Hoa Lệ Mạo Hiểm

Chương 5

Tôn Tiểu Thiên

03/08/2013

Nửa đêm,Tiêu Tử Uý kết thúc công việc một ngày trở lại”Di viên”,vừa lúc thấy Hạ Vũ Thần vừa ra khỏi phòng ba hắn.

Kể từ khi cùng hắn nói chuyện sau vườn hoa “Di viên”,hắn luôn không cho cô sắc mặt tốt để nhìn,còn thường xuyên châm chọc cô,nhưng tất cả cô đều yên lặng thừa nhận,cô không muốn là người đứng giữa khiến cha con họ xung đột.

“Anh đã về rồi!” Cô nhìn hắn cười thật tươi.Hắn mỗi ngày đều đi sớm về trễ,nói vậy công việc này nhất định rất cực khổ.

Bất quá mệt mỏi cả ngày hắn thoạt nhìn càng thêm tuấn tú;mặc dù vẻ mặt có phần mỏi mệt nhưng không ảnh hưởng đến bề ngoài của hắn.

Chỉ nhìn hắn tim cô sẽ giống như nai con đi loạn,quả thực tựa như chạy thi trăm mét.Cô không hiểu được mình tại sao như vậy,một ngày không thấy hắn,cô cảm thấy không dễ chịu.Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

“Đúng đấy! Còn cô? Mới từ trên giường ông ta xuống phải không,hầu hạ tận tình đến ông ấy ngủ mới về phòng sao!” Tiêu Tử Uý có ý định khác tà ác ngắm nhìn vóc người tốt của cô.

Cô nhíu mày, “Đừng nói nhảm,ông ấy là bố của anh!Anh thật tin ông ấy làm chuyện không lễ phép với tôi sao?” Đây là nhụ nhã rất nghiêm trọng.

“Tôi làm sao biết?” Ngoài mặt làm bộ như không cần,thật ra trong lòng Tiêu Tử Uý rất để ý.

Hắn không quên bây giờ là nửa đêm canh ba,mà cô thì vừa mới rời khỏi phòng bà hắn, trừ”làm việc kia”,hắn không biết còn có thể nghĩ như thế nào.

“Anh. . . . . .” Hạ Vũ Thần có chút chán nản nhìn chằm chằm hắn.

“Vậy thì cô muốn nói cho tôi biết tất cả hai người trải qua sao?” Thân thể cao lớn của hắn nhích tới gần cô,còn xấu xa nhếch cao khóe miệng,cười gợi cảm xen lẫn mị hoặc.

“Dĩ nhiên không có!” Hạ Vũ Thần vội vàng tránh sang bên cạnh.Hắn đấn quá gần,gần đến cô ngửi được mùi khói trên người hắn,cùng mùi nước hoa phái nam,hại cô thiếu chút nữa không thể hô hấp cũng không thể suy tư.



“Tôi đã sớm nói cho anh biết,tôi và bác Tiêu không phải loại. . . . . . quan hệ nam nữ như anh nghĩ,tại sao anh vẫn lên án giữa chúng ta có. . . .” Cô cà lắm nói không lại hắn.

“Có cái gì?” Hắn cố ý hỏi.

“Có. . . . . . quan hệ thân thể.” Hai đóa mây hồng bay lên hai gò má Hạ Vũ Thần.Người này thật quá đáng,lại muốn cô làm sáng tỏ chuyện này nhưng không nói không được.

“Còn lâu mới tin không có! Chẳng lẽ ông ấy lấy cô vì để bày trong ngôi nhà đẹp này sao? Trong nhà bình hoa đã đủ nhiều,không cần thêm một người như cô.” Tiêu Tử Uý tức muốn điên,nên không phát hiện trong lời hắn nói có biết bao nhiêu đố kỵ.

Đúng vậy,hắn đang ghen,rất ghen,chỉ là hắn không phát hiện mà thôi.

“Trong đầu của anh chỉ có mỗi chuyện đó thôi sao?” Đàn ông tại sao cứ thích nghĩ đến chuyện đó?

“Không sai,Khổng lão phu tử đã nói sớm mấy ngàn năm trước,”Thực sắc tính dã”,huống chi các người cô nam quả nữ ở chung một phòng,muốn tôi tin cô trong sạch,không bằng nói cho tôi biết chó sẽ nói tiếng người .”

“Anh quả thật không thể nói lý!”

“Cám ơn cô đã khen.”

Tiêu Tử Uý không quên khi cô tức giận thường trợn to hai mắt,hai má ửng hồng,còn ngực bởi vì kích động không ngừng phập phồng,cô lộ ra vẻ thần thái sáng láng,chói mắt động lòng người.

Hơn nữa hấp dẫn hắn muốn chết!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Lệ Mạo Hiểm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook