Hóa Ra Anh Là Chàng Trai Năm Ấy

Chương 943: [Kết]: Chiến thần Hồng Hải

Cá Koi

10/02/2023

Ba người Hứa Mộc Tình dẫn đám Lý Hùng lên đỉnh Tuyết Lĩnh, hòng giao họ cho cung chủ xử lý.

Tại đây, đám Lý Hùng đã đụng độ với đám người của đại sư huynh của Ly Cung - Phong Cảnh, Hứa Hạo Nhiên nóng nảy xông lên rồi như thường lệ, lại rơi vào tình thế hiểm nghèo, nhưng lần này Lý Hùng không giúp cậu ta nữa mà để cậu ta tự xoay sở, nhờ thế đã thức tỉnh được sức mạnh tiềm tàng trong cơ thể cậu ta.

Phong Cảnh lấy cớ đám người Lý Hùng không tôn trọng bề trên đã huênh hoang lao đến định giết chết Lý Hùng bằng ngũ độc, lúc này Hứa Mộc Tình ở bên cạnh không biết tại sao lại muốn giúp Lý Hùng liền lao về phía anh.

Nhưng điều này lại làm ánh lên sự ghen tuông trong lòng Phong Cảnh- người đã thích Hứa Mộc Tình từ lâu và làm hắn trở nên hung hăng hơn.

Advertisement

Phong Cảnh xuất ra sát chiêu, những tưởng Lý Hùng sẽ chết chắc, nhưng anh vẫn đứng đó tựa như một vị thần, tỏa ra khí tức kinh người, áp đảo tất cả.

Lúc này, Phong Cảnh nhận ra bản thân chỉ là con sâu cái kiến trước mặt anh, liền lập tức bỏ chạy như một kẻ nhát gan trước con mắt ngỡ ngàng của mọi người.

Cuộc chiến kết thúc, Lý Hùng quay người lại mỉm cười với không khí đối diện, cung chủ - Sở Trường Ca đến rồi.

Tuy Lý Hùng rất ghét anh ta nhưng anh biết anh không thể giết anh ta được, bởi vì nếu giết anh ta thì đồng nghĩ với việc bức tranh này sẽ bị phá hủy, mọi người sẽ bị kẹt trong này mãi mãi, anh chỉ có thể làm cách khác, dù cách này sẽ khiến Lý Hùng mất đi sức mạnh một khảng thời gian.

Cơ thể Lý Hùng đột nhiên tỏa ra khí tức cuồn cuộn, mở ra Thiên Đế nhãn, tạo thành một ma trận trên đầu, lập tức, từ trên trời một luồng sức mạnh rọi xuống, cuốn theo đám người Hứa Hạo Nhiên cùng tất cả những thứ không thuộc về bức tranh này bay về phía hố trận pháp trước ánh mắt bất lực của Sở Trường Ca.

Trong nháy mắt tất cả đám Lý Hùng đều biến mất trước mặt mọi người.

Ngay sau đó, mọi người đều cảm thấy dầu mình đau như búa bổ, mọi kí ức trở lại như cũ.

Việc cưỡng ép mở Giang Sơn Xã Tắc khiến mắt Lý Hùng tạm thời mất đi thị lực, đám Hứa Hạo Nhiên thì bị phân ra các nơi khác nhau.

Hứa Hạo Nhiên xuất hiện trường cấp 3 số một Ninh Châu.



Trường học nhanh chóng trở thành địa bàn của thây ma, nhưng đồng thời tại đây, Hứa Hạo Nhiên cũng gặp lại Lý Hùng và Cố Ngôn Hi, cũng biết được Hứa Mộc Tình đang theo học đại học ở thủ đô.

Nhưng thật ra Hứa Mộc Tình cùng với Hứa Hiếu Dương và Liễu Ngọc Phân đang bị giam lỏng trong tay Hứa Thiên Tứ. Hứa Thiên Tứ đã sai người đến Ninh Châu đưa đám người Lý Hùng về thủ đô để dùng đám người Hứa Mộc Tình uy hiếp anh.

Cuối cùng, sau muôn vàn khó khăn, anh đã thoát được khỏi ngôi trường đầy rẫy thây ma và dẫn đám Hứa Hạo Nhiên cùng mấy người chưa bị nhiễm bệnh ra ngoài rồi đến được chỗ của Hứa Mộc Tình.

Họ nhanh chóng thoát khỏi nơi Hứa Thiên Tứ đang giam lỏng để đi tìm Raven và Tina.

Trong quá trình đi tìm Raven và Tina họ cũng phát hiện ra một căn cứ bị mật dưới lòng đất, nơi đây chứa công nghệ không thuộc về Địa Cầu cùng những thi thể của người ngoài hành tinh.

Thông qua những dữ liệu có trong máy móc ở căn cứ, họ biết được các chủ của Kiếm Các là một kẻ người ngoài hành tinh có mưu đồ xâm chiếm Địa Cầu vì môi trường trên hành tinh của hắn bị hủy hoại nghiêm trọng dẫn đến việc thiếu hụt tài nguyên, dựa vào các thiết bị công nghệ tiên tiến, những kẻ người ngoài hành tinh này đã dự đoán trước được tình trạng này từ vài trăm năm trước và cài Kiếm Các lên Địa Cầu nhằm thăm dò tình hình.

Việc bị nhóm Lý Hùng phát hiện ra căn cứ khiến đám người ngoài hành tinh phải đẩy kể hoạch nhanh hơn so với tiến độ nhưng việc Lý Hùng thay đổi quá khứ đã khiến một vài kế hoạch của chúng không theo dự kiến, công thêm việc khi ra khỏi Giang Sơn Xã Tắc, dòng thời gian lại bị bóp méo thêm một chút, chúng đành phải lấy Hứa Thiên Tứ làm tốt thí lần cuối để khảo sát xem có nên tiếp tục tấn công Địa Cầu hay sẽ chuyển sang một hành tinh khác.

Hứa Thiên Tứ được truyền cho một nguồn năng lượng khổng lồ, đến nỗi anh ta không còn giữ được hình người nữa, anh ta biến thành một thể tồn tại trông giống như con thằn lằn với những chiếc vảy gớm ghiếc.

Việc được tiếp thêm sức mạnh làm anh ta trở nên huênh hoang hơn bao giờ hết, anh ta quyết một phen sống mái với Lý Hùng một phen.

Nào ngờ việc bị mất thị lực tạm thời trước đó lại mở ra cho Lý Hùng một năng lực thiên nhãn mới. Trận chiến với Hứa Thiên Tứ, Lý Hùng đã trực tiếp thiêu chết anh ta, tro cốt anh ta bay tán loạn trong không gian, đồng thời chấm dứt ý định xâm chiếm Địa Cầu của đám người ngoài hành tinh.

Đám người ngoài hành tinh rút lui ở dòng thời gian này cũng khéo theo dòng thời gian của Lý Tiêu Vân thay đổi, thế giới lại trở nên bình yên như nó vốn có.

Sau một khóa huấn luyện của Lý Hùng, Lý Tiêu Vân đã học được cách dùng thiên nhãn, Hứa Thiên Tứ đã chết, không còn ai đe dọa đến Lý Tiêu Vân nữa, cậu ta yên tâm chia tay mọi người ở dòng thời gian này, trở lại dòng thời gian của mình để đoàn tụ gia đình.

Đám người Tina cũng đã lấy lại được toàn bị kí ức, bao gồm cả kí ức trước khi Lý Hùng quay lại quá khứ, việc người ngoài hành tinh rút lui cũng làm dòng thời gia thay đổi, cắt đứt mối liên kết của Hứa Mộc Tình với ba người họ. Giờ họ đã là những cá thể riêng, vì thế họ đã rời khỏi nhà Hứa Mộc tình để tự đi tìm con đường của riêng cho mình, nhưng Lý Hùng vẫn luôn là vị thần, là tượng đài trong lòng họ.

Vì anh là Lý Hùng, là chiến thần Hồng Hải.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hóa Ra Anh Là Chàng Trai Năm Ấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook