Họa Tình 1 - Ánh Bình Minh

Chương 12: Cô bị úng não à?

Vương An Diệp

17/11/2022

Âu Lan trợn mắt, giơ tay, thực sự cánh tay này muốn hạ xuống khuôn mặt kia. Hình như anh ta nói đúng, chỉ có cô và bọn họ nghĩ thôi chứ anh ta có giới thiệu cô là bạn gái đâu.

- Vậy sao lúc nãy anh lại có hành động như vậy?

- Chẳng qua thấy cô ngu ngốc bị bọn họ vây hãm nên mới giúp cô thôi.

- Hừ...ai cần chứ? Tưởng tôi dễ bị bắt nạt thế hả?

Xe vừa định nổ máy thì bên phía anh có tiếng gõ cửa, Âu Lan căng mắt nhìn ra ngoài xem là ai. Thì ra là một con nhền nhện, cô ta vẫn còn muốn bày trò gì nữa đây chứ?

Hải Phong mở cửa, quay sang kéo gáy cô lại gần, dính lấy môi cô...ôi má ơi...

Âu Lan giờ mới phát hiện ra anh ta hôn mình, cô rất muốn đẩy nhưng thấy khuôn mặt nhền nhện kia như sắp khóc thì để im. Mà đây là hôn sao...thật sự là đang hôn hả? Môi anh ta chuyển động nhẹ, nụ hôn rất điêu luyện, dịu dàng mon men hai cánh môi cô dây dưa, cô có cảm giác mùi vị ngòn ngọt đang tràn trong khoang miệng mình, môi lưỡi bị anh quấn lấy... thật dễ chịu.

Chưa hết mơ hồ, cô đã thấy người mình lại đập lưng vào ghế, anh ta đã rời khỏi cô, lại còn hất mạnh. Hóa ra nhền nhện đã bỏ đi nên anh ta cũng không cần diễn nữa. Hai tai cô đỏ bừng, ngón tay chạm nhẹ lên môi vẫn đang tê rần rần. Tiếng xe rít lên rời đi mới khiến cô choàng tỉnh, quay sang người bên cạnh, hắn chẳng có biểu hiện gì cả. Không thèm xin lỗi vì đã lợi dụng cô sao? Nụ hôn đầu của tôi đấy....đồ...chết tiệt.

- Anh bị điên à? Tại sao lại hôn tôi hả?

Nhìn vẻ mặt đáng ghét, vô trách nhiệm kia, Âu Lan hét lên, phùng má trợn mắt nhìn hắn.

- Tôi kiểm tra xem cô có biết hôn hay không? Bài học cho ngày mai sẽ là dạy cô cách hôn. Làm gái không biết hôn thì không đáng giá một nghìn đâu.

- Anh...đã lợi dụng người khác còn làm ra vẻ...anh đúng là xấu xa, thô lỗ, bỉ ổi. Bảo sao ai gặp cũng ghét bỏ.

- Tôi mà phải lợi dụng cô sao? Người muốn tôi hôn e rằng cô không đếm được đâu. Hơn nữa tôi không có gu là khúc gỗ.

Mẹ nó...đã lợi dụng cô rồi còn chửi cô là khúc gỗ sao. Anh ta chê cô không biết hôn... ừ nhỉ? Đã hôn bao giờ đâu mà biết. Sao cô cứ bị hắn làm nhục... mà toàn là điều đúng không vậy?



- A...a...

Âu Lan mở cửa gào ra ngoài ngọn lửa tức giận. Đồ tra nam này, nhất định...cô sẽ âm thầm...trả thù.

Cả quãng đường, Âu Lan không nói chuyện nữa mà dán mắt vào điện thoại xem bộ phim cô đóng một vai nhỏ đang được chiếu. Sự xuất hiện quá ít ỏi nhưng cô vẫn thấy vui. Sau khi rời khỏi anh ta, cô sẽ cố gắng hơn. Khi nổi tiếng rồi thì anh ta sẽ không dám coi thường cô nữa. Hôn có gì là khó đâu...đêm nay cô sẽ học...nhất định sẽ học.

Vào đến sân, Âu Lan thấy chiếc xe Audi của Hiểu Phương đứng đó. Hôm nay ngọc nữ của cô lại tìm đến đây là muốn mây mưa với hắn rồi. Nhìn hắn xuống xe mà quên mở cửa cho cô thì tâm trạng hơi chùng xuống. Phải rồi, người đẹp đang đợi hắn mà.

Âu Lan mở cửa xe, lững thững đi vào nhà, nhìn thấy hắn đang uống nước, cúc áo sơ mi đã cởi gần hết thì bĩu môi khinh bỉ "Đúng là cái đồ sắc dục"

- Đồ của cô trên phòng, tranh thủ thử đi xem vừa không? Cái gì tôi đã dạy thì làm ngay đừng để tôi nổi cáu.

Âu Lan im lặng nhìn theo bóng anh ta đi trước. Tôi muốn anh nổi cáu đến chết đấy thì sao nào? Sao tôi phải nghe lời anh chứ? Chẳng lẽ bảo mặc gì là tôi phải mặc vậy sao?

Vừa lên đến sảnh, cô đã thấy Hiểu Phương đứng cửa đón anh ta. Trên người mặc chiếc váy ngủ ren hở hang, nhìn rõ bên trong không mặc nội y. Hắn vừa lại gần, cô ta đã bá cổ nũng nịu.

- Người ta chờ anh lâu lắm rồi đấy.

Mặc cho có người đứng sau, cô ta kéo cổ anh xuống hôn. Còn anh ta thô bạo đẩy cô gái dựa vào tường mà hôn cuồng nhiệt, một cánh tay nhấc chân cô ta bám lên hông mình. Sau đó cả hai tay bắt lấy hai quả bưởi ngồn ngộn nhảy ra khỏi chiếc váy mặc mà như không.

Âu Lan đứng chôn chân tại chỗ, bước qua họ về phòng hay không thì lúc này cô chẳng biết mình phải động đậy thế nào. Bản thân cứ trơ mắt ra nhìn hai người họ. Nữ diễn viên là idol của cô không ngừng quằn quại rên rỉ, còn chẳng ngại phơi cơ thể lồ lộ trước mặt cô nữa. Trong thoáng chốc, cô nhìn thấy nụ cười nhếch lên của cô ta nhìn cô như muốn nhắc nhở: Biến đi còn cứ đứng đấy làm gì?

Âu Lan quay người đi xuống, cô chứng kiến vài lần anh ta làm hành động ấy với người khác rồi nên dần cũng quen. Lần đầu còn thấy thô tục, xấu xí, buồn nôn nhưng bây giờ thì có lẽ trơ rồi.

Xuống đến tầng một mà cô vẫn nghe thấy tiếng rên rỉ của họ. Bây giờ cô đã hiểu tại sao người làm trong nhà tất cả đều ở gian nhà phía sau. Anh ta sống bậy bạ như vậy, quan hệ bừa bãi, phóng túng, có người mà vẫn ngang nhiên hôn hít, sờ soạng, quan hệ ngay cửa phòng thì sao cho người khác ở cùng được.

Hôm nay trăng sáng vằng vặc, ngồi bên chiếc xích đu, co hẳn chân lên, ngửa người nhìn trời đêm. Không khí tĩnh lặng, yên ắng, chỉ nghe thấy tiếng gió thổi nhè nhẹ, tiếng cá quẫy tũng toãng trong hồ nước bên cạnh. Cô khẽ thở dài. Trước kia khi có tranh cãi nổ ra giữa việc nữ diễn viên này với đại gia kia, cô cho rằng đó là việc dĩ nhiên, một người có sắc, một người có tiền thì ở bên nhau đâu có gì là lạ. Họ yêu nhau là quy luật của cuộc sống thôi. Còn những người khác thì lại nói chẳng qua là một hình thức của làm gái, đại gia bao nuôi mục đích làm tình, quan hệ thể xác để cả hai cùng có lợi chứ yêu đương gì?



Vậy hai người trên kia là quan hệ gì? Yêu đương hay là tình tiền. Nếu yêu đương sao họ không công khai, sao anh ta không đưa cô ta về ra mắt mà lại phải mượn cô làm gì? Anh ta có nhiều cô gái như vậy thì chắc chẳng phải yêu đương gì rồi. Haizz...anh ta đúng là một con sói già chuyên đi ăn thịt thiếu nữ rồi...không phải...liệu có phải các cô gái lợi dụng anh ta... anh ta có bị lợi dụng cũng đáng mà thôi.

Âu Lan lắc lắc cái đầu mình, sao hôm nay cô toàn nghĩ về anh ta vậy. Mọi lần nhìn thấy đều khinh bỉ lắm mà, sao hôm nay tự dưng lại tâm trạng vậy nhỉ? Những ngón tay lại vô thức chạm lên môi, cảm giác nụ hôn lúc tối vẫn còn vương lại... nên nhìn anh ta hôn Hiểu Phương thì cô thấy chán ghét. Lấy giấy ăn trong túi, cô di môi mình đến sưng đỏ cả lên mà vẫn thấy phảng phất mùi hương của anh ta.

Chẳng biết ngồi đó đến bao lâu, hai mắt bắt đầu mỏi thì loạng choạng đứng dậy, cùng lúc đó là nữ diễn viên kia váy áo chỉnh tề đi xuống. Âu Lan lờ đi coi như không thấy để về phòng thì bị cô ta gọi lại.

- Tại sao cô lại ở nhà của anh ấy?

Cô nghe trong đó có mùi của sự đố kị, ghen ghét nhưng cũng chẳng quan tâm, chẳng muốn trả lời vì không liên quan nhưng cánh tay lại bị kéo lại khi muốn rời đi.

- Điếc à, một diễn viên quần chúng như cô sao lại ở nhà anh ấy hả?

Âu Lan hất mạnh tay cô ta khỏi tay mình, trước kia cô còn thấy thần tượng cô gái này còn bây giờ một chút ngưỡng mộ cũng không có.

- Nếu cô muốn anh ta biết cô có người yêu khác nữa thì cứ quát to lên.

Ngay lập tức, mặt cô ta trở nên khó coi. Âu Lan chẳng thèm nói thêm mà đi vào trong. Cô chẳng việc gì phải giải thích với người khác tại sao mình ở đây làm gì vì lí do chẳng có gì tốt đẹp cả. Đúng...lí do này không đáng nói ra, chỉ cần nghĩ đến đã thấy mùi...bẩn rồi.

Lấy nước uống, cô nghe thấy tiếng xe rời đi. Anh ta thường giải quyết xong là đuổi họ đi thì phải. Đúng là..vì tiền thì nhân cách cũng chỉ là giẻ rách mà thôi.

- Sao giờ này còn chưa đi ngủ?

Âu Lan giật mình nhìn hắn, trên người ướt sũng, chỉ quấn chiếc khăn tắm hờ hững. Trong ánh điện mờ ảo, những sợi tóc lộn xộn nhỏ nước, đôi môi, sống mũi, đôi mắt ám ảnh...tổ hợp lại thật sống động, ai đã tạo cho hắn khuôn mặt này vậy, thật không công bằng khi một kẻ xấu xa như hắn lại có được khuôn mặt đẹp như vậy. Còn cái cơ thể kia nữa, bảo sao các mĩ nữ kia cứ tình nguyện lao vào hắn, nửa đêm đến chỉ để làm tình rồi bị đá về trong đêm cũng can tâm tình nguyện như vậy.

- Cô bị làm sao vậy? Sương đêm làm cô bị úng não rồi à?

Mùi hương của hắn, lại lần nữa xông vào huyết quản của cô thật gần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Họa Tình 1 - Ánh Bình Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook