Hoang Đảo Chủ Nô

Chương 30: Trao Đổi

Thần Cơ 14

23/07/2022

-Cô nói là đội cứu hộ đã tìm được đến đây,nhưng không biết vì nguyên nhân gì lại chết mất.

Trương Thành nhìn chiếc thẻ chứng minh thân phận đội bảo hộ mà Dương Mịch đưa cho có chút ngạc nhiên nói.

-Đúng thế,anh hiểu biết nhiều như vậy,chắc cũng đã sớm nhìn ra điểm khác thường của hòn đảo....

-Khoan đã,cô nói với tôi điều này để làm gì ?

Trương Thành ngay lập tức cắt lời Dương Mịch nói.

-Ngươi có biết đội cứu hộ chết là sự tình nguy hiểm như thế nào hay không ?

Cúc Tịnh Y tức giận,không nhịn được mà chen ngang nói.

Trương Thành không nhìn thẳng Cúc Tịnh Y,vẫn như cũ chờ đợi câu trả lời từ phía Dương Mịch.Mà Cúc Tịnh Y đã không còn lạ gì loại thái độ không coi ai ra gì của Trương Thành lại cũng không dám mở miệng mắng chửi hắn,nên chỉ có thể hằm hằm ngồi ở một bên.

Dương Mịch nói ra: -Tôi cùng Tịnh Y đều là hai cái nữ nhân chân yếu tay mềm,ở đây có mình anh là nam nhân,không nói cho anh thì nói cho ai?

-Đội cứu hộ chết,vậy thì chỉ có thể nói đám người đó vô dụng.Ngược lại nếu họ còn sống,hiện tại cô có còn quay lại đây ? Đừng cho là tôi không biết cô đang tính toán cái gì! Muốn gì vậy thì trực tiếp nói thẳng,đừng ở trước mặt tôi lằng nhằng.

Mặc dù đội cứu hộ cũng chết ở trên hòn đảo.Tuy là điều đó chứng minh hòn đảo này rất nguy hiểm,nhưng đồng thời cũng để Trương Thành biết rằng nó vẫn có thể trở về như bình thường.Hắn từ nhỏ lăn lộn để sống đến bây giờ,tâm trí so với người bình thường cứng rắn,thâm trầm hơn rất nhiều.



Mà mục đích ban đầu của Trương Thành vốn dĩ là muốn ở lại nơi này dạy dỗ Dương Mịch,Cúc Tịnh Y hai người,làm sao có thể vì một chút khó khăn liền dễ dàng buông bỏ.Lại nói trở lại cuộc sống trước kia,Trương Thành cũng không có cái gì mong chờ.

Cả đời chăm chỉ liền không mua nổi một căn phòng,quá nhiều loại áp lực đè nặng lên đầu,còn không bằng ở nơi này hưởng thụ,không lo không nghĩ.

Trương Thành có thể tự mình sống sót,nhưng Dương Mịch,Cúc Tịnh Y thì không,vì thế mới quay trở lại nương tựa hắn,nhưng nếu nói hai người các nàng không có bất mãn,không có không cam chịu vậy thì là chuyện không thể nào.

Nên nhớ rằng thân thể đối với nữ nhân ở thế kỷ 21 đã không còn là thứ gì quá đáng giá,lại càng đừng nói đến loại nữ nhân giống như Dương Mịch,Cúc Tịnh Y.

Dùng thân thể đổi lấy mạng sống ở trong hoàn cảnh này,cho dù Dương Mịch hai người có là đại minh tinh đi nữa,Trương Thành vẫn là người thiệt thòi đây.

Đúng là Dương Mịch có tiền,có sắc,lại có thể giúp Trương Thành đạt được hết thảy,nhưng có điều hắn lại không đủ tự tin để khống chế nàng.

Trương Thành cảm thấy Cúc Tịnh Y một người liền đã đủ.Dương Mịch có tiền nàng cũng có,Dương Mịch có sắc nàng cũng có,Dương Mịch có thể để cho hắn đạt được tất cả Cúc Tịnh Y vẫn như cũ có thể,mà quan trọng nhất chính là Cúc Tịnh Y loại nữ nhân này không có cái gì tâm cơ,có thể dễ dàng thu phục lại điều khiển.

Làm người quan trọng nhất chính là phải biết điểm dừng,không có đủ năng lực,vậy thì không cần quá tham lam.Bây giờ,Trương Thành hắn đã xác định được quan hệ với Cúc Tịnh Y,vì thế không cần thiết đau đầu đi suy nghĩ nên làm thế nào để Dương Mịch ngoan ngoãn nghe lời mình.

Chẳng qua,báo chưa đọc vẫn là báo mới.Thân thể Dương Mịch,Trương Thành đương nhiên không chê.Chỉ là loại quan hệ mà Trương Thành xác định thiết lập với nàng là loại ngắn hạn,đi được đến đâu thì đến,không cần thiết dấu diếm cái gì,trực tiếp nói thẳng ra,hai bên trao đổi.

Dương Mịch lúc này cũng hiểu rõ thái độ của Trương Thành,thẳng thắn nói.

-Giúp tôi cùng Tịnh Y sống sót cho đến khi có thể trở về.

-Đổi lại tôi được cái gì ?



Dương Mịch biết Trương Thành không phải là loại nam nhân tinh trùng lên não,càng không tự tin đến mức cơ thể mình có thể khiến cho Trương Thành điên cuồng,lại nói nếu như mình chủ động đưa ra thân thể,giá trị bản thân trong mắt Trương Thành nhất định sẽ không đáng giá bao nhiêu,vì vậy hỏi trực tiếp hắn liền là cách tốt nhất.Dương Mịch ngay lập tức trả lời.

-Vậy anh cần cái gì ?

Trương Thành không cần suy nghĩ mà nói ra.

-Nghe lời tôi.

-Không được,chẳng lẽ anh bảo tôi đi chết tôi cũng phải làm theo sao ?

Dương Mịch cau mày nói ra.

-Đương nhiên là không đến mức như vậy.Tôi không có yêu cầu quá mức viển vông,cũng không bắt các cô phải đi làm những chuyện trái với đạo đức như giết người,cướp của...vv....,càng không có yêu cầu làm tổn hại đến danh dự hay bất cứ thứ gì khác.

Trương Thành lắc lắc đầu,sau đó lại nói tiếp.

-Đồng ý hay là không ?

Còn có thể không đồng ý hay sao ? Dương Mịch cùng Cúc Tịnh Y trong lòng âm thầm oán hận Trương Thành,không hẹn mà quay đầu nhìn nhau một cái,tiếp đó giống như đã đưa ra quyết định,Dương Mịch liền nói.

-Thành giao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoang Đảo Chủ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook