Hoa Hồng Đen: Tìm Lại Tình Yêu

Chương 2: Người mẫu đình đám

Miêu Miêu Khuynh Thành

13/06/2021

Irina Yu - đó là cái tên vốn chẳng còn xa lạ đối với giới truyền thông của xứ Cảng thơm.

Một cô nàng hot girl MXH sang chảnh triệu người theo dõi với đời sống xa hoa, sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Hay một lệnh thiên kim cao quý của tập đoàn Vu thị, từng nổi đình nổi đám với màn đào hôn ngay trong bữa tiệc sinh nhật mười tám tuổi và cuộc tình chóng váng cùng gã thiếu gia đào hoa nổi tiếng Hong Kong.

Tuy nhiên, tất cả...đều chỉ còn là hai chữ "đã từng".

Nhắc tới Irina Yu bây giờ, người ta sẽ lập tức liên tưởng ngay đến một trong những chân dài gốc Á đắt giá nhất của làng thời trang thế giới. Là học trò cưng của siêu mẫu quốc tế Lucy Ross, cô gái ấy từng đem những bước catwalk đầy cuốn hút mở đầu tuần lễ thời trang Milan và trình diễn cho rất nhiều nhà mốt hàng đầu. Ở cái tuổi hai mươi hai trẻ trung, sự nghiệp thành công của cô nàng quả thật khiến người khác phải ngưỡng mộ không thôi.

[...]

Sân bay Chek Lap Kok - cảng hàng không duy nhất của xứ Cảnh thơm vẫn luôn huyên náo như thường lệ. Nơi này mỗi ngày đều bận rộn tiếp đón tới hàng nghìn vị khách cùng nhiều hàng hoá quan trọng từ 220 điểm đến trên khắp thế giới. Cho nên cũng chẳng ngoa khi nói sân bay Chek Lap Kok là cửa ngõ của khu vực Đông Á và Đông Nam Á.

Trên băng ghế dài trong sảnh lớn, người đàn ông đơn độc ngồi một góc. Anh chàng trông khá trẻ, tuổi chắc chỉ rơi vào khoảng tầm 27 - 28. Khuôn mặt nam tính góc cạnh vô cùng anh tuấn, đủ để khiến các cô gái đi qua cũng phải ngoái lại nhìn vài lần.

Trong tay người đàn ông lúc này là một cuốn tạp chí thời trang số mới nhất của Vogue. Anh ta xem kĩ từng trang, vẻ mặt chuyên chú giống như không gian ầm ĩ xung quanh chẳng hề ảnh hưởng đến bản thân mình.

Đọc những lời hoa mĩ mà báo giới tung hô về cô nàng người mẫu đình đám, Tư Bách Niên bất giác cười khẩy. Anh gập cuốn tạp chí lại rồi tiện tay nhét nó vào trong chiếc túi xách đặt bên cạnh. Xong xuôi đâu đó, cặp mắt lá răm vừa mới ngước lên liền lập tức bắt gặp một cô gái đang đi từ xa về phía mình.

Chiếc mũ rộng vành màu kem cùng cặp kính râm bản to đã che đi quá nửa gương mặt. Nhưng dựa vào những đường nét còn lộ bên ngoài, không quá khó để nhận ra đây là một cô nàng xinh đẹp.

"Đã hoàn thành xong thủ tục chưa?"

Cô nàng đến bên Tư Bách Niên, chẳng nói gì, chỉ đơn giản gật đầu một cái thay cho câu trả lời.

Bấy giờ người đàn ông mới đứng dậy. Đôi môi mỏng khẽ cong, buột miệng buông lời cảm thán: "Hôm nay người mẫu quốc tế trở về nước, thể nào cũng sẽ náo loạn cả sân bay cho mà xem."

Rồi Tư Bách Niên nghiêng đầu sang phía cô gái, nhỏ giọng bảo cô ta: "Đoán thử ngoài kia có bao nhiêu nhà báo đang chờ cô xuất hiện?"

"Cho dù có bao nhiêu thì đối với tôi cũng không thành vấn đề." Cô nàng đẩy gọng kính, phong thái rất tự tin.

Quả đúng như Tư Bách Niên dự đoán. Bên ngoài sân bay đã có không ít người của cánh truyền thông trực chờ. Ai ai cũng trong trạng thái sẵn sàng để tác nghiệp.



Bởi vì đối tượng lần này của bọn họ chính là Irina Yu đấy. Cô cả Vu An Nhiên của nhà họ Vu, hotgirl nổi tiếng MXH một thời. Bốn năm trước cô ấy đột nhiên im hơi lặng tiếng biến mất khỏi Hong Kong, không lâu sau đó thì bất ngờ xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang quốc tế.

Trong bốn năm thời gian, cô nàng đã hoàn toàn chuyển mình, trở thành một trong những chân dài gốc Á nổi tiếng của làng thời trang thế giới.

Bây giờ lại thông báo trở về nước tiếp tục phát triển sự nghiệp. Đây sẽ là tin tức chấn động cỡ nào đối với giới giải trí cơ chứ!

"A, mau nhìn bên kia kìa. Đó chẳng phải quản lý của Irina Yu, Tư Bách Niên hay sao?" Trong đám phóng viên đột ngột vang lên tiếng của người nào đó. Lời nói hoàn toàn thu hút đám đông, ai nấy đều đồng loạt đổ dồn tầm mắt về phía cửa sân bay.

Cửa ra sân bay vừa mở, Tư Bách Niên đi đầu liền xuất hiện. Thế rồi tiếp nối anh là một cô gái đeo kính đội mũ kín mít. Cuối cùng còn có cả hai vị trợ lý theo sau kéo vali.

Viễn cảnh này lọt vào mắt đám đông trực chờ, ai nấy cũng đều nhận ra Tư Bách Niên. Vậy thì cô gái đeo kính theo sau lưng anh ta...

Chắc chắn là Irina Yu rồi!

Có lẽ chỉ chờ như vậy, chẳng ai bảo ai, tất cả bất ngờ xông về phía nhóm người Tư Bách Niên. Chỉ sợ không nhanh là không kịp.

Dường như đã quá quen với sự vội vã của cánh truyền thông, Tư Bách Niên chẳng hề hốt hoảng. Anh tiến lên đứng chắn cho cô gái. Và rồi...

Chẳng biết từ đâu chui ra, một toán vệ sĩ bất ngờ xuất hiện. Tác phong chuyên nghiệp không hề lúng túng, họ nhanh chóng chặn toàn bộ phóng viên, bảo đảm an toàn cho nhóm người Tư Bách Niên.

Nhưng phóng viên làm cái nghề này cũng từng bị chặn không ít. Cho nên mặc kệ vệ sĩ ra sức ngăn cản, bọn họ vẫn cố lao lên, bắt đầu không ngừng chụp ảnh, còn liên tục đặt câu hỏi.

"Irina, sự nghiệp của cô ở nước ngoài đang lên. Vì cớ gì lại chọn về nước tiếp tục phát triển?"

"Irina, nguyên nhân cô về nước là gì?"

"Irina, sau khi về nước cô có định hướng gì không?"

"Irina, có thể cho chúng tôi biết không..."

"Irina..."

Nhìn đám phóng viên cứ nhao lên gọi một cái tên chẳng liên quan đến mình, cô gái có vẻ sửng sốt trong giây lát. Xong, khuôn mặt xinh đẹp ẩn dưới cặp kính râm lập tức lộ vẻ khó chịu: "Irina nào ở đây chứ? Các vị là ai vậy? Tại sao lại vây quanh chúng tôi?"



Nghe câu hỏi chất vấn cùng thái độ giống như không hiểu chuyện gì đang diễn ra của cô nàng, chính các phóng viên cũng phải ngỡ ngàng. Bọn họ chẳng hẹn mà đưa mắt nhìn nhau. Phản ứng này, sao cứ thấy sai sai chỗ nào ấy nhỉ?

Hiện tại, cô nàng mới đưa tay lên, chậm rãi tháo xuống chiếc kính râm trên mặt. Toàn bộ dung mạo tức khắc bại lộ ngay trước ống kính camera, đồng thời khiến các phóng viên đều trở nên kinh ngạc.

"Cô không phải Irina!"

"Tôi tên Tề Nhược Mộng." Cô gái bực bội nói, dường như vẫn chưa thôi cáu kỉnh vì vô cớ bị làm phiền.

"Nhưng...người đứng bên cạnh cô rõ ràng là quản lý của Irina Yu, Tư Bách Niên." Một nữ phóng viên trong đám đông vừa đáp lời cô ấy, vừa chỉ tay vào Tư Bách Niên.

Tề Nhược Mộng thấy thế, liền quay mặt sang nhìn người đàn ông bên cạnh. Cô hơi nhướn mày, ra hiệu bảo anh mau mau giải thích cho các phóng viên hiểu rõ vấn đề.

Nghe nhắc đến tên mình, Tư Bách Niên bây giờ mới chịu phát huy tác dụng của bản thân. Anh mỉm cười hòa nhã, quay sang nhìn các phóng viên đầy thân thiện: "Thật sự xin lỗi mọi người. Đây là bạn thân của tôi, Tề Nhược Mộng. Tôi và cô ấy về nước trong cùng một chuyến bay. Hình như các vị đang nhầm lẫn gì đó thì phải."

Các phóng viên ai nấy đều mắt nhìn mũi, mũi nhìn tai. Trong đầu tất cả cùng chung một câu hỏi. Thế này là thế nào?

"Nhưng rõ ràng chúng tôi đã nhận được tin Irina sẽ hạ cánh lúc 10 giờ sáng hôm nay." Nữ phóng viên kia tiếp tục nói.

"Các vị nghe tin ở đâu thế?" Tư Bách Niên tỏ thái độ ngạc nhiên không hề giả trân: "Irina đi chuyến trước chúng tôi. Chuyến bay của cô ấy đã hạ cánh từ lâu rồi."

Các phóng viên: "..."

Lời của Tư Bách Niên làm cho cánh phóng viên hoàn toàn choáng váng. Nếu Irina đã xuống máy bay từ lâu, vậy bọn họ đứng đây hơn một tiếng đồng hồ để làm cái gì chứ!

Cùng lúc này, trong một chiếc BMW đỗ cách đó không xa, Irina Yu hàng thật giá thật ngồi ở ghế sau đã chứng kiến tất cả mọi chuyện. Đôi môi đỏ đầy quyến rũ hơi cong vẽ ra một nụ cười hoàn mỹ.

Cửa kính xe được chậm rãi kéo lên. Cô nàng dựa lưng vào nệm ghế êm ái, cất lời ra hiệu cho tài xế ở đằng trước: "Đi thôi. Đưa tôi trở về biệt phủ của nhà họ Vu."

[...]

Miêu: Đọc nhiều lần thấy trôi tai mới dám up lên cho mọi người. Văn phong của mình không tốt lắm, mọi người thấy chỗ nào lấn cấn thì cứ góp ý nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Hồng Đen: Tìm Lại Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook