Hoa Hồng Đen: Nổi Loạn Và Sa Đoạ

Chương 7: Đi shopping

Miêu Miêu Khuynh Thành

27/11/2020

"An Kỳ, cô nhanh lên được không? Cô đi giày bệt mà còn chậm hơn tôi đi cao gót là sao?" Vào đến trung tâm mua sắm lớn nhất nhì Hongkong ~ Twinkle Walk, cứ đi năm sáu bước là Hắc Ly phải dừng lại để thúc giục Thẩm An Kỳ.

Nguyên nhân rất đơn giản, cô nàng này đi chậm kinh khủng. Có phải là sợ nền trơn hay không thì Hắc Ly không biết, nhưng rõ ràng, Thẩm An Kỳ với đôi giày bệt không nhanh bằng Hắc Ly với đôi cao gót 15 cm.

Thẩm An Kỳ vội vàng bước tới, vẻ mặt ái ngại: "Chị An Nhiên, thật xin lỗi."

Hắc Ly nhìn cô ấy, khẽ lắc đầu: "Cô quả thật cái gì cũng chậm chạp. Tôi phải nắn chỉnh lại tác phong này của cô mới được."

Nói rồi, cô đưa tay khoác tay Thẩm An Kỳ: "Vẫn nên để tôi kéo cô đi cho nhanh."

Mặc dù miệng nói vậy chứ Hắc Ly vẫn thả chậm cước bộ để cho Thẩm An Kỳ bắt kịp.

"Toàn bộ trung tâm mua sắm này đều là của nhà họ Lâm. Cô thích cái gì thì lấy cái đấy!" Vừa rẽ vào một cửa hàng thời trang cao cấp, Hắc Ly đã không ngần ngại tuyên bố với Thẩm An Kỳ.

Tuy rằng mẹ cô ra nước ngoài, nhưng ở trong nước còn có ông bà ngoại và cậu ruột. Nhà họ Lâm nắm quyền sở hữu chuỗi trung tâm thương mại có thể coi như lớn nhất nhì Hongkong, thậm chí ở cả đại lục. Bản thân Hắc Ly cũng được chia 7% cổ phần của tập đoàn.

"Như vậy... không hay lắm." Thẩm An Kỳ có chút dè dặt. Tuy những bộ quần áo ở đây đều là mấy món đồ cô ấy ao ước có được, nhưng dù sao cũng tiêu tiền của Hắc Ly, thật sự không tốt chút nào.

"Được rồi. Bảo cô tiêu thì cô tiêu đi, để ý nhiều vậy làm gì?" Hắc Ly không vui khẽ quát.

Thẩm Chi Lăng luôn giới hạn số quần áo mua mỗi tháng cho Thẩm An Kỳ, cô ấy cũng không có tiền tiêu vặt riêng. Nhưng đối với Thẩm An Tình thì hoàn toàn ngược lại. Bà ta chẳng tiếc đưa thẻ tín dụng cho cô ả ăn chơi phung phí.

Chậc, nếu đã vậy, Hắc Ly không ngại vung tiền để Thẩm An Kỳ mua những thứ Thẩm An Tình muốn mà không được. Quần áo, túi xách, giày dép, mĩ phẩm, những gì Thẩm An Tình có thì An Kỳ sẽ có, những gì cô ta không có An Kỳ vẫn có.

Nghĩ rồi, không đợi Thẩm An Kỳ phản ứng, Hắc Ly đã ra hiệu cho nhân viên trong cửa hàng lấy xuống hàng loạt những bộ trang phục đắt đỏ đến từ các nhà mốt nổi tiến hàng đầu thế giới.

"Thử đi." Hắc Ly chỉ vào mấy bộ đồ trên tay nhân viên, nói với Thẩm An Kỳ.

"Tất, tất cả sao?" Thẩm An Kỳ ngập ngừng nhìn Hắc Ly. Từ nhỏ đến giờ cô ấy chưa từng thấy nhiều trang phục sành điệu và thời thượng như vậy. À, thực ra là có thấy, nhưng đó đều là đồ của chị An Nhiên với An Tình. Thẩm An Kỳ thì chỉ có một hai bộ mà thôi.

Hắc Ly hất tóc, rất tự nhiên đáp lời: "Phải, tất cả chỗ này. Bộ nào vừa người hay hợp với cô thì cứ lấy. Tôi trả tiền. Dù sao dẫn cô đi cùng cũng không thể để cô làm mất mặt tôi."

Nói rồi, không đợi An Kỳ phản ứng, Hắc Ly đã ngồi xuống một chiếc sofa trong cửa hàng, lấy tạp chí ra đọc.

Thẩm An Kỳ khó xử nhìn Hắc Ly. Hiện tại chị An Nhiên đã hoàn toàn ngó lơ cô ấy. Chắc chắn cô ấy gọi sẽ không đáp. Mà cô ấy cũng không thể tự bỏ đi khỏi đây được.

Khẽ mím môi, Thẩm An Kỳ chỉ đành cầm lấy một bộ ưng ý trong số đó bước vào phòng thay đồ.



Lần lượt từng bộ từng bộ được thử, cũng biến đổi y như biểu cảm trên gương mặt Hắc Ly. Từ cau mày, nhăn mặt cho đến lắc đầu, thở dài.

Cuối cùng, khi Thẩm An Kỳ đi ra trong bộ váy trễ váy suông màu trắng đơn giản, Hắc Ly mới hài lòng mỉm cười.

Có lẽ một Thẩm An Kỳ giản dị chỉ hợp với những thứ nhẹ nhàng tinh tế. Hắc Ly đứng dậy, dẫn cô ấy đến trước gương, tự mình chỉnh váy cho cô ấy.

Lúc này, Thẩm An Kỳ đột nhiên nhận ra một điều, cô ấy khẽ kêu lên: “Chị An Nhiên, chúng ta...”

Hôm nay, Hắc Ly mặc một chiếc quần ống rộng màu đen kết hợp với áo trễ vai trắng. Kiểu dáng của áo giống với dáng trễ vai trên chiếc váy của Thẩm An Kỳ.

Cho nên hai người họ hiện tại, chính là một loại ton sur ton.

Hắc Ly cũng thoáng sững sờ, không nghĩ tới bọn họ lại ăn ý ngoài mong đợi. Cô cong môi khẽ cười: “Xem ra chúng ta quả thật tâm ý tương thông. Chọn những bộ cô thích đi, bảo nhân viên gói lại.”

...

Gần như càn quét toàn bộ khu mua sắm, tay xách một loạt túi giấy lớn nhỏ in logo của các thương hiệu khác nhau, Hắc Ly và Thẩm An Kỳ ghé vào một quán trà sữa của Royal Tea ngay cạnh đó.

Hắc Ly gọi một ly trà sữa trân châu đường đen trong khi Thẩm An Kỳ lấy một ly trà sữa kem cheese.

“Chụp một bức ảnh không?” Trong khi đang từ từ thưởng thức ly trà sữa mát lạnh, Hắc Ly bất ngờ hỏi Thẩm An Kỳ một câu.

Thẩm An Kỳ hơi ngây người, sau đó lặng lẽ gật đầu. Hắc Ly lấy điện thoại ra, chỉnh lại vị trí của mấy cái túi giấy và hai li trà sữa.

“Nào, cười lên đi An Kỳ. Đúng rồi, giữ biểu cảm như thế.” Cô quay lưng về phía bàn để có thể lấy cả bản thân và Thẩm An Kỳ, giơ máy lên chụp liền mấy tấm.

Xong xuôi, Hắc Ly chọn ra một tấm vừa ý nhất, làm một số thao tác chỉnh sửa độ sáng độ bóng. Vừa bấm điện thoại, cô vừa hỏi An Kỳ: “An Kỳ, Weibo của cô có bao nhiêu followers?”

Thẩm An Kỳ cắn nhẹ ống hút, vẻ mặt suy tư: “Hình như là gần 200 người.”

“Vậy sao? Thế thì ngay hôm nay, số followers của cô phải tăng ít nhất thành 2000 người.”

Có thể người ta không biết Vu An Nhiên đại tiểu thư bí ẩn của tập đoàn Vu thị, nhưng Irina Yu lại là cái tên rất hot trên mạng xã hội.

Irina Yu, một hotgirl, một người mẫu ảnh nổi tiếng với tài khoản 18 triệu followers. Cô được biết đến với cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Đồ hiệu, xe sang, biệt thự tiền tỷ. Nghỉ dưỡng ở resort đắt đỏ, du thuyền triệu đô. Và những bữa tiệc đình đám cùng dàn cậu ấm cô chiêu của giới thượng lưu.



Hôm nay, cô hotgirl ấy lại đăng một bức ảnh lên Weibo cùng dòng trạng thái: “Thứ bảy cùng em gái đi shopping. Các bảo bối mau nói xem ai xinh đẹp hơn nào?” và tag thẳng một tài khoản vào bên dưới.

Điện thoại để trong túi xách của Thẩm An Kỳ nháy thông báo liên tục. Khi cô ấy vừa mở ra liền bị doạ cho hết hồn.

Tuy Thẩm An Kỳ đã follow Hắc Ly từ lâu, nhưng mà tài khoản của cô ấy chỉ vừa mới được chị An Nhiên follow cách đây mấy tiếng. Và vừa mấy phút trước, Thẩm An Kỳ lại được tag vào một bài viết của chị An Nhiên.

Còn hiện tại thì đang rất nhiều người vào bày tỏ cảm xúc và bình luận bài viết. Ngoài ra, số người theo dõi tài khoản của An Kỳ đang tăng nhanh đột biến.

[+5277: Woa, đúng là em gái Irina. Quả thật là xinh đẹp y hệt @IrinaYu!]

[+6580: Cả hai chị em đều đẹp thật đấy:3]

[+8994:@IrinaYu thần thái sang chảnh còn @LilinaYu lại giống thục nữ nhu mì]

[+13584: Aaaa, vừa nãy tôi nhìn thấy một người giống hệt nữ thần ở Twinkle Walk. Thật sự là cô ấy sao???]

[+25198: Suốt ngày khoe cuộc sống sang chảnh, vung tiền như nước. Ba mẹ cô nuôi cô quả thật tốn cơm]

[+30163: Lầu trên: Ủa, nói sao ngộ nghĩnh vậy? Người ta trêu tức bạn hay gì mà đi đâm bị thóc chọc bị gạo. Ba mẹ người ta cho người ta tiền thì có gì là vô lí]

[+32774: Lầu trên: Có vấn đề về thần kinh à?]

[+32808: Lầu trên: Ba mẹ bạn nuôi bạn mới là tốn cơm. Nếu tôi là mẹ bạn, tôi nhét lại bạn vào bụng luôn]

Hàng loạt những bình luận tích cực có, tiêu cực có xuất hiện dưới bài đăng của Hắc Ly. Cô khẽ nhếch môi. Trong quán hiện tại khá đông người, cũng may hai người họ đang ngồi ở góc khuất, sẽ không thu hút quá nhiều sự chú ý.

Bức ảnh mà Hắc Ly đăng trên Weibo không thể không thừa nhận là nhan sắc của cô và An Kỳ người tám lạng kẻ nửa cân.

Kì thật, nhan sắc của Thẩm An Kỳ cũng không có quá tệ như cô ấy nghĩ. Chỉ là không biết cách chăm sóc da mặt và để kiểu tóc không phù hợp thôi.

Vậy nên trước khi đến Twinkle Walk, Hắc Ly đã phải kéo An Kỳ đến salon mà cô vẫn thường tới. Cắt đi mái tóc dài mà An Kỳ nuôi mấy năm, tạo kiểu thành tóc lob cho phù hợp với khuôn mặt tròn nhỏ của cô ấy. Lại nhuộm thêm màu nâu hạt dẻ thì đẹp rồi.

Sau đó, Hắc Ly cũng phải bỏ ra nửa tiếng đồng hồ để trang điểm cho Thẩm An Kỳ. Tút tát lại gương mặt cô ấy. Đúng là không uổng công.

Chắc sẽ có rất nhiều người thắc mắc, tại sao Hắc Ly có thể thoải mái đăng ảnh lên Weibo mà không sợ bị bại lộ thân phận gái nhảy ở hộp đêm của mình? Đơn giản là vì Hồng tỷ đã rất chu đáo chuẩn bị cho cô một chiếc mặt nạ. Xuất hiện cùng chiếc mặt nạ, cô không quá kì lạ mà càng thêm vẻ bí ẩn trong mắt người khác.

Huống hồ, không phải lúc nào Hắc Ly cũng đến hộp đêm. Ngoại trừ nhảy và tiếp rượu vào tối Thứ sáu hàng tuần thì thời gian còn lại đừng ai mong thấy được cô ở Phú Hào. Cho nên, tối thứ Sáu cũng chính là lúc hộp đêm đông khách nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Hồng Đen: Nổi Loạn Và Sa Đoạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook