Họa Quốc Yêu Cơ

Chương 11

Cuồng Thượng Gia Cuồng

19/11/2019

Edit : Bảo Vy 197

Không lâu sau đó, vị Thái Tử không phân biệt được lục súc giá lâm.

Một thân trường bào huyền sắc ẩn ẩn ánh kim bó gọn gàng ở vòng eo của hắn làm lộ ra vai rộng chân dài.

Diện mạo của Phượng Ly Ngô giống mẫu hậu hắn, bản thân lại có vẻ đẹp anh tuấn sang trọng mà còn mang chút ngạo mạn, nhưng là vẻ đẹp yêu nghiệt, vì vẻ mặt lạnh lùng khiến người không dám nghĩ đến.

Từ giây phút mà Hoàng Thái Tử tiến vào gương mặt Điền Oánh từ từ ửng hồng, vì chỉ nghĩ đến nam tử anh tuấn như vậy là người phụ vương muốn gả nàng, trong lòng liền khó có thể bình tĩnh.

Đáng tiếc lanh nhiều thịt ít, nhớ nhung miếng thịt tươi ngon này còn có người khác.

Tào Khê người đối đầu với nàng ở dịch quán nhưng nàng ta lại làm bạn với phu nhân của quan Lễ Giám, cũng tới Kính Hầu phủ.

Kính Hầu phu nhân nghe qua cháu gái của trượng phu và Tào Khê có bất hòa, lại biết hôm nay Tào Khê muốn tới nên sáng sớm đã ân cần khuyên dạy kêu nàng mượn cơ hội này để xin lỗi và hóa giải hiềm khích với Tào Khê.

Chung quy người sau lưng Tào Khê là Hoàng Hậu, nàng ta lại là người con dâu được chọn mà Hoàng Hậu vừa ý, có lẽ sau này hai người đều phải cùng sống trong phủ Thái Tử, không thể nào sống quá ngượng gạo được.

Mà Tào Khê cũng từ giây phút mà Phượng Ly Ngô tiến vào cũng e lệ ngượng ngùng mà nhìn hắn cùng mọi khách mời thi lễ với hắn.

Tề triều cũng không kiêng dè nam nữ chưa lập gia đình mà gần gũi. Cái gọi là lễ tiết ở Đại Tề cũng chỉ là chuyện của năm sáu năm gần đây, đến nỗi lễ tiết ở vùng quê của tiểu quốc lại càng không thành quy luật, thiếu gì những thanh niên thiếu nữ cõng phụ mẫu mà gả chồng lấy vợ. Chỉ cần đừng khiến bụng to thì đa số các bậc phụ mẫu đều mắt nhắm mắt mở cho qua.

Mà trong những việc nam nữ này Điền Oánh cũng rất chủ động, lúc kính rượu Phượng Ly Ngô, đầu ngón út cố ý xẹt nhẹ qua mu bàn tay của Phượng Ly Ngô, môi đỏ hơi hé, răng nhẹ cắn môi dưới, trưng ra một bức tranh hoa hải đường đang e lệ hoài xuân.

Tào Khê ở một bên nhìn thấy rõ ràng, tức đến nỗi cái cằm nhỏ căng chặt hơi run run.

Bởi vì lần trước ở trước mặt hoàng thượng Điền Oánh cố ý giả ngất xỉu, Tào Khê bị mọi người truyền là kẻ bụng dạ hẹp hòi, còn bị dì của mình là Hoàng Hậu thuyết giáo một buổi.

Lần này đi hội, cũng là cố tình sửa sang thanh danh của mình trước mặt người khác, và duy trì quan hệ khách khí ngoài mặt với Điền Oánh kia.

Chung quy là gần đây Hoàng Thái Tử đang mượn sức của Hàn Quốc mà trong tương lai cơ thiếp trong phủ của hắn không phải ngừng ở mức một người, nếu lộ vẻ mặt ghen tuông, thì đâu phải phong phạm của chính thất chứ?

Chờ nàng ngồi vào vị trí Thái Tử Phi rồi, đóng môn phủ rồi dạy bảo tiện nữ đó cũng ko muộn!

Nhưng cứ rụt rè như vậy cũng sẽ không giành được sự quan tâm của Thái Tử mà trong lòng Tào Khê lại gấp quá liền làm như vô tình vòng qua chỗ của Phượng Ly Ngô, muốn biểu ca nhìn mình một cái.

Vậy mà Phượng Ly Ngô lại rất thong dong, bởi vì địa vị cao quý và tướng mạo tuấn mỹ, hắn sớm đã quen với việc nữ nhân chủ động thể hiện hành động ngỏ ý, mà Điền Oánh trong âm thầm tay ngọc chạm nhẹ, liếc mắt đưa tình hắn đều thong dong nhận lấy nhưng lại không có chút biểu hiện gì của việc đáp lại.

Trong mắt của hắn, Điền Oánh này cũng được, Tào Khê cũng chỉ là thủ đoạn của hắn để mượn sức chư quốc.

Nữ nhân đều là động vật ngu xuẩn, sống dựa vào nam nhân, vì một chút lợi nhỏ mà chí chóe ầm ĩ, được sủng ái thì cậy sủng mà sinh kiêu, thất sủng thì khóc lóc than trời oán đất, nếu không phải có thể sinh con nối dõi thì một trăm cũng bằng vô dụng!

Thịt đã chủ động đưa tới tận cửa thì cần gì hao phí tâm tư, chỉ đợi các nàng nhập phủ xong thì coi như xong, chỉ cùng các nàng diễn vài trò xiếc nhàm chán, chi bằng nhân cơ hội này kết giao với vài dị nhân đại tài.

Này đây sau khi cùng nhị vị cô nương không thành ý mà chỉ cho có lệ được một lúc, vừa lúc đó một nhóm quan lớn có tuổi và mấy vị chất tử nổi bật chính kiện bắt đầu bàn luận.



Điền Oánh thấy nhóm quan lớn bàn chuyện mà mình không thể xen vào được liền có chút nhụt chí, khi ngẩng đầu lên thì thấy thiếu niên Ba Quốc kia vừa uống rượu vừa trông sang bên này.

Nên cảm giác chịu nhục vừa rồi, tức khắc vơi đi vài phần. Nghĩ đến thiếu niên này mới vừa rồi vẫn cứ nhìn mình, chắc chắn là nhìn trúng mỹ mạo của mình, tâm sinh ra ái mộ! Nhân lúc nhàn rỗi, chi bằng thuận tay thu về dưới chướng kẻ ái mộ mình.

Nghĩ vậy nàng liền bước đến chỗ vị lang thiếu niên tuấn dật kia.

Khương Hòa Nhuận thế với trời là nàng chỉ xem diễn thôi.

Vào lúc này ở kiếp trước, nàng ở trong phòng giặt áo quần se lạnh vì gió mà giặt đồ, mỗi tối ôm tay khóc thút thít. Nào có cơ hội xem trò nhị vị cô nương tranh nhau nịnh nọt chứ?

Vì thế chọn một góc không người, bưng rượu ngon cùng một dĩa hoa quả tươi, một mình vừa uống rượu vừa xem trò.

Phượng Ly Ngô nhìn có vẻ như không rành chuyện tình cảm, lại có thể thong dong ứng phó với hai nữ tử nịnh nọt cùng lúc, cũng là một thân mang tuyệt học.

Náo nhiệt đến mức này, người ngoài cuộc như nàng, thật hận không thể thế họ dựng lều trại, rồi xé cho một cái chăn lớn, sau đó dùng lửa của thiên lôi câu xuống từ trời mới tốt.

Nào biết nàng xem đến mức thích thú thì Hoàng Thái Tử liền bỏ đi giữa chừng mà Điền Oánh lại đi về phía nàng, ngồi xuống bàn bên cạnh, khóe mắt hơi nghiêng, khóe miệng câu lên nói :”Quân chính là Tiểu Khương công tử cách đây vài ngày biện luận với nhóm nho sinh ở thư viện đúng không?”

Khương Tú Nhuận nhắm nhẹ chút rượu rồi ôm quyền nói: "Công chúa quá khen, đúng là tại hạ"

“Ca ca của ta cũng là người tôn sùng nho học, đáng tiếc hắn lại không ở Lạc An thành, không cách nào cùng quân lãnh giáo, có ngày nào rảnh, có thể thỉnh quân đến phủ để giảng kinh cho ta, ta cũng thay ca ca lãnh hội tài học của quân.”

Khương Tú Nhuận nhìn Điền Oánh liên tục đưa mắt nhìn, thật hận bản thân mình không phải nam nhi, bằng không nhất định cắn câu rồi, cho Thái Tử thêm một cái mũ xanh.

Thật hận kiếp trước tên tuổi Yêu Cơ ngất trời của mình, rốt cuộc lại không học được kiểu phóng đãng đầy tự nhiên như Điền Oánh đây, đã chứng nhận là thịt mỡ, xoay người còn có thể làm như không có gì nói chuyện với người khác.

Nhưng mỹ nhân mức này, nàng khó có thể đối phó liền hơi mỉm cười muốn từ chối lời mời.

Nhưng nụ cười này lại thu vào mắt kẻ lưu tâm.

Khi Tần Chiếu theo Hoàng Thái Tử tiến vào điện, hắn vẫn luôn nhìn chằm chằm vào tiểu tử “thưởng” hắn vàng mấy hôm trước.

Một lần lưu ý quả nhiên nhìn thấy được động tĩnh. Tiểu tử kia lại dám xum xoe với nữ nhân Hàn Quốc tiến hiến cho Thái Tử!

Thật là to gan lớn mật, không biết phía dưới lông dài bao nhiêu? Mà khẩu vị lại không nhỏ! Hắn đây là muốn đem thể diện của Thái Tử để nơi nào chứ?

Nghĩ vậy, hắn liền bước đến, rồi ngồi vào bàn bên cạnh Tiểu Khương công tử, mặt cười tâm không nói: "Công tử thật có nhã hứng, ngồi đây nói chuyện với Điền Cơ, vậy là ngưỡng mộ vẻ xinh đẹp tao nhã của Điền Cơ ư?”

Điền Oánh biết Tần Chiếu là tâm phúc của Thái Tử, vốn nghĩ rằng mình chỉ là trêu chọc Tiểu Khương công tử vài câu cũng không đáng ngại, nhưng nếu truyền đến tai Thái Tử thì không hay, lập tức cười rồi chào qua loa vài câu liền đứng dậy chạy mất.

Đợi khi Điền Oánh đi rồi mới lạnh lùng trừng mắt nhìn Khương Tú Nhuận rồi thấp giọng nói: ”Thỉnh công tử giữ ý tứ, không phải nữ nhân nào quân cũng có thể trêu chọc!”

Khương Tú Nhuận không nói chuyện với hắn, tuy Tần Chiếu diện mạo đoan chính, thậm chí có thể nói là mày rậm mắt to, rất là anh tuấn. Nhưng kiếp trước hắn lại cho nàng quá nhiều hồi ức thống khổ, nếu ai tới quá gần cũng khiến nàng cảm thấy không khỏe.



Khi Tần Chiếu tra hỏi, Khương Hòa Nhuận đến nói cũng cảm thấy lười nên chỉ đứng dậy ý muốn đi.

Tần Chiếu nào có thể chịu đựng mình năm lần bảy lượt bị chất tử Ba Quốc này làm lơ? Thấy hắn muốn đi, liền duỗi tay cầm lấy cổ tay mảnh khảnh của Tiểu Khương công tử.

Cái nắm này không quá chặt, nam tử ở Ba Quốc đều mềm mịn như vậy sao? Đoạn cổ tay này thật sự là mềm yếu không xương, làn da trắng tuyết so với nữ nhân còn muốn mượt mà hơn...

Khương Tú Nhuận muốn đẩy hắn ra mà Tần Chiếu lại nắm chặt không bỏ, ngón cái của hắn còn di qua di lại ở cổ tay của nàng.

Kiếp trước ở cửa phòng giặt quần áo Tần Chiếu cũng vô ý đụng ngã nàng, rồi lúc duỗi tay kéo nàng lên, cũng nắm chặt cổ tay nàng như vậy không buông...

Nhưng nàng không đẩy được Tần Chiếu ra, bên cạnh lại có người xem không được, mà Thiển Nhi bên người Tiểu Khương công tử lại không phải là người ăn chay.

Thấy người này nắm tay công tử không bỏ, Thiển Nhi vươn một cánh tay nắm lấy cánh tay còn lại của Tần Chiếu, sau đó run lên như một bao cát rồi dùng chút sức quật Chiếu võ đại tướng quân của Đại Tề ngã sóng soài trên mặt đất.

Theo lý thuyết, người tập võ sẽ có cảnh giác, chỉ là vừa rồi Tần Chiếu sa vào da thịt mềm mại của Khương Hòa Nhuận, không thể tự thoát ra được, thêm vào nữa hắn không có quan tâm đến người thị nữ xấu bên cạnh vị tiểu công tử này, nhất thời chưa xem xét kỹ, liền quăng cả một nam nhân ngã sóng soài.

Tần Chiếu thân hình cao lớn, nên lần này bị nện trên nền đá xanh tiếng cực vang, xung quanh đều không biết mới vừa rồi sảy ra chuyện gì, trong lúc đó cả phòng yên tĩnh, toàn bộ khách khứa đều nhìn về phía họ.

Tần Chiếu ngã xuống bằng mông, nhất thời phản ứng không kịp, quỳ rạp trên mặt đất có chút không dám tin mà nhìn Bạch Thiển đang đứng bên cạnh mình.

Khương Tú Nhuận vừa dùng khăn lụa chà lau cổ tay, vừa chậm rãi nói: "Mới vừa nhắc qua Tần tướng quân, trên mặt đất có nước rất trơn, vậy mà tướng quân vẫn té ngã?”

Tần Chiếu nhìn bộ dáng giả vờ đức hạnh của Khương Tú Nhuận, cũng phản ứng lại, chỉ là bị một nữ nhân quật ngã quả thực vô cùng nhục nhã, liền tính là Tiểu Khương công tử cho hắn đường lui, hắn cũng không thể không cảm kích.

Chỉ một lần bấp bênh để đứng dậy, mắt giận trừng to, vọt qua chỗ của Bạch Thiển.

Bạch Thiển giúp chủ nhân, người không chút khách khí cũng mặc kệ việc mình đang mặc váy, bàn chân dài tám tấc giơ lên cao, đá vào mặt Tần Chiếu.

Bàn chân kia là đường đi tự nhiên đơn giản, không có bất cứ thủ thuật nào, chỉ toàn dựa vào lực đạo và tốc độ.

Lần này tuy Tần Chiếu cảm thấy cũng khó khăn lắm mới nghiêng đầu tránh đi được, nhưng hắn làm sao liệu được một nữ nhân mặc váy lại có thể nâng chân lên cao như vậy được, tốc độ lại quá nhanh, rốt cuộc vẫn bị đá trúng bên mặt, đầu hơi quay quay, cộp cộp cộp liên tục lui về sau vài bước lại một lần nữa chắc nịch ngồi xuống đất.

Nhưng lần này, mọi người đều thấy được toàn bộ quá trình Tần tướng quân bị đá vào mặt và ai ai cũng kinh ngạc đến mức miệng há to.

Thể diện của chí khí nam nhi cứ như vậy tan tành? Lần này hỏa khí của Tần Chiếu thực sự bị kích phát lên rồi, hắn liền vọt đến bên thị vệ của đình viện ở một bên, xoảng một tiếng rút ra bội đao chuẩn bị một đao làm thịt người đàn bà xấu xí cả gan làm loạn.

Đúng lúc này, trong phòng truyền đến tiếng nói thanh lãnh:” Dừng tay!”

Tuy rằng không biết nguyên nhân là gì, nhưng trong lòng Phượng Ly Ngô biết thủ hạ Tần Chiếu của mình và thủ hạ mới tới Tiểu Khương công tử kia khồng hợp nhau cho lắm.

Thủ hạ thần tử tranh sủng tới mức này, nhìn nhau không thuận mắt, cũng không phải là chuyện lạ lẫm gì.

Chỉ là không giống nữ nhân tranh sủng, thuộc hạ bên trong đấu đá không thể mặc kệ. Chỉ là theo Phượng Ly Ngô, tuy rằng thuộc hạ căm thù cản bước nhau, mới là cách dùng và khiển người đúng nhất.

Chính là trước mặt công chúng mà hạ động khởi đao, liền thật quá đáng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Họa Quốc Yêu Cơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook