Hoả Diễm Phiên Thiên

Chương 4: Thiên hoả

Ryu Kenshin

04/03/2014

Những tên địch chưa kịp chuẩn bị ở vòng ngoài lúc này đã sẵn sàng chĩa mũi súng vào chúng tôi.

Ở thời điểm này những tên địch còn sống sót qua giai đoạn đầu tiên đã kịp lấy lại tinh thần và những nòng súng cỡ lớn đã sẵn sàng khạc đạn hết công suất.

Giai đoạn hai, Mở đường, bao gồm một loạt những động tác né đạn phức tạp được phát minh để làm sao vô hiệu hoá được hoàn toàn hoả lực phản công của đối phương.

Tirelli quỳ một chân và nâng đầu gối của chân còn lại lên, phác hoạ bước hành động tiếp theo của chúng tôi.

"Vụt!"

Phản ứng lại một cách tự nhiên, tôi chạy lấy đà và dùng đầu gối của Tirelli làm điểm tựa để bật thật cao lên không trung. Không để phí một giây nào, ngay sau đó Tirelli xoải chân áp sát cơ thể xuống mặt đất trong khi khuỷu tay co lại sẵn sàng mượn lực bật lên bất kỳ lúc nào.

Chúng tôi đã nắm rõ vị trí của đối phương và cách thức di chuyển của chúng ngay trong bước đầu tiên "Đối mặt". Cả 17 khẩu súng tự động kia đều là loại súng trường Kalashnikov cải tiến model AK-74S. Bọn tôi biết rõ loại súng này dùng đạn 5.56mm NATO Rounds tốc độ bắn 600viên/phút từ đó có thể dễ dàng tính toán chính xác đường đạn sát thương của súng theo độ giật và khả năng chịu lực của người bắn. Có nghĩa là ...

"Cành ... cành ... cành ..."

Cả chục khẩu Ak đồng thời nhả đạn, phủ khắp gian phòng một cơn mưa lửa chết chóc đủ để tàn sát cả một đạo quân thông thường.

Thế nhưng cho dù cơn mưa lửa đó có đáng sợ đến cỡ nào đi nữa vẫn không có viên nào trong số hàng trăm phát đạn bắn ra chạm được vào người chúng tôi.



Thật không may cho đám phản loạn ô hợp này, không có tên nào trong số chúng luyện được kỹ năng ngắm bắn dựa theo đường đạn biến ảo. Trước những mũi súng chưa từng trải qua huấn luyện nghiêm ngặt này, cơ thể của hai chúng tôi nhẹ nhàng len lỏi như không khí chui qua màn lửa đạn dày đặc.

Tầm vẫy đạn của chúng hoàn toàn nằm trong sự tính toán của chúng tôi, lý thuyết của Gun Kata đã bao hàm phép tính của tất cả các loại súng đạn mà loài người từng biết đến và có lẽ cả những loại sẽ xuất hiện trong tương lai nữa. Chỉ cần chúng tôi tự đặt mình vào những vị trí có ít hơn 0.05% cơ hội bị bắn trúng thì tất cả những viên đạn kia đều trở nên vô dụng.

"Đoàng ... Đoàng ... Đoàng ..."

Từ vị trí của chúng tôi ở cả trên không trung lẫn mặt đất của chiến trường, Tirelli và tôi lần lượt bắn hạ từng tên địch với những loạt đạn 9mm đanh gọn chuẩn xác.

Do có vị trí thuận lợi hơn, số lượng địch thủ được phân công cho tôi cũng nhiều hơn hẳn.

Vừa xoay vòng trên không, hai tay tôi không ngừng bóp cò nhả đạn.

"Đoàng ... Đoàng ... Đoàng ..."

Lửa đạn Thiên Hoả từ nòng súng chúng tôi toả ra mang hình dấu thập huyền diệu - biểu tượng cho sự huy hoàng của Thiên Đường.

Biểu tượng của Chính nghĩa và Trật tự đó sẽ thiêu đốt tầm mắt của những kẻ Tội đồ, rửa sạch oan nghiệt do chúng tạo ra, trước khi đưa ra lời phán xét cuối cùng của ngày tận thế giáng xuống đầu bọn chúng.

Mỗi viên đạn của một Hồng y bắn ra là một ngọn lửa rực cháy sẵn sàng thiêu đốt cả bầu trời thắp lên ý chí sắt thép của Thiên Đường chói lọi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoả Diễm Phiên Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook