết chuyện này, chỉ cần ông có thể làm giả được chúng, ta sẽ tự có cách khiến không ai có thể chạm được vào chúng nên ông cứ tin tưởng mà giao cho ta.

- Ngươi chắc chứ. Nếu như ngươi thất bại thì đừng mong sống sót rời khỏi Linh giới.

- Ta biết rồi, không còn nhiều thời gian nữa mau đưa ta tới nơi cất giữ chúng đi.

- Được, ta dẫn ngươi đi.

Kế hoạch của Uzume có vẻ đang diễn ra thuận lợi Diêm vương đang đưa nàng ta tới nơi cất giữ báu vật, bên ngoài sàn đấu giá bọn yêu quái đang la hét vì chờ đợi, đám người của Thiên tộc và Ma tộc cũng hết sức lo lắng.

Diêm vương dẫn Uzume tới một căn phòng tối om, tứ phía đều là tường được bày kết giới không để kẻ nào lẻn vào, Diêm vương dùng linh khí thắp sáng căn phòng Uzume ngạc nhiên khi nhìn thấy ba món báu vật thượng cổ đen xì với hình thù quái dị được đặt trong ba kết giới riêng biệt.

- Diêm vương lão nhân trong thời khắc quan trọng này ông còn đùa được sao. Báu vật thượng cổ gì mà trông cứ như vỏ cây bị cháy đen xì, gớm chết đi được.

- Ngươi nghĩ chúng vẫn còn mới khi không có ai chạm được vào chúng để làm sạch sau mấy nghìn năm trôi qua à.



- Tức khí bảo vệ gì chứ đúng là tầm thường. Được rồi việc ông cần làm ông mau làm đi.

Trong tích tắc Diêm vương đã biến ra được một bản sao ba món báu vật không khác gì vật thật đặt, sau đó Uzume đã truyền một ít tức khí của Hỏa hệ và Băng hệ vào đó, Diêm vương rất kinh ngạc khi một tiểu tiên lại có hai luồng tức khí mà một trong đó là dị năng Băng hệ. Ông ta không biết rằng ba món báu vật thật phía sau đã bắt đầu cảm nhận được sức mạnh của chủ nhân chúng đang tìm kiếm. Uzume đã kiểm soát được sức mạnh của mình, nếu chỉ dùng một ít tức khí sẽ không làm cơ thể nàng biến đổi.

- Xong rồi ông hãy dùng hết sức mạnh của mình thử phá lớp tức khí này xem.

Tức khí quá mạnh Diêm vương chưa kịp chạm vào đã bị đẩy ra.

- Ngươi chỉ là một tiểu tiên lại có sức mạnh khủng khiếp như vậy, mà còn là dị năng băng hệ.

- Xuỵt. Ông đã hứa là sẽ giữ bí mật chuyện này, nếu như ông dám tiết lộ về chuyện này về sức mạnh của ta, thì ta không dám đảm bảo là mình sẽ không lật tung cái Linh giới nhỏ bé này lên đâu.

- Ngươi yên tâm, ta biết mình nên làm gì, coi như hôm nay Diêm vương ta nợ ngươi một ân tình.

- Được rồi, được rồi, ông mau đi đi đừng kéo dài thêm buổi đấu giá nữa.

Diêm vương vội vã đến sàn đấu giá trong khi vẫn chưa biết tiểu tiên đó tên gì. Uzume nhanh chóng biến ra một bản sao ba món báu vật khác rồi tiếp tục tạo một lớp tức khí bên ngoài để đánh lừa Diêm vương sau đó trộm cả ba món báu vật rời khỏi Linh giới.

Trận đấu giá bắt đầu, báu vật đầu tiên được đấu giá là nhẫn Tinh Túc, vừa xuất hiện sàn đấu phải khiếp sợ trước tức khí phát ra, giá khởi điểm của nhẫn Tinh Túc là 10 nghìn đá ma pháp. Một cái giá khiến cả sàn đấu hét to vì quá cao, nhưng nhanh chóng Gama một trong tứ thánh thú đã ra giá 10 nghìn 5 trăm đá ma pháp. Vừa nghe xong Kaio đã giận dữ đứng dậy chỉ tay về phía Gama hét lớn:

- Đồ kỳ nhông lửa khốn kiếp ngươi suốt ngày chỉ biết ngáp ra lửa thì lấy đâu ra đá ma pháp nhiều thế chứ.

- Đó là chuyện của ta liên quan quái gì đến ngươi, cẩn thận ta nướng ngươi làm bữa tối đó quạ.

- Ngươi nói gì hả.

Ngay lúc đó Thiên Đế đã đưa giá 20 nghìn đá ma pháp, Chu Đồng tộc Chu Tước ra giá 30 nghìn đá ma pháp, Futo của tứ thánh thú ra giá 35 nghìn đá ma pháp, thái tử Poebus ra giá 40 nghìn đá ma pháp, cứ ngỡ Poebus đã đưa ra giá cao nhất nhưng Thiên Đế đã giành lấy được nhẫn Tinh Túc với giá 50 nghìn đá ma pháp.

Báu vật thứ hai lên sàn là Lưu Song kiếm giá khởi điểm 30 nghìn đá ma pháp. Thái tử Poebus và Gin có vẻ thích thanh kiếm này họ liên tục đưa ra giá cao để giành lấy nó. Gin ra giá 50 nghìn đá ma pháp, Poebus đã không chịu thua ra giá 60 nghìn đá ma pháp, Gin tiếp tục ra giá 70 nghìn đá ma pháp, Poebus ra giá 70 nghìn 500 đá ma pháp, Gin quyết định đưa ra giá cuối cùng của mình 90 nghìn đá ma pháp, hắn chưa kịp vui mừng thì Thiên Đế người im lặng suốt nãy giờ lên tiếng ra giá 100 nghìn đá ma pháp. Cả sàn đấu im lặng trong phút chốc vì ngỡ ngàng, nhưng sau đó tiếng la hét làm chấn động cả sàn đấu. Diêm vương thẫn thờ vì kết quả thu được ông ta thầm nghĩ:

- Không ngờ chỉ là một cái tức khí lại đổi được quá nhiều đá ma pháp như vậy tiểu thần tiên ngươi đúng là thần tiên tái thế mà.

Báu vật cuối Mặc y Sa giá khởi điểm cũng là 30 nghìn đá ma pháp tuy Kaio vắt kiệt đá ma pháp để đổi lấy nó nhưng cũng thất bại trước giá 75 nghìn đá ma pháp. Do đó Thiên tộc đã đấu giá thành công ba món báu vật giả với giá 225 nghìn đá ma pháp.

Về phần Uzume sau khi lấy đi ba món báu vật nàng ta đã mang đến Linh Sơn cốc để thức tỉnh chúng, cùng một lúc phá ba tức khí bảo vệ Uzume phải sử dụng một lượng ma pháp Hỏa hệ lớn khiến cơ thể nàng biến đổi mái tóc dài đỏ như máu, đôi mắt đỏ rực lửa, Hỏa khí bao bọc xung quanh Linh Sơn cốc trong chốc lát bị thiêu rụi hoàn toàn. Tức khí xung quanh ba món báu vật bị phá vỡ lớp vỏ đen xì bên ngoài cũng biến mất ba món báu vật tỏa hào quang sáng cả Linh Sơn, Uzume trở lại như ban đầu, nếu Băng hệ có thể khôi phục trở lại mọi thứ thì Hỏa hệ lại hủy diệt tất cả.

Uzume đưa tay cầm Lưu Song kiếm khiến trời đất rung chuyển, sấm chớp dữ dội, một sức mạnh khủng khiếp vừa thức tỉnh, Mặc y Sa bỗng nhiên hiện chữ: Kẻ mang dị năng uy chấn Tam giới, rồi biến mất khi Uzume chẳng hề hay biết. Thiên tộc, Ma tộc và Linh giới đều cảm nhận được thứ sức mạnh to lớn đó. Bỗng có một giọng nói trong kiếm vang ra:

- Chủ nhân ta đã đợi người lâu lắm rồi.

Uzume giật mình nhanh chóng bỏ tay ra khỏi thanh kiếm sau đó như mục đích ban đầu trộm lấy nhẫn Tinh Túc, nàng ta vui mừng đeo nhẫn vào tay, chiếc nhẫn phát sáng tinh linh tí hon trong nhẫn xuất hiện.

- Chủ nhân cuối cùng thuộc hạ cũng tìm được người.

Uzume vừa vui mừng vừa kinh ngạc chẳng hiểu vì sao lại trở thành chủ nhân của ba món báu vật thượng cổ, không biết chuyện gì sẽ lại xảy ra…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Ảnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook