Hóa Ra Tôi Mới Là Mối Tình Đầu Của Ảnh Đế

Chương 25: Chương 23-3

Da Thanh Oa

10/03/2021

Edit|Beta: Cẩm Anh.

Không ngờ ngay buổi tối hôm đó Miêu Sầm đã gọi điện thoại tới.

Giọng cô ấy vẫn lạnh lùng như cũ, nhưng hiếm khi tỏ ra hưng phấn: "Chị không ngờ em còn rất lợi hại, xem ra scandal không hẳn là xấu nhỉ?"

Nguyễn Thanh: "???"

Miêu Sầm: "Ha ha, sao lại không nói gì?"

Nguyễn Thanh càng khó hiểu: "Nói gì cơ? Đã xảy ra chuyện gì?"

Miêu Sầm liền cười to: "Không cần giấu chị, chỉ có em với Lâm Giai Tư xung đột tài nguyên với nhau. Bây giờ hai đứa đang tranh nhau một bộ tổng nghệ, xảy ra chuyện này còn có thể là người khác ra tay sao? Giấu giếm cái gì? Mà cũng không sao, phải có khí phách như vậy chứ, cô ta tranh tài nguyên, bôi đen em, em cũng phải đáp lễ lại, là do cô ta xứng đáng. Vừa rồi Nhạc tổng gọi bảo chị nói với em như thế."

Nguyễn Thanh ha ha cười, xấu hổ đáp: "Khụ, hừm, cũng thường thôi! Em ra tay như thế là còn nhẹ đấy."

Miêu Sầm sao lại không hiểu Nguyễn Thanh, vì vậy nghe xong câu này liền cười ha ha: "Em còn kiêu ngạo? Nhưng không sao, lần này thật ra em có cốt khí, làm tốt lắm."

Nguyễn Thanh mơ mơ hồ hồ vâng dạ một tiếng, chờ khi tắt điện thoại mới nhảy dựng trên giường, nhanh chóng lên mạng.

Điền Nguyệt Nguyệt xoa đôi mắt còn mơ ngủ: "Chị Nguyễn làm sao vậy?"

"Ý của chị Miêu Sầm là... Lâm Giai Tư bị bôi đen rồi." Nguyễn Thanh không thèm ngẩng đầu lên.

Điền Nguyệt Nguyệt ngây người: "A? Em... Em còn chưa tìm được account marketing bôi đen cô ta mà?" Tin tức kiểu này Nguyễn Thanh không thể trực tiếp tìm người đăng lên được, tốt nhất cần phải thương lượng qua với Miêu Sầm, để tránh tình huống bị lộ.

Mặc dù không có chứng cứ trực tiếp nhưng Nguyễn Thanh biết việc này là do Lâm Giai Tư làm, tựa như cô biết lần phát sóng <Rung động trái tim em> ngày đó, scandal bay đầy trời của cô là do Tào Tuyết San làm.

Có lợi ích xung đột thì mới có thương tổn.

Lúc ấy Điền Nguyệt Nguyệt nói có khả năng người chụp ảnh là Nguyên Nhã, Nguyễn Thanh đã không tin. Nói thẳng ra là Nguyên Nhã không có lý do gì để làm như vậy. Cô kém Nguyên Nhã quá xa, nói Nguyên Nhã ghen ghét cô, có thể sao?

Nói có xung đột tài nguyên thì càng không thể, vì Nguyên Nhã tốt hơn cô quá nhiều, hoàn toàn toàn không có điểm giao nhau.

Trừ phi Nguyên Nhã là người điên, gặp ai cắn người nấy, nếu không cô ấy thật sự không có lý do gì.

Nguyễn Thanh và Điền Nguyệt Nguyệt hai người cùng nhau dựa vào đầu giường, dùng điện thoại của mình lên Weibo, ấn vào phần đang hot "Tình yêu của Lâm Giai Tư", bình luận quả nhiên đã nháo nhào hết cả lên rồi. . Đam Mỹ H Văn

Tên tuổi của Lâm Giai Tư cứ treo ở nơi đó, trần trụi.

Mở đầu cuộc náo nhiệt chính là video ngắn do một account marketing đăng lên. Video chỉ vỏn vẹn có 1 phút 20 giây, bắt đầu là cảnh Lâm Giai Tư bị một người đàn ông bụng bia ôm vào chung cư.

Sau đó là cảnh 5 giờ sáng hôm sau, Lâm Giai Tư từ chung cư này đi ra.

Khi cô ta đi ra còn đeo khẩu trang màu trắng, đội chiếc mũ màu đen và khoác chiếc áo lông vũ bao bọc mình.

Cô ta nhìn bốn phía, sau đó lén lên xe rời đi.

Video đến đây là kết thúc, nhưng ý tứ đã thực rõ ràng.

Nguyễn Thanh: "... Cô ta bị bao dưỡng."

Lúc này biểu tình trên mặt cô thực khiếp sợ, ôi trời ơi! Bằng chứng này! Video đã có cả rồi, kiểu này thì khó lòng mà tẩy trắng.

Mấu chốt là Điền Nguyệt Nguyệt và Nguyễn Thanh vốn chỉ định mua một account marketing ám chỉ một chút, dù sao bọn họ cũng không có chứng cứ. Có máy theo dõi của khách sạn nhưng tác dụng không hiệu quả, fans của Lâm Giai Tư tẩy trắng một phát là hết.



Hơn nữa, rất có thể fans của cô ta cũng tra ra được là Nguyễn Thanh làm ngay.

Người bị hại không có quyền lên tiếng, đây cũng không phải lần đầu tiên Nguyễn Thanh gặp chuyện này.

Cô và Điền Nguyệt Nguyệt vẫn rất thiện lương nha! Lực sát thương của video này không phải dạng vừa đâu, video này được đăng lên thì sẽ có bao nhiêu người thoát fans chứ? Hơn nữa, cô ta mới ra mắt được bao lâu? Đã bị kim chủ bao dưỡng thì những thành tích trước đó liệu có bị hoài nghi không?

Điền Nguyệt Nguyệt cảm thán: "Đây là do ai làm nhỉ? Video có từ hai tháng trước mà bây giờ mới tung lên, chắc chắc là có người mua lại rồi."

Phản ứng đầu tiên trong đầu Nguyễn Thanh là nghĩ đến Mạc Trọng Đan, giống như cô đã nói từ trước, người bị chụp ảnh đăng lên không chỉ có mình cô. Bức ảnh đó mặc dù tạo ra CP Thanh Sơn nhưng cô vẫn muốn biết Mạc Trọng Đan nghĩ thế nào.

Nếu chuyện này làm anh không vui thì coi như Lâm Giai Tư đã đắc tội Mạc Trọng Đan.

Nhưng mà.... Tại sao Mạc Trọng Đan lại biết Lâm Giai Tư là người bày trò? Lẽ ra cô mới là người đáng hoài nghi nhất chứ.

Mặc dù cô và Lâm Giai Tư có xích mích tài nguyên nên cô mới nghi ngờ Lâm Giai Tư, nhưng sao ảnh đế lại biết chuyện này?

Nghĩ mãi vẫn không ra, Nguyễn Thanh quyết định đi ngủ. Dù sao đối với nữ minh tinh, nhan sắc mới là điều quan trọng.

Hôm sau tới đoàn phim, sau khi Nguyễn Thanh trang điểm thay trang phục xong, quả nhiên Lâm Giai Tư đã tìm đến.

Nguyễn Thanh đã sớm đoán trước được điều này, vì vậy cô bảo Điền Nguyệt Nguyền ra mở cửa.

Lần này, Lâm Giai Tư mang theo đôi mắt thâm quầng đi vào, ánh mắt vô cùng dọa người. Đây cũng là lần đầu tiên Nguyễn Thanh thấy cô ta bày ra hình tượng trái ngược với cô gái đáng yêu vui vẻ ngay cả miệng cũng mím thành một đường thẳng.

"Tiền bối không khỏi cũng khinh người quá đáng." Lâm Giai Tư vừa đi vào đã chất vấn.

Nguyễn Thanh cười nói: "Người khinh người quá đáng là ai? Tôi và cô không thù không oán, cô mua account marketing để lăng xê CP của tôi và Mạc Trọng Đan, nếu Mạc ảnh đế không phải người tốt thì lần này tôi đã đắc tội ảnh đế, lại đắc tội luôn cả fans của anh ấy. Như vậy chẳng phải tôi chết thảm quá sao? Vì thế, là cô tự hại cô."

"Tiền bối nói chuyện phải có chứng cứ, chị nói là tôi làm, vậy chứng cứ đâu?" Lâm Giai Tư duỗi tay ra trước mặt Nguyễn Thanh: "Tôi biết chị ra mắt sớm hơn tôi, là tiền bối của tôi, tôi cũng rất cung kính với chị. Mặc dù tôi là người mới mới xuất đạo năm ngoái, nhưng từ trước đến nay tôi đều không dám đắc tội ai. Bây giờ tiền bối hắt một thùng nước bẩn lên người tôi như vậy thì cũng nên cho tôi biết lý do chứ?"

Nguyễn Thanh nghĩ ngợi rồi nói: "Có đạo lý! Vậy.... Cô nói tin bôi đen cô là do tôi làm, vậy thì chứng cứ đâu?"

Lâm Giai Tư: "...."

Nguyễn Thanh cười: "Hơn nữa, tôi còn chưa nói ảnh chụp là do cô làm mà!" Chưa đánh đã khai.

Lâm Giai Tư cắn chặt răng, cuối cùng vẫn nói: "Tôi dính scandal thì chị được lợi. Đây chính là chứng cứ!"

Nguyễn Thanh gật đầu, nở nụ cười dịu dàng: "Đúng vậy! Tôi cũng nghĩ như vậy nên mới cảm thấy scandal của tôi là do cô làm."

Lâm Giai Tư: "...."

Lâm Giai Tư nhất thời không còn lời nào để nói. Cô ta đột nhiên nhớ tới kim chủ của mình, ông ta nói Nguyễn Thanh là người của Nhạc tổng, là người có tính tình rất dễ bắt nạt.

Mặc dù Nhạc tổng muốn nâng đỡ Nguyễn Thanh nhưng lại không có cách nào bảo vệ cô. Chẳng hạn như chuyện của Tào Tuyết San, thật ra chuyện này có rất nhiều người trong giới biết, bao gồm cả kim chủ của cô ta cũng biết.

Khi nói đến chuyện này, ông ta còn cười ha ha: "Em tin được không? Có người chung công ty bôi đen cô ta, cô ta cứ vậy ngoan ngoãn đội cái tội danh đó, kết quả mới có cục diện như thế này. Thật buồn cười, vậy nên nếu em muốn có tài nguyên trong tay cô ta thì có thể cho cô ta một ít scandal."

Kim chủ ôm Lâm Giai Tư, cười lớn nói chuyện. Cũng vì như vậy nên trong đầu Lâm Giai Tư đã nghĩ Nguyễn Thanh là một người mềm yếu dễ bắt nạt.

Trên thực tế, cô ta sớm đã nghe nói ngày đầu tiên tới đoàn phim Tân Văn Nhụy đã thấy Nguyễn Thanh không vừa mắt, không cho xe ô tô đợi cô.

Kết quả thế nào? Vậy mà Nguyễn Thanh lại không truy cứu.

Thế nên Lâm Giai Tư đã mặc định Nguyễn Thanh là một người mềm yếu dễ bắt nạt. Cô ta ra tay chính là vì ghen ghét. Địa vị của Nguyễn Thanh trong giới rất thần kỳ, ai cũng biết kỹ thuật diễn của cô bình thường, fans trên Weibo còn chưa đến 100 vạn, nhưng lại có tài nguyên tốt.

Chỉ điểm này thôi cũng đã làm Lâm Giai Tư hâm mộ rồi.



Tài nguyên của Thiên Ngu tốt thế nào cũng sẽ xem xét để ưu tiên cho Nguyễn Thanh. Như vậy ai mà không đỏ mắt?

Ngay cả <Rung động trái tim em> tuy chỉ là một bộ phim thần tượng nhỏ, nhưng nó sẽ quảng bá cho công chúng! Cho dù không hút được fans thì cũng có thể mở rộng mức độ nổi tiếng, hơn nữa còn có nam minh tinh Nghiêm Hoán sẵn sàng xào CP với cô!

<Rung động trái tim em> còn chưa được phát sóng mà Nguyễn Thanh đã ký hợp đồng với <Ma Kiếm Đỉnh Phong>, tài nguyên này Lâm Giai Tư dù có nằm mơ cũng không với tới được.

Nguyễn Thanh không cần đi bồi rượu, Nhạc tổng của Thiên Ngu sẽ tự đưa tài nguyên tới.

Lâm Giai Tư đố kị không cam lòng, trong giới giải trí, nữ minh tinh nào cũng cảm thấy mình mạnh mẽ hơn Nguyễn Thanh. Nhưng có được tài nguyên hay không chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Ngay cả nhân vật Vương Phỉ Nhi này thật ra vốn là của cô ta, nhưng Nhạc tổng lại là nhà làm phim...

Lâm Giai Tư bồi rượu mà không giành được, tức đến hộc máu.

Mặc dù không oán không thù, nhưng hai người đi trên con đường tương tự nhau, tài nguyên chạm mặt.

Kim chủ của Lâm Giai Tư không cướp được nhân vật Vương Phỉ Nhi cho cô ta, miễn cưỡng mới có thể lấy được nhân vật "Linh nhi", mặc dù không có nhiều suất diễn nhưng là nhân vật chính diện.

Cơ mà Lâm Giai Tư vẫn không cam lòng, mất đi nhân vật này làm cô ta không thể tiếp thu. Cô ta đẹp hơn Nguyễn Thanh, diễn xuất tốt hơn Nguyễn Thanh, nhân khí còn cao hơn cả Nguyễn Thanh.

Nhưng mà, Nhạc tổng lại là nhà làm phim, chỉ như vậy thôi đã đủ.

Tiếp đó chính là việc Nguyễn Thanh có tham gia một chương trình, nhà sản xuất không ai khác chính là Nhạc tổng.

Lâm Giai Tư: "...."

Chương trình này mới vừa ra mắt vào quý một cách đây không lâu, độ nổi tiếng cũng tương đối cao. Các minh tinh tham gia chương trình tự do thoải mái bóc phốt nhau, rất hấp dẫn người qua đường đến theo dõi.

Gần đây độ thảo luận của nó trên mạng ngày càng nhiều hơn, hơn nữa fans của từng nhà lại sôi nổi vào bình luận, vì thế chương trình này có rất nhiều người coi trọng, Lâm Giai Tư là một trong số đó.

Nhưng Nguyễn Thanh cũng tham gia chương trình này, cũng là do Nhạc tổng giới thiệu, nghe nói còn sắp ký hợp đồng luôn rồi. Vì thế Lâm Giai Tư mới làm ra những chuyện này.

Đi tìm tin bôi đen cũng tốn biết bao công sức của Lâm Giai Tư, dù sao cô ta cũng không thân với Nguyễn Thanh, tin xấu cũng không dễ tìm.

Ngoại trừ việc để cô bị fans nhà khác cắn xé thì không còn cách nào khác. Thật ra ban đầu Lâm Giai Tư định tung tin đồn giữa Nguyễn Thanh và Hạ Thanh Hải, fans của người này cũng rất nóng nảy. Nhưng người ta lại không thân cận tiếp xúc với Nguyễn Thanh, vì thế cô ta không tìm được cơ hội.

Tình cờ cô ta lại thấy ảnh đế đi vào phòng của Nguyễn Thanh, sau khi trở về phòng, cô ta tự hỏi, sức chiến đấu của fans nhà ảnh đế cũng không kém nha!

Bởi vậy, cô ta sai trợ lý đi rình mò, chụp hai bức ảnh đăng lên rồi dẫn đường cho đám fans đi cắn xé Nguyễn Thanh.

Hết thảy đều rất thành công, chỉ là không ngờ ảnh đế sẽ đích thân đứng ra làm sáng tỏ.

Tất cả mọi chuyện bắt đầu rối loạn từ lúc đó.

Thậm chí đêm qua cô ta còn bị lộ việc bị kim chủ bao dưỡng. Người đứng sau là ai không cần dùng đầu ngón chân cũng biết, chắc chắc là Nguyễn Thanh rồi!

Chắc chắn Nguyễn Thanh đã nghe nói việc tổng nghệ sắp bị mất nên mới có thể đê tiện vô sỉ như vậy.

Lâm Giai Tư suy nghĩ kỹ xong rồi kết luận tất cả là do Nguyễn Thanh.

Kết quả, cô ta hung hăng lườm Nguyễn Thanh, cười lạnh nói: "Trong tay tôi có rất nhiều ảnh chụp của chị và Mạc Trọng Đan, chị biết Mạc Trọng Đan có bao nhiêu fans bạn gái không? Bọn họ sẽ cắn chết chị."

Nguyễn Thanh kinh ngạc: "Cô bị biến thái sao? Ngày nào cũng chụp lén chúng tôi? Mau nói đi, cô có phải Trạm tỷ của CP Thanh Sơn không?"

Lâm Giai Tư: "....." Ha? Tôi bóp chết chị giờ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hóa Ra Tôi Mới Là Mối Tình Đầu Của Ảnh Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook