Hoả Diễm Phiên Thiên

Chương 2: Đột kích

Ryu Kenshin

04/03/2014

Mặc dù đã trải qua không ít thử thách của thời gian nhưng bức tường của nhà kho vẫn rất chắc chắn. Vài khối thuốc nổ địnhh hướng thon dài đặt liền nhau thành một vòng tròn áp sát vách tường nhà kho tại những điểm mà sức nổ có thể phát huy uy lực lớn nhất đã được đánh dấu sẵn bằng phấn trắng. Chỉ cần kích nổ ngòi nổ điện tử là đủ để phá vỡ một lỗ hổng đường kính chừng 2 mét. Quá đủ cho một cuộc đột kích bất ngờ vào thẳng trung quân của địch.

Bên kia bức tường này có thể tưởng tượng ra một đội quân phản loạn chẳng những đủ sức mạnh đánh bật sự công kích không ngừng nghỉ của lực lượng quân - cảnh phối hợp mà còn khiến họ phải chịu tổn thất nặng nề đến nỗi ôm đầu máu bỏ chạy.

Như vậy con số 30 tên Tội đồ mà gã đội trưởng đã nêu ra trong báo cáo hoàn toàn không đáng tin cậy. Chỉ cần nhìn vào thương vong của đám lính bên ngoài có thể chắc chắn một điều rằng số lượng quân địch bên trong phải hơn con số trong báo cáo khá nhiều.

Ngay cả khi chúng tôi tiến vào từ một hướng khác, yếu tố bất ngờ mỏng manh kia cũng sẽ nhanh chóng trôi qua, mặc dù vậy, tôi vẫn tin chắc rằng so với những buổi diễn tập nghiêm ngặt trong tổ chức Thánh chiến như vậy là quá đủ.

"Sẵn sàng," Tirelli ra hiệu, "hành động."

Tôi gật đầu và đưa tay ấn nút mở khóa bao súng đeo hai bên thắt lưng.

Những khẩu súng lạnh ngắt được bệ phóng cơ học siêu nhỏ bên trong bắn ra với tốc độ nhanh nhất và lọt thỏm vào lòng bàn tay chúng tôi như những sinh vật sống.

Những binh sỹ chung quanh hết sức bất ngờ vì hành động đồng thời rút súng của chúng tôi.

Thông thường, chỉ có một Hồng y trong đội hình 2 người đảm trách toàn bộ nhiệm vụ càn quét tiêu diệt. Còn người kia chỉ có trách nhiệm theo dõi, giám sát và báo cáo lại kết quả của quá trình hành động mà thôi. Dĩ nhiên việc phân công nhiệm vụ như vậy cũng có ý nghĩa thiết thực của nó.

Mỗi khẩu súng của một Hồng y có cơ số đạn là 16+1 viên loại 9mm được đặc chế để mang sức công phá cao nhất có tên là Thiên Hỏa, và mỗi bao súng của anh ta lại có thêm một băng đạn dự phòng khác nằm sẵn trên bệ phóng để sẵn sàng cho thao tác thay đạn cực nhanh. Như vậy một Hồng y Thánh chiến mang theo hỏa lực tương đương với sáu mươi sáu phát súng liên thanh của một đặc nhiệm thông thường.

Duy có điều khác lạ là sáu mươi sáu phát súng này đồng nghĩa với sáu mươi sáu đối thủ bị loại khỏi vòng chiến hay ba mươi ba đối thủ bị tiêu diệt hoàn toàn. Cách tính này vô cùng đơn giản vì một Hồng y luôn được huấn luyện để bắn hai phát súng cho một mục tiêu:



Phát thứ nhất: Bắn vào điểm yếu để tạm thời loại đối phương ra khỏi vòng chiến.

Phát thứ hai: Bắn vào đầu để chắc chắn đối phương bị tiêu diệt hoàn toàn.

Tuy nhiên nếu có hai hay nhiều Hồng y cùng hành động thì việc tính toán trở nên phức tạp hơn. Cho dù những Hồng y này có luyện Gun Kata đến trình độ cao cỡ nào đi nữa thì kỹ năng nhận diện đường đạn cơ bản vẫn không thể tách rời cho từng cá nhân. Bạn không thể vừa tính đường đạn của mình vừa suy đoán cách tính đường đạn của đồng đội. Không ai làm được điều này ngay cả thần thánh cũng vậy. Nếu cố ép mình làm như vậy sẽ chỉ dẫn đến hai hậu quả hoặc là cả hai cùng lãng phí đạn cho một mục tiêu hoặc là cả hai sẽ di chuyển trùng lên đường đạn của nhau khiến cho việc chiếm vị trí an toàn trong chiến đấu sẽ khó khăn hơn gấp bội.

'Nguyên tắc bất di bất dịch của Gun Kata là nó vốn được ra đời với tư cách là một kỹ thuật chiến đấu hoàn hảo nhất dành cho cá nhân', rào cản này trước giờ chưa từng có ai vượt qua nổi. Do đó gần như tất cả mọi Hồng y đều phát huy hiệu quả tốt nhất khi hành động một mình.

Những ánh mắt nghi ngờ dành cho chúng tôi khi đang chuẩn bị đội hình đột kích theo cặp cho biết những quân nhân kia cũng hiểu rõ nguyên tắc này.

Điều này không khiến chúng tôi ngạc nhiên vì ngay cả trong số những đồng đội Hồng y Thánh chiến cũng chưa từng có ai thành công trong việc sao chép kỹ thuật "Song kiếm hợp bích" của chúng tôi.

Đánh giá cao mức độ nguy hiểm của lần hành động này, tổ chức Thánh chiến đặc biệt phái đi Tirelli và tôi. Điều đó cho thấy mức độ tín nhiệm tuyệt đối của cấp trên đối với khả năng phối hợp nhóm hoàn mỹ vô khuyết của hai người chúng tôi.

"Dựa theo chương 3, điều 4 của Sáng thế kinh Thiên Đường," giọng nói uy nghiêm của Tirelli một lần nữa cất lên nhại theo đúng 'Điều lệ chấp hành nhiệm vụ', "từ lúc này mọi quyền điều động nằm trong tay Hồng y Thánh chiến. Cho phép tiêu diệt tất cả Tội đồ cấp I"

Trong khi nhắm mắt để tự điều chỉnh nhãn lực cho quen với bóng tối, tôi nhẹ nhàng kéo chốt an toàn của cặp súng trên tay "Rắc!".

"Nhiệm vụ, bắt đầu!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoả Diễm Phiên Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook