Hóa Ra Chúng Ta Vẫn Còn Yêu

Chương 157: Thiên nga vẫn là thiên nga

@seunghyunttop

18/07/2021

Sau khi vừa nghe câu tuyên bố kia của Lại Tư, ai nấy ở dưới đều lấy làm bất ngờ, hơn thế nữa ở bên trong cũng đã có người lén đặt máy quay phát trực tiếp ra đài truyền hình ở bên ngoài. Lần này buổi phát sóng trực tiếp được chiếu lên màn hình ngay trung tâm thành phố vì vậy nên hầu hết mọi người đều được theo dõi.

Ngay bên dưới lại một lần nữa nháo nhào lên, các câu hỏi khác nhau liên tiếp được đặt ra. Chẳng phải mấy năm trước sau khi bí mật với thiên kim tiểu thư một thời Thư Di được tung ra, Âu Thị đã thâu tóm Cố Thị sau một thời gian à. Hơn thế nữa chuyện này đã khó lại càng khó khi Liễu Địch Uyên giả mạo Thư Di lấy lòng Âu Dương Vũ Thần, cuối cùng gây ra trận hỏa hoạn thương tâm kia.

Hầu hết mọi người đều đã nghĩ rằng Cố Uyển Đình đã chết, hiện tại thì đã trở lại, hơn thế nữa còn mang một cái họ khác, chính là Tôn Uyển Đình. Tôn.. Tôn, chẳng phải là Tôn Gia hay sao? Nhưng việc này làm sao có thể khi hai vợ chồng ông Tôn đã cùng con trai qua Mỹ định cư từ lâu.

Để đánh tan tất cả các hoài nghi của mọi người, Uyển Đình giành lấy micro từ tay của Lại Tư cất giọng uy nghiêm nói: " Chắc lẽ bây giờ mọi người đều rất hoài nghi tôi là ai, có đúng không? Vậy thì nếu đã muốn biết, tôi cũng xin nói ra. Tôi chính là thiếu phu nhân một thời của Âu Thị, Cố Uyển Đình, là vợ cũ của Âu Dương Vũ Thần. Vài năm trước vì vài chuyện không như ý nên chắc hẳn ai cũng nghĩ tôi đã chết. Vốn dĩ vào năm đó tôi chỉ bị thương, sau đó được đưa về Mỹ chữa trị, từ đó cũng tìm được ba mẹ ruột và anh trai của mình, và họ không ai khác chính là Tôn Gia. "

Sau một loạt những câu nói của cô, ai nấy cũng đều bất ngờ, chỉ có Vũ Thần vẫn giữ nguyên sắc mặt như thường mà lắng nghe. Như vậy chẳng phải vịt hóa thiên nga hay sao, nhưng nói vậy thì cũng không đúng, rõ ràng lúc ông bà Cố còn sống thì cô ấy vẫn là thiên nga cơ mà? Chỉ là bây giờ lại có bước đổi mới ngoạn mục hơn, đúng là không ai ngờ trước được điều gì.

- Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã bầu cho tôi, để tôi lấy lại được những thứ từng là của mình. Sau bao năm, thiên nga vẫn mãi là thiên nga, không ai thay thế được vị trí của nó.

Nói xong, Uyển Đình nghiêm nghị bỏ micro xuống, mặc kệ lời bàn tán của mọi người, cô vẫn ung dung bước tới chỗ của Vũ Thần đang đứng, nhỏ nhẹ nói vào bên tai của anh: " Anh có biết vì sao tôi lại được bầu cử nhiều như vậy không? "

Anh căn bản chẳng hiểu mấy ý của cô nói liền nhăn mặt lại, còn cô thì cười rất tươi, sau đó lại tiếp tục nói: " Anh nhìn bọn họ xem, những người mà anh tin tưởng nhất, họ chỉ đến đây giúp tôi một tay thôi, còn số cổ phần trong tay của họ.. đều bán hết cho tôi cả rồi. "



Hóa ra là vậy, trước đó Lại Tư và Uyển Đình đã đi gặp gỡ và thu mua lại số cổ phần mà những cổ đông khác đang nắm giữ trong tay, trực tiếp chuyển sang hết cho cô, vì vậy tính ra mà nói, cô cũng là người nắm giữ kha khá số cổ phần ở Âu Thị, cho dù Vũ Thần có nhiều như thế nào thì miễn nhiệm vẫn là miễn nhiệm. Còn bọn họ hôm nay chỉ đến giả vờ theo như kế hoạch đã được sắp đặt rồi mà thôi.

- Uyển Đình, anh chưa bao giờ nghĩ tới em sẽ tài giỏi và mưu mô đến như vậy. _ Đối với lời nói vừa rồi của cô, anh đương nhiên bất ngờ, chỉ là dạo này anh quá buông lỏng trong việc giám sát nên không biết được những chuyện này đã xảy ra từ bao giờ. Sớm biết cô sẽ trả thù, nhưng không ngờ lại đi một nước lớn như vậy.

- Chồng cũ, quá khen rồi, chẳng phải mưu mô của tôi đều học ra từ anh sao. _ Ngày trước mềm yếu nên mất hết tất cả, hiện giờ cô đã có Tôn Gia chống lưng, có mọi người giúp đỡ, lợi dụng tình cảm của Vũ Thần đối với mình mà làm cho anh lơ là không còn cảnh giác, thì tội gì lại không tấn công được chứ.

Phía ngoài, cảnh sát dần dần tiến vào vị trí của anh và cô đang đứng, cảnh sát trưởng tiến lên nói: " Vũ Thần, chúng tôi nghi ngờ anh có những phi vụ bất hợp pháp đối với Âu Thị, xin mời theo chúng tôi về đồn để kiểm tra. "

Ngay cả nằm mơ mọi người cũng không ngờ tới trên cuộc đời lại có sự lật ngửa ván bài như thế này, từ phe yếu lại trở nên hùng bá đến mức bất ngờ.

Đối diện với những việc này, Âu Dương Vũ Thần cũng rất hợp tác mà đi theo cảnh sát. Ngay sau đó mọi việc được lan truyền nhanh đến đáng sợ trong buổi phát trực tiếp, hôm nay đúng là chuyện lớn rồi.

Vì mọi việc được phát trực tiếp nên nhà họ Tôn cũng chăm chú theo dõi, Uyển Đình quả thực xuất sắc quá rồi. Chuyện này còn khiến Đường Thiệu Huy và Diệp Tiêu bất ngờ hơn ai hết!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hóa Ra Chúng Ta Vẫn Còn Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook