Hoắc Du

Chương 7: H

Jade black

17/10/2018

4 nam chủ của chúng ta đã bắc đầu ngấm thuốc trong người cơ thể họ bắt đầu nóng lên.

- Chết tiệt có người hạ dược vào rượu

Bạch Long khó chịu cởi 2 cúc áo nhưng chẳn giúp anh dễ chịu chút nào đây là xuân dược mạnh e rằng không kìm nổi nữa.

- Mau gọi người giải phóng ik tôi khó chịu quá

Hoàng Bảo anh sắp khó chịu chết rồi a nhìn thấy 3 người kia khó chịu đến z không nói j chắc cũng đồng ý anh gọi điện thoại kêu người lên.

Hoắc Du đứng trước căn phòng đối diện không chần chừ mà mở cửa nhưng vừa mở thì đèn cũng tắt đi chỉ có vài ánh sáng mờ không thấy rõ bên trong là ai có mùi thơm nhẹ của hoa oải hương bọn 4 người họ nghĩ là người giúp họ giải phóng dục vọng đến vừa ngửi thấy mùi hương này dục vọng của họ càng k khống cự được muốn lấp đầy khoảng trống trong người cô gái kia.

Hắc Nghiêm Trạch ở gần cô nhất nhanh chóng ik đến kéo tay cô cô chưa kịp phản ứng thì đã bị nụ hôn của hắn làm điên đảo đôi tay mềm mại di chuyển khắp cơ thể cô rồi kéo chiếc khóa áo trên lưng cô chiếc đầm như z mà tuột khỏi người cô rơi xuống đất hắn mở luôn cái khóa áo lót của cô.

Nụ hôn của hắn vừa nóng bỏng vừa kích thích làm cho cơ thể cô càng nóng, cái lưởi không ngừng cọ quậy trong miệng hắn tham lam mút hết mật ngọt trong miệng cô hắn chưa từng nếm qua mỹ vị nào ngon đến vậy.

Bên dưới dục vọng ngẩn cao đầu không nhịn nữa hắn kéo chiếc quần lót cô xuống phía dưới cô k chịu đc được mà bắt đầu rĩ nước cô muốn thoát ra nhưng hắn cứ như là một con rắn siết chặc k buôn bàn tay hắn chạm đến nơi tư mật của cô quả thật nó đã ướt.

Sự đụng chạm của hắn khiến cơ thể cô càng lúc càng nóng và nó đang khao khác chờ đợi sự thỏa mảng.

Hắc Nghiêm Trạch đẩy cô xuống chiếc giường lờn cảm giác lưng vừa tê vừa lạnh khiến cô thức tỉnh và cố thoát mình ra trong cơn mê dục vọng.



- các người không được tới đây

Tuy không có ánh sáng nhưng cô cũng thấy thấy được bóng 4 người đàn ông từng người từng người cởi hết đồ mà tiến lại gần cô.

Hàn Phong thấy giọng nói này có chút quen nó giống như của mèo nhỏ, 4 người bọn họ chịu hết nỗi rồi nhưng thật chết tiệt s chỉ có 1 người thế này mà thôi ít cũng tốt giết cho đỡ dơ tay.

Hàn Phong ngửi mùi thơm trên người cô quả giống như mùi hoa oải hương của mèo nhỏ hắn lần đến nơi tư mật đưa chiếc lưỡi của mình dạo quanh bên ngoài một vòng

- ưm ngứa... ngứa quá

Hàn Phong nếm đc mỹ vị ngọt ngào của cô thì không thể nào chịu đc anh tham lam mà mút hết , dương vật bây giờ đã cứng ah dang hai chân cô rộng ra một phát đâm mạnh vào nhưng có lớp màng mỏng ngăn lại k chần chừ hắn thúc mạnh vào cô.

- aaaa

Cơ thể cô như tách ra nhiều phần đau quá thật sự rất đau nhưng bù lại là chút khoái cảm nhưng nơi đó càng lúc càng ngứa.

- ngứa...ngứa quá ưm....

Bạch Long cười trước dục vọng của cô hăn nảy giờ cũng khó chịu chỉ nằm 1 bên ngực cô mà xoa bóp nhào nặn nó vừa to vừa mềm mùi hoa oải hương nhè nhẹ cơ thể cô như một liều thuốc phiện làm người hắn k thể nào k si mê dục vọng càng lúc càng lớn hắn cho côn thịt của mình vào miệng cô.

- Ngoan mút nó ik làm nó sướng thì em sẽ sướng



Hắn kề bên tai cô nói ma mị cô khó khăn với thứ của hắn nó thật lớn hắn cứ cố đẩy vào cô khó khăn mút đôi lúc vật đó cứa trúng răng làm hắn rên lên thật sướng hắn đẩy vào trong miệng cô nhiều hơn muốn nhiều hơn tay hắn cầm lấy tay cô.

- Sờ nơi đó ik

Tay cô bất chợt lm theo lời hắn di chyển xung quanh hai trái bi lớn.

- Đúng làm tốt lắm

Hàn Phong ra vào bên trong hoa huyệt cô một chút thì bắn mầm móng của mình vào trong người cô hắn sung sướng mà nằm lăn ra hưởng thoải mái.

Hàn Phong vừa ra thì Hắc Ngiêm Trạch lại vào mà ngự trị bên trong cô Hàn Phong nằm chưa đến 10 giây thì bò lên người cô ngoạm lấy đầu vú bên kia thì bị Hoàng Bảo ngoạm hai người họ như đứa trẻ mới sinh khao khác dòng sửa ấm nóng.

Hắc Nghiêm Trạch từ từ nâng người cô lên cô đang mút dương vật của Bạch Long vô ý răng cô cứa mạnh vào của hắn làm hắn sướng mà bắn sửa vào họng cô

- Ngoan nuốt hết nó vào

Cô muốn nôn ra vừa lúc Nghiêm Trạch thúc vào trong mà dòng chất lỏng ấy chảy xuống bụng cô.

Cô quỳ trên giường hơi ngả về phía sau và dựa người vào ngực của Bạch Long hắn cắn nhẹ tai cô rồi hôn từ cổ xuống vai rồi lưng môi hắn di chuyển đến đâu là những dấu đỏ, bầm đến đó bàn tay hắn di chuyển đến cặp mông trắng tròn của cô hắn đưa 2 ngón tay vào lỗ hậu của cô di chuyển ra vào rồi đưa dục vọng căn cứng của hắn vào trong.

Lần đầu viết H k pit có hay k nếu dỡ các bn cmt góp ý mình * đa tạ *. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoắc Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook