Hoa Đào Năm Nay Khác Rồi: Tình Yêu Đến Muộn .......!!!!

Chương 2:

Mộ Quyên

17/09/2021

Oa... tiểu thư tiểu thư nhìn bên kia đi. Tiếng nha hoàn bên cạnh Kiều Ly gọi làm nàng đang mơ màng ngủ bị đánh thức.

Tiểu thư mau nhìn bên kia có sóc nhỏ thật đáng yêu .Thanh Linh vừa nói vừa chỉ tay ra hướng ngoài cửa xe .

Quận Ninh An có rừng núi rất rộng phong cảnh lên thơ ở đây còn có thác nước cao mấy trăm trượng đổ xuống ,hơi nước lượn lờ như tiên canh.Chính vì có cảnh đẹp như vậy mới khiến biết bao nhiêu lượt khách đến đây ngắm cảnh . Rừng núi có sóc là chuyện bình thường biết đâu ở đây còn có cả mấy con thú dữ thì cũng không hiếm lạ.

Kiều Ly nhìn tiểu nha hoàn của mình hưng phấn như vậy cũng muốn trêu nàng một chút. Bình thường đến giờ các nàng rất ít khi ra khỏi phủ cho nên thấy hưng phấn như vậy cũng không có gì lạ

Tiểu Thanh Linh bé nhỏ a muội có cần phải cao hứng vậy không. Muội làm như chưa thấy qua sóc nhỏ bao giờ vậy. Kiều Ly vừa nói vừa lấy tay béo hai cái má sữa của tiểu Thanh Linh.

Tiểu thư mặc dù muội nhìn thấy sóc nhỏ rồi nhưng trong hoàn cảnh đẹp đẽ như vậy cũng sẽ làm người ta cao hứng a. Thanh Linh bị tiểu thư nhỏ của mình bóp hai cái má sữa cười hì hì mà còn thấy hạnh phúc.

Thanh Linh từ nhỏ đã sống trong phủ tướng quân lớn lên từ bé với Kiều Ly ,hai người xem nhau tỷ muội. Thanh Linh ngày nhỏ vì nhà nghèo bị cha mẹ bán cho mấy người mô giới lấy tiền,tướng quân phu nhân nhìn thấy thu nhận. Từ đấy nàng ở phủ tướng quân đến lúc Kiều Ly được sinh ra thì nàng ở bên chăm sóc chơi đùa cùng nhau lớn lên.



Haizzzz .....haizzzzzz.... muội đó hết nói nổi mà!!

Kiều Ly chỉ biết thở dài với tính trẻ con này của Thanh Linh thôi.

Tiểu thư thật là người còn nhỏ tuổi hơn ta mà lúc nào cũng thở dài như bà cụ non vậy . Thanh Linh nhìn nàng thở dài mà chu môi nên làm như đang giận dỗi mà lên án Kiều Ly. Hành động nhỏ này khiến nàng phải cười ha ha không ngừng.

Tiểu thư người phải như vậy mới đúng. Mọi ngày tiểu thư đâu có cái bộ dáng bà cụ non như vậy đâu ta còn phải để ý đến người hơn cả mẫu thân nhìn con đấy.

Hứ .......Ta đâu có ,bình thường ta rất ngoan ngoãn a ,ta còn rất nghe lời không gây rắc rối mà.

Kiều Ly bị Thanh Linh lên án thì xịu mặt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Đào Năm Nay Khác Rồi: Tình Yêu Đến Muộn .......!!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook