Hoài Thai Mãng Xà (Thai Rắn)

Chương 887: Phiên ngoại 1

Tg Yen

08/09/2021

Trời đã vào thu, trên núi Trường Bạch, một vùng trời trăng sáng sao thưa.

Sau khi Bạch Tô ngủ, Liễu Long Đình nhẹ nhàng xốc tấm chăn mỏng đắp trên người lên, đứng dậy, đi về đến trước cửa phòng của U Quân.

Lúc này ngoài cửa phòng U Quân vẫn đèn đuốc sáng trưng, Liễu Long Đình muốn gõ cửa, nhưng mà duỗi mấy ngón tay trắng nõn ra, do dự một hồi, sau đó lại tay buông xuống, chỉ bình tĩnh nói với người trong phòng một câu: “U Quân, tôi có chuyện tìm anh.”

Trong phòng hoàn toàn yên tĩnh, một hồi lâu, mới truyền ra giọng nói tĩnh mịch của U Quân: “Đây là nhà họ Liễu của anh. Anh tìm tôi có chuyện gì, không phải trực tiếp đi vào là được rồi sao? Anh khách sáo như vậy từ khi nào.”

U Quân đang ở trong phòng tìm cho Ánh Nguyệt tâm pháp tu luyện thư tịch thích hợp, lần này Liễu Long Đình bỗng nhiên đến thăm, trong lúc nhất thời khiến anh ta có chút không đoán ra mục đích. Liễu Long Đình từ trước đến nay coi anh ta là cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt, lần này vô duyên vô cớ tìm đến anh ta, chỉ sợ là không tốt đẹp gì.

Chỉ là U Quân nghĩ đến, mình cũng là vì muốn ở chung với Nữ Hi, cho nên mới tình nguyện nhẫn nhịn ở lại nhà họ Liễu này, cho dù là Liễu Long Đình thật có chuyện gì muốn làm khó anh ta, vậy anh ta cũng không sợ, dù sao anh ta cũng chỉ có cái mạng này, dù sao cũng sẽ chết. Nếu như Liễu Long Đình thật dám giết anh ta, vậy Nữ Hi nhất định sẽ trách cứ Liễu Long Đình. Liễu Long Đình này ở cùng Nữ Hi, cũng là bởi vì có sức mạnh của Hỗn Độn Chung đang khống chế Nữ Hi, Liễu Long Đình cho dù thật sự muốn giết hắn, vậy cũng không dám trắng trợn như thế.



Liễu Long Đình ở ngoài cửa nghe thấy U Quân trả lời thì trực tiếp đẩy cửa vào phòng. Nhìn thấy U Quân lúc này nằm nghiêng nghiêng trên giường, đang cầm sách vở đọc, thế là tìm cho mình cái ghế ngồi xuống, cười lạnh một tiếng, nói với U Quân: “Không ngờ anh ở nhà họ Liễu tôi, sống còn rất tiêu dao tự tại.”

“Nhờ phúc của Ánh Nguyệt, để anh không dám giết tôi, nếu không tôi sống trong hang cọp, làm sao có thể sống yên ổn.”

Hai người nói chuyện cãi qua cãi lại, nhưng lần này Liễu Long Đình hơn nửa đêm trốn Bạch Tô đi tìm U Quân, cũng không phải chỉ là đến đấu võ mồm với U Quân, anh ta đã sớm dự báo tương lai của Bạch Tô sẽ lấy thân hiến tế, đổi lấy hòa bình cho thế gian này, mà mang đến tai hoạ cho thế gian này, chính là Bàn Cổ Oán Linh. Bàn Cổ Oán Linh một ngày không chết, Bạch Tô sẽ đi hủy diệt. Bàn Cổ Oán Linh sinh ra, thời gian này chắc chắn sẽ xuất hiện hạo kiếp, anh ta không thể nào cảm ứng sự tồn tại của Bàn Cổ Oán Linh, cũng không thể rời khỏi Bạch Tô. Mà cách duy nhất đối phó Bàn Cổ Oán Linh trước khi hắn ta hủy diệt thế gian này, chính là để Bàn Cổ Oán Linh lấy hình thái sinh mệnh cơ thể bằng da thịt, xuất hiện trên thế giới này, chỉ khi hắn có thực thể, Hỗn Độn Chung mới có thể triệt để tiêu diệt hắn ta.

Mà Liễu Long Đình không thể nào vì đối phó Bàn Cổ Oán Linh mà hi sinh Bạch Tô, để Bàn Cổ Oán Linh hút tinh phách của Bạch Tô biến thành Bàn Cổ. Ngoại trừ cách này ra, còn có một cách khác, đó chính là để Bàn Cổ Oán Linh tìm một cơ thể khoẻ mạnh, đặt ý thức của mình trong cơ thể này, hoàn thành tâm nguyện dã tâm của hắn ta. Mà trên thế giới, cơ thể có thể chứa đựng sức mạnh to lớn của Bàn Cổ Oán Linh, ngoại trừ U Quân thì không còn ai khác. Kiếp trước U Quân chính là đại yêu trong mặt trời, cho dù là pháp lực mạnh mẽ đến đâu, cơ thể của anh ta cũng có thể dung nạp được.

U Quân bằng lòng đồng ý vì Nữ Hi mà dâng lên cơ thể của anh ta, như vậy đánh bại Bàn Cổ Oán Linh cũng không phải không có khả năng. Kết quả xấu nhất, cũng là cá chết rách lưới, mà bất luận thế nào Liễu Long Đình cũng giữ lại cái mạng của Bạch Tô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoài Thai Mãng Xà (Thai Rắn)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook