Hoả Diễm Phiên Thiên

Chương 3: Song kiếm hợp bích

Ryu Kenshin

04/03/2014

"Bùm!"

Theo hiệu lệnh của Tirelli, nhóm đặc nhiệm của cảnh sát cho nổ mìn phá cửa.

Sức nổ không phân tán mà tập trung hết vào vách tường theo đúng định luật Munroe lập tức xé toang bức tường bê tông dày cộp.

Vôi vữa và mảnh vỡ ở rìa vụ nổ văng tung toé, mảng tường chính giữa vụ nổ tách rời ra và đổ sụp vào trong đánh "Ầm!" một tiếng nặng nề mở ra lối vào cho chúng tôi.

Khói bụi dày đặc ở lối vào khiến cho tầm nhìn gần như hạ xuống zero.

Không chần chừ, Tirelli và tôi lao nhanh vào khoảng trống sau lỗ hổng.

Tôi mở mắt tập trung nhãn lực nhìn vào bóng tối mờ ảo của nhà kho, do đã chuẩn bị làm quen trước đó, tầm mắt tôi lập tức thu vào tất cả những thông tin cần thiết cho não bộ xử lý.

Kỹ thuật chiến đấu trong không gian hẹp của lực lượng Hồng y Thánh chiến bao gồm 3 bước: Đối mặt, Mở đường và Rút lui.

Trong đó phần quan trọng nhất của bước đầu tiên là phải làm sao nhận ra vị trí chính xác của quân địch và lập tức đánh giá mức độ nguy hiểm của từng tên dựa theo hoả lực chúng mang theo.

48 tên địch đã lọt vào tầm mắt của tôi, ngoài ra trực giác cho tôi biết còn 5 tên khác đang ẩn nấp sau những lá chắn.



Trong số này có 29 tên dùng vũ khí tự động. Đối với những tên dùng súng trung liên hạng nặng có thời gian phản ứng chậm chạp, tôi tự đánh giá chúng giảm đi một cấp nguy hiểm. Như vậy, mục tiêu cần huỷ diệt trước tiên là 12 tên dùng tiểu liên hạng nhẹ còn lại. Tiếp đó tôi nhanh chóng phân tích mức độ cảnh giác và tình trạng hoả lực của những tên này để lựa ra 7 tên có mức độ nguy hiểm cao nhất trong số 12 tên làm mục tiêu đầu tiên.

Chỉ có tối đa 0.06 giây giành cho toàn bộ quá trình đánh giá phân tích này, những Hồng y nào không kịp thoả mãn điều kiện trên ngay lập tức sẽ bị loại ra khỏi tổ chức.

'Phải hạ gục ngay những mục tiêu đầu tiên, đồng thời liên tục đưa ra đánh giá chính xác về những mục tiêu kế tiếp dựa trên vũ khí và vị trí của chúng' - đó là câu thần chú của bước 'Đối mặt' trong kỹ thuật đấu súng không gian hẹp, và đó cũng là giai đoạn mà kỹ thuật "Song kiếm hợp bích" của chúng tôi biểu hiện ra sức đáng sợ của nó.

Cùng với quá trình luyện tập khắc nghiệt, tôi và Tirelli có thể thông qua phối hợp hoàn mỹ để mở rộng khả năng phân tích đối phương mà không làm ảnh hưởng đến người còn lại theo đúng yêu cầu cao nhất của bước đầu tiên.

Một khi suy nghĩ của chúng tôi đã được đồng bộ hoá, thì việc còn lại chỉ là phân công ai làm việc nấy mà thôi. Do kỹ thuật của Tirelli chính xác hơn nên anh ta phụ trách việc tiêu diệt các mục tiêu chính, còn tôi sẽ tìm cơ hội tiêu diệt các mục tiêu còn lại trong khi bắn yểm trợ đề phòng hoả lực đối phương trả đũa.

"Tạch ... tạch ... tạch ... tạch ..."

Đúng như dự tính bảy mục tiêu chính kia lập tức xả xúng về phía hai người bọn tôi, nhưng tôi hoàn toàn bỏ qua tiếng súng của chúng ngoài tai. Không cần phải nói, tôi làm được như vậy hoàn toàn dựa vào niềm tin mãnh liệt tài năng của Tirelli có thể dễ dàng đối phó bọn chúng. Ý nghĩ duy nhất của tôi bây giờ là làm sao tấn công 5 tên dùng súng trung liên đang phân tán ở khắp nơi.

Đầu tiên tôi đặt mình vào tư thế "Phượng vũ", giang rộng hai tay vẩy súng ngay lập tức bắn gục ba tên địch ở hướng 2 giờ và 9 giờ. Sau đó tôi vung hai tay song song ra trước mặt tạo thành thế "Long phá" bắn hạ thêm hai tên khác ở hướng 12 giờ. Như dự đoán trước mọi việc, tôi không ngừng lại mà vừa xoay súng vừa khéo léo vòng hai tay quanh người thật nhanh bắn liên tiếp 12 phát đạn ghì vào hai bên hông tạo thành thế "Tán hoa" để ngăn chặn hoả lực đáp trả từ hai cánh của đối phương.

Thông thường với uy lực của kỹ thuật "Song kiếm hợp bích" của chúng tôi, không có gì lạ khi toàn bộ quân địch đều bị tiêu diệt ngay trong bước đầu tiên "Đối mặt" này. Tuy nhiên lần này chúng tôi lại không được may mắn như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoả Diễm Phiên Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook