Hoàn Mỹ Ly Hôn

Chương 16: Cậu thưởng thức phương diện nào của Viên Tinh Châu?"

Ngũ Quân

07/10/2020

Edit +Beta: Ruby

-------------

Chủ đề phát sóng trực tiếp của《Surprise》ngày đó là "CP ăn ý đại thử thách". Lúc đó người tham gia thử thách này, ngoại trừ Viên, Diệp cùng với Nguyên, Đàm ra, còn có một đội khác là bậc thầy diễn viên hơn năm mươi tuổi.

Tổ tiết mục tuyển người đương nhiên có dụng ý của mình, ba tổ hình thành so sánh, Nguyên Trừng cùng Đàm Ngôn Kha liền đại biểu cho tình nhân nhỏ tình yêu cuồng nhiệt, Viên Tinh Châu cùng Diệp Hoài là tân hôn phu phu ngọt ngào, mà cặp bậc thầy diễn viên đang được đánh giá là đám cưới bạc, thì lại tượng trưng cho một thế hệ trưởng bối nội liễm hàm súc.

Ba phòng trực tiếp đồng thời bắt đầu, Nguyên Trừng cùng Đàm Ngôn Kha là trước tiên nhận ra, hai người khoa trương đoàn kết lại với nhau, xoay vòng nhảy ra, rất là có nổi bật. Thế nhưng chẳng ai nghĩ tới bên kia Viên Tinh Châu sẽ xuất hiện trạng huống, lúc Viên Tinh Châu nhào tới trên người Ôn Đình, người trong phòng Nguyên Trừng nháy mắt đều chạy sạch. Cho nên cuối cùng một màn bọn họ ôm hôn kia cũng chẳng có bao nhiêu người nhìn thấy.

Viên Tinh Châu cũng không rõ ràng còn có cái này, nghe Diệp Hoài nói như vậy, cậu theo bản năng mà trước tiên nhìn về phía Diệp Hoài.

Trong khi Viên Tinh Châu đang giật mình, truyền thông phía dưới người cũng tạc oa, ai có thể nghĩ tới bọn họ đến phỏng vấn, một vấn đề còn không có hỏi nữa, người trên đài liền tương hỗ ném bom hạng nặng bắt đầu xé nhau ra! Hơn nữa vấn đề Nguyên Trừng có chút nghiêm trọng a!

Thiết lập của《 Thần Tượng Mùa Yêu Đương》là tám người (thần tượng) không quen nhau tự do lựa chọn ghép CP, một mặt tranh thủ cơ hội biểu diễn màn phim ngắn, mặt khác tìm được người thích hợp nói chuyện yêu đương.

Sự không chắc chắn trong lựa chọn cùng mọi người minh tranh ám đấu mới là đáng xem, Nguyên Trừng cùng Đàm Ngôn Kha nếu đã là tình nhân, tại sao còn tới tham gia? Đây không phải là rõ ràng diễn xuất lừa người sao?

Về phần thân phận Đàm Ngôn Kha... Có một số việc mọi người rõ ràng trong lòng là một chuyện, mà bày ra để nói, tổ tiết mục chính là lộ ra cái ngu cũng không dám. Cho nên Nguyên Trừng hoặc là giả vờ tình nhân, lừa dối tổ tiết mục cùng khán giả của《Surprise》, nếu vật liền không có tư cách trở lại làm khách quý cố định.

Các ký giả kích động cực kỳ, mấy khách quý khác cũng là cười trên sự đau khổ của người khác, tất cả mọi người ăn ý nhìn về phía nhân viên công tác. Hiện trường một mảnh đáng sợ yên tĩnh.

Bên trong cuồn cuộn sóng ngầm, đạn mạc của phòng trực tiếp cũng bị dấu chấm câu xoát bình.

Dấu chấm hỏi cùng dấu chấm than như hột é tràn đầy màn hình, đại khái lúc này trong đầu khán giả cũng phản ứng không ra từ ngữ nào khác.

Ôn Đình ngồi đang ở trong phòng nghỉ ngơi, bình tĩnh mà xem phát sóng trực tiếp, cũng sung sướng mà mở đạn mạc quần chúng ăn dưa vây xem.

"??????????"

"???? what?"

"?? Xác định đây là phát sóng trực tiếp phỏng vấn tập thể của show tạp kỹ yêu đương cỡ lớn đài Đu Đủ sao? Khách quý làm sao xé bức??"

"WOC, tôi TM sắp chết trong bệnh tật, kinh sợ ngồi dậy! Mau để tôi xem một chút đây là tuyên bố thần tiên gì đây!"

(*) WOC là 肏你妈 (cào nǐ mā) Fuck / TM 他妈 (他妈): Mọe nó

"Cách màn hình cảm nhận được nhân viên công tác run rẩy, cho nên Diệp Hoài cậu là ma quỷ à "

"Hoài Châu CP, đệ nhất thiên hạ!!! Hoài ca bộ dáng anh che chở lão bà soái sững sờ!"

"Diệp Hoài quả nhiên là hộ thê cuồng ma!" "Nguyên Trừng bitch trong bitch tức giận, rốt cục có người dám oán thẳng..."

...

Rất nhanh, fan các nhà cũng phản ứng lại.

" Không phải là fan Nguyên Trừng, chỉ có một mình tôi cảm thấy Viên Tinh Châu mới bitch sao? Nguyên Trừng là hảo ý để cho hắn tự giới thiệu mình a!"

"Trừng fan không gây sự không sợ phiền phức, Nguyên Trừng chúng tôi là khách quý cố định, ngày hôm nay lại là C vị, hai vị ghen tỵ chọc tức đồng đội cũ cũng không giả bộ được sao?"



"Nguyên Trừng rõ ràng là hảo ý, lòng tốt xem là lòng lang dạ thú chỉ có như thế, không, chó cắn Lã Động Tân mới đúng. "

"Hiện tại Viên Tinh Châu càng hot đi? Trường hợp này cần phải để cậu ấy làm tự giới thiệu mình à. Phát sóng trực tiếp không có người chủ trì?"

"Cười chết, Nguyên Trừng bắt đầu giả thao tác, đều là khách quý cố định hắn làm cái đuôi sói to gì? Còn muốn chơi thành sân nhà mình? Hắn tưởng mấy khách quý khác đều chết hết sao?"

"Fan đoàn cũ đến nói một câu, tôi tuy rằng không thích Diệp Hoài, mà vị này từ trước đến giờ không khác biệt bắn phá giám biểu. Nguyên Trừng đại khái cuộc sống an ổn quá lâu, quên mất ai là trong đoàn đệ nhất duệ bức."

"Cùng là fan đoàn cũ cũng nói một câu, tôi ghét nhất chính là Viên Tinh Châu."

Thời điểm đoàn S.T hot lên, trong nước chính là thời đại gián đoạn của nam đoàn mới cũ, mấy người ST cực kì xinh đẹp, lại là lực đẩy của công ty, cho nên đã từng hút fan không ít, năm đó debut vừa làm concert vừa ra album, "máu" của fan cũng chia rất nhiều lần.

Nhưng mà năm thứ hai, các thành viên trong đoàn liền lục tục tuôn ra có ý nguyện phát triển khác, nội bộ Hoa Ngu cũng có chuyện, nói chung cuối cùng đoàn đội giải tán qua loa, làm cho những người ái mộ thập phần đau lòng.

Thời điểm Viên Tinh Châu cùng Diệp Hoài tuôn ra tin kết hôn, kỳ thực gánh chịu một phần lửa giận của fan đoàn, không ít người suy đoán là bởi vì vấn đề của cậu nên đoàn đội mới giải tán.

Trong cấu thành anti-fan của Viên Tinh Châu, 80% đều là fan đồng đội cũ, trải qua mấy năm, những người ái mộ nên buông cũng buông xuống, nên kết hôn kết hôn rồi, mà nhóm anti-fan lại trước sau như một, nhìn cậu xuất hiện liền cảm thấy chán ghét.

Đang có người hồi ức các loại ân oán đoàn S.T, trạm phản hắc của Nguyên Trừng nhanh chóng đóng ván khống bình, nhóm Trừng fan bắt đầu trào dâng thảo phạt đối với Viên Tinh Châu, chuyển phát trên weibo nổi lên báo chữ lớn.

Nhưng mà gần như cùng lúc đó, đại quân fan Hoài Châu sau khi trải qua khiếp sợ ngắn ngủi, cũng oanh oanh liệt liệt mà hò hét xuất chinh.

Thành viên tạo thành fan Hoài Châu kỳ thực rất phức tạp, trong này có tương đối một nhóm người chẳng hề du idol, mọi người chỉ là yêu thích nhan trị phối xứng của đôi CP Hoài Châu, sống chung hình thức hay hoặc là mỹ cảm của người đang yêu.

Cho nên lúc thường giới fan đánh nhau bọn họ cũng không tham dự, mà ngày hôm nay Diệp Hoài cùng Viên Tinh Châu hợp thể, bọn họ là không thể không quản.

**

"Tôi vẫn luôn rất lo lắng chính là cái này, " Lý Ngộ ngồi đối diện Ôn Đình, cau mày nói, "Tinh Châu cùng Diệp Hoài biểu hiện mà càng thân mật, hai người bọn họ buộc chặt lại càng thân thiết, ngày sau cởi trói, bắn ngược lại càng nghiêm trọng hơn. Nói thật, tôi không quá hiểu cách nghĩ của các cậu hiện tại."

Trên tấm hình phát sóng trực tiếp, nhân viên công tác đã phản ứng lại, vội đứng ra giữa sân cười ha hả giảng hòa.

Cánh tay Diệp Hoài nhưng thủy chung đặt ở phía sau Viên Tinh Châu, giống như tuyên cáo hết thảy là đồ của mình.

Ôn Đình rời khỏi phát sóng trực tiếp, liếc nhìn weibo, sau đó đăng vào diễn đàn, nghi ngờ nói: "Này có cái gì không hiểu sao? Nguyên Trừng bitch trong bitch tức giận, là người đều không nhịn được phải không?"

"Hắn... Quả thật là không thích ổn." Lý Ngộ nói "Thế nhưng tôi hỏi không phải cái này, tôi hỏi chính là show tạp kỹ, bọn họ qua mấy ngày tham gia thu chế, Diệp Hoài là muốn thế nào?"

Ôn Đình suy nghĩ một chút, hỏi ngược lại: "Vậy trước tiên nói chuyện một chút cậu là muốn thế nào?"

"Bọn họ đi rồi, cũng không thể thực sự là show ân ái." Lý Ngộ thấy y thẳng thắn, liền dứt khoát nói, "Theo tôi thấy, mâu thuẫn ầm ĩ một trận, nháo một hồi cũng rất tốt."

Ôn Đình vừa nghe liền từ chối: "Đây là show tạp kỹ yêu đương. Tổ tiết mục mời hai người họ, vừa ý chính là CP ở vị trí nhất bảng."

"Không, tổ tiết mục vừa ý chính là nhiệt độ. Ai nói hoàn mỹ liền nhất định tốt? Không trọn vẹn một chút mới hiện ra chân thực." Lý Ngộ nói xong dừng một chút, kiên trì nói "Chúng ta dù sao cũng là cùng công ty. Nếu như mọi người đồng tâm, muốn cởi trói sớm một chút vẫn là rất dễ dàng. Cậu nói đúng không?"

"Tuy rằng lời này có chút đạo lý. Thế nhưng..." Ôn Đình nói "Ngược lại cũng không cần gấp gáp như vậy."

Lý Ngộ ngoài ý muốn liếc mắt nhìn y.

"Tôi thừa nhận, lúc mới vừa biết được Hoài Châu CP là Tinh Châu đơn phương thao tác, tôi rất tức giận. Cậu ấy điểm này làm thật không tốt." Ôn Đình nho nhã lễ độ nói "Mà Hoài Châu CP nhiệt độ đã cao như vậy, trước đó Diệp Hoài của chúng tôi không ăn được tiền lãi gì, hiện tại nếu như có thể nhờ vậy được càng nhiều cơ hội, tôi cũng không ngại."



" Cơ hội Diệp Hoài từ trước đến giờ không lo. Còn cần mượn nhiệt độ CP? Cậu đối Viên Tinh Châu thiên vị quá rõ ràng." Lý Ngộ nói.

"Vậy cậu còn có bất mãn gì?" Ôn Đình cười cười, "Cậu là người đại diện của cậu ta, cần phải cảm kích tôi mới đúng."

Lý Ngộ nhất thời nghẹn lời: "Diệp Hoài biết được cậu như vậy sao?"

"Này khác nhau ở chỗ nào?" Ôn Đình nói "Tôi làm việc, tự nhiên trước hết suy xét thái độ hắn. Chỉ cần hắn không lo lắng, tôi cần gì phải tốn sức?"

Bên trong phòng trực tiếp, nhân viên công tác đã ngắt lời, định vị chuyện lúc trước thành bằng hữu tương ái tương sát mà lừa gạt.

Bởi vì dính đến nhà tài trợ cùng lãnh đạo nhà đài, các ký giả tự nhiên không thể đuổi đánh tới cùng, vì vậy mọi người ngầm hiểu ý bỏ qua vụ này, tiến hành phỏng vấn như bình thường.

Đương nhiên chỉ là "như bình thường" mà thôi, bởi vì ngoại trừ phóng viên mấy app video chính thức làm từng bước mà phỏng vấn khách quý cố định ra, những nhân viên khác đều hướng về phía Diệp Hoài.

Vì vậy trong cả trận phỏng vấn, làm Diệp Hoài carry toàn trận khách quý phi hành, thành khách quý được đông đảo người truyền thông chú ý nhất.

Viên Tinh Châu nguyên bản làm đủ chuẩn bị, ai người phỏng vấn vừa bắt đầu, Diệp Hoài trước vốn cường điệu chính mình nghiệp vụ không thuần thục, cái gì chuẩn bị cũng không hiểu biết, lúc đối mặt truyền thông nêu câu hỏi dĩ nhiên tiến vào hình thức giành trả lời.

Bệnh tim của Viên Tinh Châu đều sắp mắc phải rồi.

Vạn nhất vị đại gia này trả lời không nhất quán với mình nói, vậy cũng kết cục như thế nào? Nhưng mà cậu lại làm sao công khai ám chỉ, Diệp Hoài tựa hồ cũng không cảm giác được.

Vị đại gia này cầm micro, bỗng nhiên đã tiến vào hình thức độc mỹ của khổng tước xòe đuôi.

"Tôi muốn hỏi Diệp Hoài một chút, cậu đối với Hoài Châu CP cường thế bá bảng có ý kiến gì không?" Phóng viên A nhấc tay, thấy Diệp Hoài nhìn mình, còn cười giải thích, "Chính là bảng xếp hạng CP."

Diệp Hoài gật gật đầu: "Cảm tạ mọi người khẳng định tôi."

Viên Tinh Châu: "..."

"Tôi cũng muốn hỏi Diệp Hoài. Diệp Hoài, bên này..." Lại có phóng viên giơ tay nêu vấn đề, "Cậu cùng Viên Tinh Châu là khi nào thì bắt đầu yêu đương? Có thời gian đặc biệt không?"

Diệp Hoài nói: "Kỳ thực, cảm giác yêu đương đều là chậm rãi cảm nhận được, vừa bắt đầu có thể chỉ là thưởng thức, sau đó để ý càng ngày càng nhiều, phát hiện cậu ấy càng nhiều ưu điểm cùng đặc biệt, liền phát triển trở thành thích. Đây không có thời gian chính xác."

Viên Tinh Châu: "..."

"Một vấn đề cuối cùng." Có người hỏi, "Cậu thưởng thức phương diện nào của Viên Tinh Châu?"

"Ở trong mắt tôi, cậu ấy là hoàn mỹ." Diệp Hoài nghe đến là một vấn đề cuối cùng, đặc biệt kiên trì, cười cười với người nọ, "Tinh Châu biết đánh dương cầm, đàn ghi ta cũng cực kỳ hay, ca hát cũng dễ nghe, còn thích nấu ăn, ở nhà cái gì cũng không để cho tôi làm."

Viên Tinh Châu: "???"

Lời Diệp Hoài nói quá tự nhiên, Viên Tinh Châu cũng ngu luôn, mình chỉ biết đánh ghi-ta, mà lúc nào biết đánh dương cầm, biết nấu ăn?

"Đương nhiên, còn có một điều cuối cùng" Diệp Hoài lại còn chưa nói hết, cường điệu nói với mọi người: " Điều quan trọng nhất nhất nhất nhất..."

Sự chú ý của mọi người dồn dập bị hấp dẫn, tất cả mọi người ngẩng đầu nhìn.

Viên Tinh Châu cũng mờ mịt quay đầu lại.

"... Cậu ấy đặc biệt yêu tôi." Diệp Hoài vừa nói vừa gật đầu, tuyên bố với mọi người, "Chỉ yêu một mình tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàn Mỹ Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook