Hoang Đảo Chủ Nô

Chương 15: Kế Hoạch Thay Đổi

Thần Cơ 14

13/07/2022

Triệu Huy,Dương Mịch,Cúc Tịnh Y ba người đến bây giờ vẫn chưa tin nổi Trương Thành sẽ phản ứng đáng sợ đến như vậy.Nhất là Cúc Tịnh Y,nàng không ngờ rằng chỉ vì một câu nói của mình mà khiến Triệu Huy bị đánh thảm đến gần chết.

Nàng chỉ là một cái nữ nhân bình thường,gặp người ta hoàn cảnh đáng thương như vậy không thể không cứu giúp đi.Ai mà ngờ được,Trương Thành tên súc sinh này máu lạnh lại điên khùng như vậy.

Về phần Triệu Huy,hắn tuy là loại công tử bột chẳng ra làm sao,nhưng cha hắn làm quan lớn,ở trong mắt hắn xưa nay chỉ có người khác như chó lấy lòng hắn,ở dưới chân hắn khúm núm.Nào có trải qua khuất nhục như hôm nay.

Triệu Huy làm vô số việc xấu,mỗi lần gây án xong,hắn chỉ cần nói ra thân phận của mình đối phương sẽ sợ hãi không dám làm cái gì nữa khiến hắn rất đắc ý,từ đó cũng hình thành bản tính không coi ai ra gì như hiện tại.

Nhưng Triệu Huy không ngờ rằng Trương Thành thằng này chính là một người điên,mới một câu nói không hợp liền đã lao vào đánh hắn,mỗi lần định nói ra thân phận dọa đối phương đều sẽ bị hắn cố tình vả một cái thật mạnh.Nhất là ánh mắt của Trương Thành khiến Triệu Huy rất rùng mình,nếu vừa rồi không có Dương Mịch hai người ngăn lại,Triệu Huy tin chắc thằng điên này sẽ giết chết chính mình.

Tuy hận ý trong lòng Triệu Huy đã đến mức muốn giết Trương Thành,nhưng hắn hiện tại cũng không dám biểu hiện cái gì quá mức.Triệu Huy biết mình bây giờ đang ở vào hoàn cảnh yếu thế,chỉ khi trở về đô thị,thân phận Huy thiếu của hắn mới có thể khôi phục,lúc đó chỉ cần một câu nói liền có thể giết chết Trương Thành.

Hắn cố gắng để cho mình bình tĩnh hết mức có thể,không thể vì tức giận nhất thời mà kích động đi tìm Trương Thành ăn thiệt thòi,đồng thời trong lòng cũng đã tính toán khi trở về nên làm cách nào hành hạ,tra tấn Trương Thành một cách tàn nhẫn nhất.

Khoảng ba mươi phút đã trôi qua,Triệu Huy tạm thời đã ổn định trở lại,nhưng trên khuôn mặt cảm giác đau rát từ những vết bầm tím mang lại để cho hắn thỉnh thoảng không nhịn được nhíu mày.Bốn người,mỗi người ngồi một góc không ai nói gì,bầu không khí có chút ngột ngạt.

Trương Thành đối với hành động cực đoan của mình không có cảm thấy cái gì là sai.Bởi vì trong đầu hắn đã có ý định khác,hắn hiện tại tạm thời chưa muốn trở về đô thị.Với hoàn cảnh của hắn ở đô thị cho dù có dùng cả đời để cố gắng cũng không cách nào leo lên đến nhân sinh đỉnh phong.

Đây chính là sự thật không có gì có thể chối cãi,nhưng mà bây giờ không phải có hai cái đại minh tinh hay sao.Chỉ cần đem Dương Mịch cùng Cúc Tịnh Y hai người biến thành tình nô của hắn.Tiền tài,địa vị,mỹ nhân cả ba thứ mà hắn tham vọng cả đời đều có thể đạt được dễ dàng.

Mà ở cái hoang đảo kỳ lạ này có lẽ chính là cơ hội mà ông trời ban cho hắn.Trương Thành vì cái gì phải vội vã trở về như vậy đâu ? Hắn cảm thấy mình thật đần độn.

Kỹ năng cùng kiến thức của Trương Thành thừa đủ để khiến hắn sống sót tại nơi đảo hoang này.Nhưng Dương Mịch,Cúc Tịnh Y loại nữ nhân đại minh tinh thiên kim này chắc chắn không có cách nào sống sót tại đây nếu như không có một người như hắn để phụ thuộc vào.Khi đó chỉ cần cố tình ở lại đây một thời gian dài,sau đó lại tìm cách dạy dỗ Dương Mịch,Cúc Tịnh Y sa đọa,ngoan ngoãn dễ bảo,lúc đó trở về có muộn sao ?

Trương Thành di chuyển vào trong rừng sớm,một phần là để sống sót,một phần cũng là muốn đội cứu hộ không có khả năng tìm thấy Dương Mịch hai người.Chỉ cần đội cứu hộ không tìm ra hai người các nàng,kế hoạch dạy dỗ của hắn mới có thể thực hiện.Để lại tín hiệu SOS ở ngoài đó chỉ là tạm thời khiến Dương Mịch không nghi ngờ hắn.

Về vấn đề sau khi hoàn thành dạy dỗ ngoan ngoãn Dương Mịch,Cúc Tịnh Y.Trương Thành làm cách nào để trở lại đô thị,cái này quá đơn giản,chỉ cần đóng thuyền sau đó tích trữ lượng đồ ăn đủ lớn liền có thể trở về.Trương Thành là người làm việc sông nước,tuyến đường trên biển hắn nắm rất rõ,vì vậy chuyện này hoàn toàn có cơ sở.

Kế hoạch thì đã vạch ra hướng đi rõ ràng như vậy,nửa đường lại xuất hiện ra một cái Triệu Huy,Trương Thành đương nhiên không thể để hắn sống sót.

Vốn định bỏ qua hai người Dương Mịch,Cúc Tịnh y để giết chết Triệu Huy,nhưng Trương Thành không ngờ các nàng lại phản ứng kịch liệt như vậy,thêm nữa nếu giết Triệu Huy trước mặt các nàng cũng không hay lắm,xuất hiện rất nhiều vấn đề,nên tạm thời Trương Thành đành phải buông tha chuyện này.

Tuy nhiên Trương Thành cũng không thể để hắn sống quá lâu,đội cứu hộ có thể đến bất cứ lúc nào.Cũng còn may là Triệu Huy thằng ngu này bây giờ chui vào trong rừng,đội cứu hộ cho dù đến cũng không thể tìm ra hắn ngay được,thuận tiện cho Trương Thành ứng biến hành động hơn rất nhiều.

Cái không khí ngột ngạt này cũng không kéo dài được quá lâu,suy cho cùng Triệu Huy ba người cũng có quen biết,rất nhanh đã hồi phục bắt chuyện.

Cúc Tịnh Y nói.

-Không cần,ở gần đây có một rừng chuối lại có một con suối,ngày mai chúng ta có thể ra đó tìm kiếm,còn nữa ngoài bãi biển cũng có rất nhiều cua,toàn là cua mắt to,cũng không sợ thiếu thịt.

Triệu Huy rất vui khi nghe đến đây.

-Cua mắt to,tôi biết con này,chúng nó làm tổ trong những hang động trên cát,rất dễ bắt.



-Anh hiểu biết thật nhiều ! Cúc Tịnh Y nói vui vẻ.

-Đâu có,chút thôi,khi tôi là giáo sư tại đại học California ở Hoa Kỳ,thỉnh thoảng theo một vài nhà sinh vật học để học hỏi một chút thôi mà.

Triệu Huy quơ tay và nói với một nụ cười tự đắc.

-Giáo sư tại đại học California ở Hoa Kỳ? Anh thật là giỏi ? Anh dạy môn gì ?

Cúc Tịnh y ngạc nhiên kêu lên.

-Vì tôi điều hành công ty rất xuất chúng,nên đã được bầu làm doanh nhân trẻ xuất sắc ở Hoa Kỳ,và sau đó tôi được mời đi giảng.Đó là một sự may mắn.

Triệu Huy càng nói càng hào hứng.

Dương Mịch không quan tâm lắm,nhưng mà Cúc Tịnh Y lại nhìn hắn một cách ngưỡng mộ và nói chuyện rất vui vẻ.

Trương Thành trong lòng tràn đầy sự nhạo báng,thằng đần này con mẹ nó thật biết bốc phét,mà Cúc Tịnh Y cũng không biết là ngu thật hay cố tình giả vờ nữa.

Hang động trên cát ? Đó chỉ là những bao cát thằng ngu ạ,hang cua mắt to không nổi bật hẳn lên như vậy.

Cái gì mà giáo sư tại một trường đại học ở Mỹ,tuổi đời hắn bao nhiêu mà đòi làm giáo sư,chưa nói đến cái kiến thức nửa vời này của hắn ?

Triệu Huy cùng Cúc Tịnh Y trò chuyện rất lâu,đến cuối cùng thì mệt quá lăn ra ngủ,được một lúc thì bất giác tỉnh dậy do muỗi rừng đốt.

Muỗi ở trong những nơi rừng sâu nước thẳm này đều có độc,bị cắn một phát,sưng đỏ mấy ngày là chuyện bình thường.Bây giờ có rất nhiều muỗi vây quanh đây,nếu như bị đốt chắc chắn sẽ bị sốt dị ứng.

Triệu Huy,Cúc Tịnh Y,Dương Mịch ba người đều không dám ngủ,gãi gãi dưới chân mình cùng trên tay,ngồi ở gần đống lửa đề phòng,liên tục xoay người lại quơ tay đuổi muỗi.

Trương Thành biết cách để đuổi muỗi,nhưng hắn tạm thời không có động tĩnh gì,để xem ba người này phản ứng ra sao.

Quả nhiên Cúc Tịnh Y liền đã lập tức không chịu nổi,hướng về Triệu Huy nói.

-Triệu Huy anh có cách nào đuổi muỗi hay không,đau quá....muỗi này làm sao đốt lại còn đau nữa a....

Triệu Huy ở một bên luống cuống tay chân bảo vệ bản thân mình,vẻ mặt chần chừ nói.

-Cái này....a tôi nhớ ra rồi,muỗi là bị ánh sáng từ đống lửa hấp dẫn đến giống như côn trùng vậy.Lẽ ra nếu như dựng cái lán này xa đống lửa một chút thì tốt.

-Vậy theo anh bây giờ nên làm như thế nào mới tốt.

-Bây giờ,dù sao cũng đang là ở trong rừng,dã thú rất nhiều,mặc dù có lửa nhưng vẫn khá nguy hiểm,tôi đề nghị mọi người thay nhau canh cho ba người còn lại ngủ.Đồng thời người đó cũng phụ trách luôn việc hấp dẫn muỗi sang chỗ khác.



Triệu Huy nói xong liền rút ra một que củi ở trong đống lửa,cầm trên tay như đuốc quơ quơ ở trên không trung,quơ đến đâu thì muỗi bay đi đến đó.Tuy là hiệu quả không ra làm sao,nhưng cũng có một bộ phận muỗi bị hấp dẫn qua.

Thấy muỗi bị Triệu Huy đuổi đi không ít,nhưng xung quanh Cúc Tịnh Y nàng vẫn còn nhiều lắm,vậy là liền nhanh chóng làm giống như Triệu Huy nói,nhưng chỉ được một lúc thì lại mệt mỏi vứt xuống cây đuốc,sau đó lại trở về trạng thái đập muỗi,bị nó cắn chỗ nào thì liền nhanh chóng xoa xoa.

Dương Mịch lúc này cũng không chịu nổi tình cảnh bị muỗi đốt liền hướng về Trương Thành nói.

-Trương Thành,anh nói xem nên làm thế nào mới tốt?Muỗi này đốt đau quá,sợ rằng bên trong có độc,cứ thế này chúng ta rất dễ bị sốt rét.

Trương Thành cười,hướng về phía Triệu Huy,Cúc Tịnh Y hai người nói.

-Không phải giáo sư đại học California vừa mới nói rồi sao.Cách làm này cũng rất hiệu quả,cô thấy không.

-Cách này tuy có tác dụng nhưng hiệu quả không lớn,chẳng lẽ anh tính thức cả đêm để đuổi muỗi hay sao?

Dương Mịch khó chịu một bên đuổi muỗi,nói.

-Mịch tỷ,kệ hắn đi,ngày mai chúng ta quay lại bờ biển,ngay từ đầu nghe lời hắn đã là sai lầm rồi.Nói cho lắm vào,giờ thì vào trong đây chịu khổ,cũng còn may gặp được Triệu Huy.

Cúc Tịnh Y ở bên cạnh mang theo vẻ oán trách,xỉa xói Trương Thành nói.

Trương Thành không nói gì,cầm lên một đống cành cây tươi ở bên cạnh ném vào đống lửa,chỉ mấy giây sau đó các cành này liền bắt lửa,nhưng lửa cháy không to thay vào đó là khói bốc lên tỏa ra bốn phía khắp phạm vi trại.

Hắn cầm lên đống cành cây này sau đó đưa lên không trung để xông khói giống như phương pháp đuổi ong lấy mật.Quả nhiên không lâu sau thì muỗi đã biến mất hoàn toàn.

-Khói xông lên rồi,trong thời gian ngắn tạm thời không có muỗi đâu,tôi đi ngủ trước.Các người tự chia nhau ca thay phiên canh gác như giáo sư nói.

-Nếu muỗi xuất hiện cứ làm như này là xong,nhưng nhớ đừng đốt nhiều quá,trong khói có độc.

Nói xong,Trương Thành cũng không để tâm đến Dương Mịch ba người là phản ứng gì,lập tức nằm xuống lấy một cái lá chuối che mắt rồi đi ngủ.

***

???? Donate.

-Momo,Zalo Pay:0969824016 (TRAN VAN HOA)

-Vietcombank:1012879349 (TRAN VAN HOA)

Liên hệ thắc mắc,trao đổi truyện.

-Zalo:0969824016

-Gmail:[email protected]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoang Đảo Chủ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook