Hoắc Du

Chương 8: H

Jade black

17/10/2018

Bạch Long hắn chưa từng nếm qua cách chơi như thế này ở lỗ hậu mà có thể sướng đến vậy, hắn rút ra đẩy vào thuần thục nhẹ nhàng nhưng càng về sao thì càng tăng tốc đến khi bắn vào bên trong cô.

Hắc Nghiêm Trạch vận động liên tục thân dưới đến cao trào anh bắn toàn bộ tinh dịch vào người cô gái nhỏ này một phát thoải mái cực điểm hắn lăn ra hưởng thụ sung sướng ngưng ngay lập tức Hoàng Bảo bước vào thế chỗ anh, hắn muốn nghe lời cầu xin của cô hắn chỉ cho một phần nhỏ của côn thịt vào và để yên không động đậy.

Cô có hơi khó chịu lúc nãy đau nhưng có chút sướng bây giờ không động cảm giác ngứa lại tới phải chăn cô đã trầm luân trong dục vọng.

Cô uống người muốn côn thịt di chuyển bên trong cô lắp đầy lỗ nhỏ của mình cô động thân về phía trước muốn côn thịt của hắn, nhận thấy dục vọng của cô Hoàng Bảo có chút vui.

- Tiểu dâm đảng tôi cho em

Hoàng Bảo động thân bên dưới cô hoa huyệt cô bao trùm côn thịt hắn vừa khít đôi lúc cô co bóp bụng hoa nguyện cô cắn chặc lấy côn thịt của hắn làm hắn suýt bắn mấy lần.

Hàn Phong mãi mê gậm nhấm cánh môi mỏng của cô mùi vị này thật giống với mèo nhỏ hắn cảm thấy mình hôm nay bị sao ấy cứ nghĩ về mèo nhỏ ngay cả lúc làm tình với người khác anh cũng nhớ.

Cơ thể của cô làm người khác không thể nào kiềm chế được dục vọng của Hàn Phong lại căn cứng lên kì này anh cho nó vào miệng cô.

- Làm nó sướng lên ik

Hàn Phong liên tục đẩy nó vào miệng cô muốn tới cuốn họng vì của hắn quá dài lại còn lớn cô rất muốn nôn ra, thấy cô không tiếp nhận người anh em của hắn, hắn dổ ngọt cô



- Ngoan hạ hỏa giúp anh ik

Không muốn nhưng cô vẫn làm theo mút của hắn nhưng vì quá lớn cô chỉ mút được một nửa Hàn Phong không ngừng rên rĩ sung sướng cực điểm cái miệng nhỏ làm người anh em của hắn sướng chết rồi.

3 Lỗ của cô bây giờ đã được lắm đầy cả 2 đôi hồng đào cũng k được nghĩ ngơi 4 người họ cứ thay phiên nhau ra vào không biết là trải qua bao nhiêu nhiêu lần luận động nữa chắc con số đó k thể nào đếm được lần bắn tinh cuối cùng là lúc nào cô cũng k pit cô chỉ pit cô mang theo một cơn đau đến giấc ngủ say.

4 người họ sao khi được hạ lửa dục vọng thì lăn ra giường ngủ một giấc đến sáng.

***** sáng súm ****

Toàn thân Hoắc Du bây giờ ê ẩm còn đau hơn lúc cô tập võ nhất là bên dưới hai chân không khép được mở mắt ra đối diện với cô là khuôn mặt của Hàn Phong và còn 3 người kia từ hình dáng kiểu tóc cô mới nhận ra móa ơi đó là 3 nam chủ trong truyện hơn nữa đêm qua cô còn làm tình với họ nhưng sao lại thế nhức đầu quá k phải cô ik cứu Mộc Tâm sao sao lại ở đây được Mộc Tâm nói cô ấy ở phòng này mà.

Chết tiệt đêm đầu của mình lại mất trong 4 người này k đc sao này phải tránh xa họ ra mới được quá nguy hiểm còn chuyện bây giờ trốn khỏi đây trước đã bọn họ mà dậy thì chỉ có con đường chết.

Cô ngồi dậy lấy đồ vào nhà tắm dội rửa mùi hoan ái nó thật đáng ghét kì thế nào cũng sạch toàn mùi của bọn họ.

Bước ra phòng tắm những tên nam chủ đều rời khỏi cô tự cười cho bản thân mình một nụ cười khinh bỉ nhìn căn phòng này thật sự cô k muốn ở 1 giây 1 phút nào thật khó chịu rời vừa rời khỏi thì cô nhận ngay cuộc gọi của Mộc Tâm hẹn cô ở quán cà phê nói là cho cô lời giải thích cô bắt taxi đến quán cà phê.

Các bn hãy cho tôi thấy sự tồn tại của các bn ik ạ huhu Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoắc Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook