Hóa Ra Em Rất Yêu Anh

Chương 24: Triết Lí Tình Yêu (4)

Mộc Phù Sinh

20/11/2022

Một lúc sau, Tô Niệm Khâm thấy cô dần dần yên tĩnh lại, một số từ biến thành những tiếng thì thầm ngắt quãng, sau đó gần như không thể nghe thấy, và cuối cùng, hơi thở của cô ấy trở nên đều đều.

Chắc ngủ rồi?

Những ngón tay anh dừng lại, lặng lẽ đợi vài giây, để chắc chắn rằng cô đã ngủ.

Sau khi rút ra kết luận như vậy, Tô Niệm Khâm mới dám thở phào nhẹ nhõm. Cho đến nay, cô đã khóc hai lần trước mặt anh, và mỗi lần đều có thể gọi là một lần khóc kinh hoàng.

Anh cất cốc và sách đi rồi nhẹ nhàng rời đi kẻo đánh thức cô dậy. Hắn đi vài bước lại quay đầu lại, có chút do dự.

Bởi vì trên sô pha có trải một tấm thảm dày, cô tùy tiện ngồi trên đó nói chuyện với anh. Nhưng nếu để cô nằm cuộn tròn trên mặt đất ngủ cho đến sáng, cô có thể còn ốm nặng hơn.

Nghĩ đến đây, Tô Niệm Khâm khẽ thở dài và quay lại.

“Tang Vô Yên.” Anh gọi cô, “Cô phải ngủ trên giường.”

Cô đáp một tiếng, sau đó tiếp tục mê man ngủ. Tô Niệm Khâm bế tắc, và thật không dễ dàng để bế cô một lần nữa. Anh vừa rồi bế Tang Vô Yên là được sự đồng ý của cô khi cô tỉnh táo. Bây giờ cô đã ngủ thiếp đi, nghĩ đến việc khi bế cô xuống cầu thang vừa rồi thật xấu hổ, anh quyết định không bế cô.

Tuy nhiên, anh biết cô rất khó ngủ, nếu anh trực tiếp đánh thức cô dậy, có lẽ còn khó chịu hơn. Anh đứng giữa phòng, im lặng một lúc rồi quyết định bật máy sưởi rồi tự đi ngủ tiếp.



Anh nằm một mình trên chiếc giường mà Tang Vô Yên vừa nằm lên, khi ngủ luôn cảm thấy không nỡ, nhắm mắt lại, anh nhớ lại bản hợp đồng đã ký ngày hôm qua, lời bài hát, một đống nốt nhạc lộn xộn và thời gian anh đã đến trại trẻ mồ côi vào thứ bảy cho đến nghĩ đến Tang Vô Yên.

Tô Niệm Khâm không khỏi chạm vào vết sẹo trên tay còn chưa mờ sau khi bị cô làm bỏng, sau đó chạm vào chiếc đồng hồ mù trên cổ tay vẫn chưa được tháo ra. Đó là một chiếc đồng hồ với các điểm đánh dấu nổi lên và các kim đặc biệt có thể đọc được bằng cách chạm ngón tay. Anh mở nắp đồng hồ và sờ lần nữa: đã một giờ sáng.

Anh đứng dậy và bước vào phòng khách trong bóng tối. Trời gần sáng là lúc nhiệt độ xuống thấp nhất, anh cố ý tăng nhiệt độ lên một chút, bây giờ là buổi đêm đầu xuân tháng ba này, trời có chút nóng.

Anh quỳ xuống thấy hầu hết chăn bông của Tang Vô Yên đã bị đạp sang một bên vì cô cảm thấy nó quá nóng. Anh mò mẫm tìm góc chăn, đắp lại cho cô. Ngay khi anh buông tay, Tang Vô Yên lại đạp nó ra. Anh đắp nó trở lại, cô lại đạp ra.

Bây giờ, Tô Niệm Khâm bắt đầu hơi khó chịu. Anh chưa bao giờ quan tâm đến ai trong đời, đặc biệt là trong tình huống này.

Hơi khó chịu, anh trùm chăn lại, cố định ở đó không buông. Anh giữ yên trong một hai phút, trong thời gian đó, Tang Vô Yên cố gắng chống cự, di chuyển một chút, nhưng không được, nên cô thay đổi tư thế và tiếp tục ngủ.

Khi buông ra, anh nghĩ, nếu Tang Vô Yên còn dám đạp ra lần nữa, anh sẽ lấy dây thừng quấn cô vào trong chăn và trói cô lại.

Kết quả khiến anh hài lòng, còn cô ngoan ngoãn đầu hàng.

Sau khi Tô Niệm Khâm kiểm tra thành quả chiến thắng của mình, anh trở lại phòng ngủ và tiếp tục ngủ. Sau khi nằm xuống, bắt đầu nghĩ về những thứ khác. Ví dụ, từ đây đến ghế sô pha đi 17 bước, đi xuống 3 bước, rẽ phải và đi 22 bước để mở cổng ra đường chính, đi bộ từ văn phòng giáo viên sang lớp học đối diện mất 19 bước? Hoặc nhiều hơn? Cũng không xác định, đã nửa tháng hắn không đến lớp, hơn nữa mỗi lần hắn đo bước ở chỗ đó, luôn có lũ trẻ con chạy tới quấy rầy hắn, không chỉ bọn nhỏ, Tang Vô Yên cũng rất thích quấy rầy hắn.

Nghĩ đến những lời Tang Vô Yên nói, Tô Niệm Khâm đứng dậy và đi đến phòng khách một lần nữa. Anh cúi người sờ trán cô, có vẻ còn nóng hơn cả buổi tối.

Anh không biết nhiều về y học và chăm sóc cơ thể nên cũng không biết phải làm thế nào, bèn tìm một miếng dán hạ sốt trong hộp thuốc rồi đắp lên trán cô.



Tang Vô Yên cử động, tựa hồ ngủ không ngon lắm, thỉnh thoảng trong lúc mê man thốt ra vài câu. Anh nhíu mày cân nhắc một lúc rồi ôm chăn ôm cô trở về phòng ngủ. Ngày hôm sau, Tang Vô Yên nhìn thấy Tô Niệm Khâm và hỏi: "Tôi hình như nhớ rằng tối qua tôi ngủ ở phòng khách, tại sao đến bây giờ lại trở thành phòng ngủ?"

Thấy vẻ mặt mệt mỏi của Tô Niệm Khâm, Tang Vô Yên hỏi: “Tối qua anh làm gì mà không ngủ?”

“Còn không ăn cơm à?” Anh sốt ruột hỏi, ném cho cô một đôi đũa.

Tang Vô Yên cúi đầu nhìn đĩa trứng chiên cháy xém từ trong ra ngoài, rụt rè hỏi: "Anh xác định ăn vào sẽ không chết người sao?"

“Tôi xác định!” Tô Niệm Khâm tức giận nghiến răng nghiến lợi ba chữ.

Vào ngày thứ ba, phát ban lan rộng nhất. Phát ban bao phủ dày đặc khắp các bộ phận trên cơ thể cô, bác sĩ nói rằng cô sẽ nhanh chóng hồi phục sau khi vượt qua giai đoạn này.

Cô không thích nằm một mình trong phòng, có vẻ cô đơn nên đi đến ghế sô pha trong phòng khách.

Chiếc ghế sô pha bằng vải màu trắng kem đủ lớn để cô có thể ngồi thoải mái, tất nhiên là bao gồm cả gối và chăn bông.

Tô Niệm Khâm không nói chuyện với cô nhiều, vì vậy Tang Vô Yên đang nói chuyện một mình và điều đó thật nhàm chán, và vì uống thuốc, cô đã ngủ thiếp đi trong khi nói chuyện.

Một lúc sau, Tô Niệm Khâm đi tới, làm nguội một cốc nước nóng trên bàn uống nước, sau đó lẳng lặng đứng bên ghế sô pha một lúc, xác định xem cô đã ngủ ngon chưa, mới cầm chìa khóa đi ra ngoài mua đồ ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hóa Ra Em Rất Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook