Hóa Ra Đã Bảy Năm

Chương 6: Không Thể Bình Tĩnh

Tg Phi Yến

04/01/2021

Đến khi Uông Hạo lấy tay kéo nhẹ cô mới choàng tỉnh .

\-" Khiết Tâm em sao vậy.?"

\-" Em ..em không sao"

Uông Hạo cảm nhận thái độ cô rất lạ ,anh có linh cảm không tốt nhưng còn có khách ,anh gật đầu cho qua.

Khiết Tâm chợt tỉnh táo hiểu rõ đây là sự thật  .Phương Chấn Vũ rõ ràng đang ngồi trước mặt cô hai người cách nhau chỉ một cái bàn , cô có thể nhìn rõ từng đường nét trên khuôn mặt anh ,thời gian trôi qua lâu như vậy,nhưng rất ưu ái cho người đàn ông này.

Anh ngày càng tuấn tú,vẻ mặt lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút.

\-" Khiết Tâm  Đây là tổng giám đốc Tập Đoàn Word "

\-" Phương Tổng đây là Lâm Khiết Tâm trưởng phòng thiết kế của công ty tôi"

Phương Chấn Vũ quan sát cử chỉ nhìn anh đến ngẩng ngơ của cô, khiến anh rất hài lòng.

Điều đó chứng tỏ vị trí anh trong lòng cô không hề lung lay.

Dù cách xưng hô,cử chỉ của Uông Hạo đối với Khiết Tâm, anh có thể hiểu ra phần nào Uông Hạo có ý với cô .

Chuyện này cũng không gì ngạc nhiên ,nhìn xem Khiết Tâm của anh bây giờ xinh đẹp ,quyến rũ đến nhường nào,tính tình lại nhẹ nhàng, vẻ đẹp mong manh của cô khiến cho đàn ông muốn bảo vệ ,yêu thương .

Nhưng còn cô thì sao ?



Hai người họ quan hệ với nhau đến mức nào rồi , điều đó làm anh rất khó chịu ,

nhưng nhìn trong mắt cô bây giờ chỉ có anh,anh thấy rất vui,tự nói với chính mình không sao ,không được vội cứ từng bước rồi bắt cô cột chặt vào, không cho người đàn ông khác nào dòm ngó.

Nghĩ thông suốt anh mỉm cười đưa tay ra.

\-" Lâm trưởng phòng ,xin chào"

Khiết Tâm nhìn bàn tay anh đang ở trước mặt , muốn bắt tay với cô.

Những ngón tay thon dài,sạch sẽ ,Khiết Tâm hít một hơi thật sâu giơ tay ra nở nụ cười có phần lúng túng ,khuôn mặt ửng hồng nhìn anh nhỏ nhẹ lên tiếng.

\-" Chào anh Phương Tổng"

Khi hai bàn tay chạm vào nhau ,hai người như bị điện giật,cảm giác da thịt tiếp xúc ùa về ,qua vài giây hai người choàng tỉnh luyến tiếc buông tay nhau ra,mà từ đầu đến giờ Uông Hạo luôn cau mày nhìn Khiết Tâm.

Hàng ngày trong công viêc Khiết Tâm làm rất tốt,nhưng cô luôn tỏ ra xa cách với mọi người,ngay cả anh ta .

Cô rõ ràng biết anh theo đuổi cô nhưng lúc nào Khiết Tâm cũng tỏ ra khách sáo ,anh chưa bao giờ thấy vẻ mặt e lệ ửng hồng ,lúng túng của cô như lúc này,hay tại anh quá nhạy cảm ,còn ánh nhìn của Phương Chấn Vũ nhìn cô không hề che đậy,  là đàn ông anh cũng hiểu được ánh mắt đó là như thế nào.

Word là một tập đoàn lớn từ âu sang á.Biết bao công ty lớn nhỏ tranh nhau đấu thầu để được hợp tác ,công ty của Uông Hạo cũng không ngoại lệ.Nhưng hôm nay bên đại diện công ty Word lại gọi điện cho  công ty anh ta  muốn hợp tác,nói là cơ hội vì họ nói bên anh phải đưa mẫu thiết kế tuyên truyền quản cáo thuyết phục được họ, thì mới kí được hợp đồng.

Dĩ nhiên Uông Hạo đồng ý ngay vì cơ hội là 1% anh vẫn muốn dành lấy , đây là  mơ ước còn không được, điều anh ngạc nhiên là chính Phương Chấn Vũ lại xuất thân giá lâm,họ nói cần một nhà thiết kế giỏi đưa ra ý tưởng cho sản phẩm công ty họ .

Người đầu tiên anh nghĩ đến ngay là Khiết Tâm.Nhưng hôm nay sao anh cứ thấy mọi thứ là lạ nhưng không thể giải thích được.



\-" À .Không còn sớm nữa chúng ta có thể bắt đầu công việc được chưa Uông Tổng"

Là Bill lên tiếng , đánh tan bầu không khí ngột ngạt .

\-" Được ...được..À Khiết Tâm bên Phương Tổng tạo cho công ty chúng ta một cơ hội là thiết kết một clip quảng cáo để tuyên truyền sản phẩm mới của Word .

Nếu kế hoạch chúng ta được chấp nhận thì Word sẽ kí hợp đồng chính thức cho chúng ta.Đây là tất cả tài liệu của sản phẩm em xem thử đi"

Khiết Tâm lật từng trang tài liệu xem kĩ thì ra đây là ra mắt bộ nữ trang cao cấp làm bằng kim cương xanh có tên là"Sunshine"

\- " Vũ em là gì của anh ?"

\-" Em là..."

\-" Là gì ..anh nói đi"

Anh ôm cô thật chặt trán kề trán , môi kề môi .

\-" Em là ánh nắng mặt trời của anh ..nếu không có em đời anh sẽ là một màu đen"

\*\*\*\*\*\*

\-" Khiết Tâm em thấy sao có ý tưởng gì không?"

Tiếng nói của Uông Hạo làm cô sực tỉnh giật mình, nhìn lên thì bắt gặp ánh mắt của Phương Chấn Vũ đang nhìn mình , ánh mắt sâu thăm thẳm cô không biết anh đang nghĩ gì chỉ thấy miệng anh nhếch lên nở nụ cười rất nhạt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hóa Ra Đã Bảy Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook