Hoang Đảo Chủ Nô

Chương 20: Giết Triệu Huy

Thần Cơ 14

14/07/2022

Màn đêm buông xuống

Trương Thành ngồi một mình ở góc lán trại âm trầm nhìn Triệu Huy đang ngủ.Hiện giờ đang là ca trực của hắn,cả ba người Dương Mịch đều đã ngủ say,có thể nói đây chính là thời cơ tốt nhất để giết Triệu Huy.

Bởi vì Triệu Huy trong thời gian này không có gì ăn uống,cơ thể đã suy nhược đến cực hạn,thể lực đương nhiên không còn lại bao nhiêu,chỉ có thể đi ngủ để giảm đi hết cỡ tiêu hao,không có cái gì gọi là phòng bị Trương Thành,cũng không có khả năng chống cự lại hắn.

Mà bây giờ Cúc Tịnh Y,Dương Mịch hai người trạng thái cũng không khá hơn Triệu Huy là bao nhiêu,ngoài việc cơ thể mệt mỏi,tâm lý cũng bị tác động không nhỏ,trong giấc ngủ mấy ngày này đều là ngủ say như chết.Thậm chí khi trực ca canh trừng ngoài Trương Thành thì ba người họ đều ngủ gật,nếu không phải Trương Thành đề phòng để ý đến thì không biết đã có chuyện gì xảy ra.

Lại nói qua đêm nay đã là ngày thứ tư rồi,đội cứu hộ có khả năng xuất hiện bất cứ lúc nào,bây giờ không giết Triệu Huy thì còn chờ đến lúc nào nữa.

Xã hội đương thời một bước khó đi,càng đừng nói đến loại tiểu nhân vật như Trương Thành muốn có được cái gì thành tựu,căn bản chỉ là suy nghĩ viển vông.Mà Dương Mịch,Cúc Tịnh hai nữ nhân trước mắt này chính là một cái đại cơ duyên biến tham vọng của Trương Thành từ viển vông trở thành có thể,nhưng khiến hắn không ngờ là Triệu Huy thằng ngu này lại nửa đường xuất hiện cản trở.

Một là giết Triệu Huy để có được thứ mình muốn,hai là để Triệu Huy sống trở về liền sẽ tìm mình trả thù,hai lựa chọn này Trương Thành đương nhiên biết cái nào mới tốt.

Vì thế không có cái gì cần phải do dự,vì hoàng đồ bá nghiệp,vì mỹ nhân,Triệu Huy không thể không chết.

Nghĩ đến đây Trương Thành trong mắt hiện lên một tia ác độc,lập tức đi đến ngồi lên trên người Triệu Huy.

Hắn hai tay dùng sức bóp chặt cổ Triệu Huy,theo đó Triệu Huy hô hấp dần dần khó khăn,cơ thể bắt đầu sinh ra phản ứng.

Chỉ một chốc lát sau Triệu Huy đột nhiên mở ra hai mắt,khi nhìn thấy Trương Thành ở trước mắt mình liền trong lòng hoảng sợ,trên mặt đều là kinh khủng,theo phản ứng muốn la lên nhưng có cố gắng thế nào cũng không được,mà cùng lúc đó hai tay của hắn cũng đưa ra nắm chặt cổ tay Trương Thành nhằm kháng cự lại.



Trương Thành khi nhìn thấy Triệu Huy tỉnh lại,trên mặt càng thêm lạnh lùng,sát tâm bộc phát toàn bộ,hai tay lại càng mạnh mẽ bóp chặt lấy.

Hơi thở của Triệu Huy không thông,tay chân bắt đầu giùng giằng vung loạn lên,thân thể tại trong hiểm cảnh giống như được kích phát ra toàn bộ tiềm năng,giẫy giụa càng thêm kịch liệt.

Cổ tay Trương Thành đã bị Triệu Huy cào cấu đến rách da thịt nhưng phảng phất không có một cảm giác gì,cả thân thể ghìm chặt Triệu Huy ở dưới đất,hai tay như cũ bóp chặt cổ hắn,trong mắt toàn bộ là dữ tợn không buông tha.

Triệu Huy bị bóp chặt yết hầu,liền âm thanh đều không phát ra được,nhận ra tình trạng mình đã sắp không trụ nổi,trên mặt hắn lộ ra các loại thần sắc biểu tình kinh hãi,vặn vẹo,thống khổ,cầu xin tha thứ.Theo tay chân dần dần buông lỏng,cổ họng phát ra cách cách âm thanh,cả người Triệu Huy như nhũn ra,trong mắt mang theo vô hạn tiếc nuối cùng thù hận nhìn Trương Thành mà chết.

Sau khi xác nhận Triệu Huy đã chết,Trương Thành mới buông tay,trên mặt hắn không có một chút cảm xúc nào,nhanh chóng rút ra một cây gỗ ở trong đống lửa làm đuốc,tiếp đó kéo xác Triệu Huy ra chỗ khác để phi tang.

Mà lúc này Dương Mịch nằm ở một bên sớm đã mặt mũi tái mét,sau lưng ướt đẫm mồ hôi lạnh không dám cử động.Trương Thành vừa mới đi khỏi,Dương Mịch giống như trút được gánh nặng thở ra một hơi,đồng thời trong lòng cũng bắt đầu sinh ra sợ hãi với hắn.

Khoảng một giờ sau Trương Thành quay lại,trở về ngồi xuống vị trí canh gác của mình như chưa có gì xảy ra,Dương Mịch vừa mới chứng kiến hắn giết người xong,tâm lý là cực kỳ hoảng loạn không có cách nào ngủ nổi.

Đối với loại chuyện này,Dương Mịch chỉ có thể coi như không nhìn thấy gì,bởi vì nàng không dám chắc Trương Thành có để cho nàng còn sống khi mình biết hắn giết người hay không.

Nàng không hiểu rõ mục đích của Trương Thành là gì nhưng khi đã dám giết người thì có thể khẳng định tâm lý của Trương Thành không được bình thường thậm chí là có chút dị dạng.

Dương Mịch đã từng có một thời gian nghiên cứu qua về tâm lý học,những người tâm lý dị dạng giống như Trương Thành thường có những hành động mang tính cực đoan rất lớn.

Đương nhiên những hành động cực đoan này đều là xuất phát từ lợi ích của bản thân,Dương Mịch thật không thể hiểu nổi,Trương Thành giết Triệu Huy hắn thì có cái lợi ích gì ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoang Đảo Chủ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook