Hoàng Gia Quý Tộc

Chương 26: Chạy Trốn Tình Yêu

Thiên Như

19/10/2015

Chương 26 : Chạy Trốn Tình Yêu

Sáng hôm sau , Thiên Như nhận được một lá thư ...... Là lá thư gửi cho Thiên Kỳ .......

Trong lá thư chỉ vỏn vẹn vài chữ :

" Chúng ta chia tay nhé anh . Ký tên Hải Băng "

Thiên Như tức giận vò nát tờ giấy , Thiên Kỳ , Thiên Nam giật lấy tờ giấy xem . Thiên Kỳ như không tin vào mắt mình . Ánh mắt Thiên Như khó dò đoán nhìn phía xa ..........trong đó có sự thù hận , tức giận . Thiên Nam nhìn thấy được như thế khi nhìn vào mắt của Thiên Như . Một cảm nhận sóng gió đang kéo đến gia đình anh ....... Tại sao gia đình anh không ngày nào yên ổn vậy ? Thiên Kỳ bỏ chạy ra khỏi nhà .......... Chạy thật nhanh ........ Thật nhanh ........ Như đang cố tìm hình bóng của cô gái đó ............ Bây giờ chỉ là vô vọng thôi ...............

" Anh Kỳ ơi , chúng ta đi chơi nhé "

" Sao người em mồ hôi đổ nhiều vậy ?"

" Em bị phong thấp , hay ra mồ hôi lắm ."

" Hải Băng , coi chừng té "

" Tặng em nè "

" Đẹp quá anh ."

" Em yêu anh "

" I Love You Forever "

" Thiên Kỳ , anh định sau này sẽ làm gì ?"

" Anh sẽ sang nước ngoài làm việc khi đủ tiền anh sẽ về cầu hôn em "

" Đừng đi nước ngoài , em sẽ nhớ anh lắm , ở đây đi , em không cần tiền , chỉ cần tình cảm là đủ "

" Được rồi , anh sẽ ở bên em ..... Chăm sóc em "

...............

...........................

" Thiên Kỳ , hoa hồng xanh đẹp quá anh ơi "

" Sẽ lấy hoa hồng xanh làm hoa cưới em nhé "

" Cuối tuần mình đi chơi nha "

" Sau này nếu chúng ta kết hôn , chúng ta sẽ đi du lịch khắp nơi anh nhé "

" Có một nơi em rất muốn đến "



" Ở đâu ? "

" Thung lũng tình yêu "

" Đó là nơi anh cũng muốn đến "

" Vậy nhé ........ Sau này ..... Em và anh sẽ đến đó "

" Thung Lũng Tình Yêu chờ chúng tôi một ngày không xa "

..........

..................

............................

….....................................

Thật đáng thương , cuộc chơi nào rồi cũng đến lúc phải tàn . Nhưng tại sai lí do tàn tiệc lại khó chịu đến thế ? Chỉ vì một chữ " tiền " có thể làm thay đổi tất cả . Ba mẹ có thể bỏ rơi con cái hay người yêu bỏ rơi nhau . Hứa hẹn thật nhiều nhưng không bao giờ làm được . Tại sao ? Tại sao nó không chấm dứt trước đó ? Tại sao phải đợi đến tận 6 năm ? Một người bạn , một người chị dâu tương lai ...... Mọi thứ ..... Mọi thứ đều mất hết ...... Ngay lúc này đây !!! Gia đình nhỏ kia nên đi đâu đó thật xa để tìm lại con người thật trước lúc quen biết Hải Băng .

.

.

.

.

.

.

.

Thiên Như được Thiên Nam chở đến biệt thự để làm việc . Hôm nay công việc rất nhiều , cô phải chuẩn bị phòng trang trí sắp xếp gọn gàng để 2 hôm nữa cô tiểu thư kia về . Thiên Như làm nhưng đầu óc cô vẫn không thể tập trung được . Thiên Kỳ ? Anh cô đã chạy đi đâu ? Hải Băng ? Tại sao lại thay đổi như thế ? ......

Những câu hỏi đó cứ bủa vậy lấy Thiên Như , cả hôm nay cô im lặng và làm việc một cách máy móc . Cứ như một con robot đang hoạt động vậy . Và lẽ dĩ nhiên điều này không qua mắc được hai thiếu gia nhà này . Không thấy được nụ cười hay là cơn giận dữ của cô thì Nhị Thiếu sống không nổi hay sao đấy ! Thanh Duy vào phòng , lôi hết quần áo trong tủ xốc lên rồi kêu Thiên Như sang ủi lại . Thiên Như không nhăn nhó , không cằn nhằn như những lúc trước nữa làm Thanh Duy cảm thấy không vui . Hôm nay Thiên Như vào bếp nấu ăn . Món ăn cô làm rất ngon nhưng chỉ mỗi Thanh Duy thấy không ngon . Anh bắt bẻ cô đủ thứ chủ ý là tìm được sự nóng giận trong người cô để anh biết cô vẫn bình thường nhưng đáp lại . Thiên Như cúi gằm mặt xin lỗi , cô không hiện lên một chút xíu gì gọi là bực bội và cảm thấy giận .

Hôm nay cô làm sao thế ?

.

.

.

.



.

.

Về đến nhà , Thiên Như thấy Thiên Nam và Thiên Kỳ đang ngồi đó hình như đang đợi cô về . Nhìn mặt hai anh có vẻ rất căng thẳng .......

- Có chuyện gì sao ?

- Em ngồi xuống , hai anh có chuyện muốn nói ............

- Thiên Như , chúng ta sang Mỹ em nhé !

- Anh ......anh nói sao ?

- Chú Út đang sống bên Mỹ ,chú sẽ bảo lãnh ta sang đó , anh sẽ có công ăn việc làm phù hợp anh nghĩ sẽ giúp ích được cho chúng ta .

- Em không đi được chứ ?

- Tại sao ???

Tại sao ư ? Anh hỏi câu này cô cũng không biết phải nói làm sao nữa . Đơn giản cô không muốn rời xa nơi này , đơn giản cô không muốn đi . Cô đã hứa với Đại Nhân là sẽ ở lại đợi anh 4 năm nữa , và cô cũng tự dặn lòng là sẽ theo đuổi âm nhạc đến cùng khi ở Việt Nam . Giờ anh muốn cô đi ? Cô làm sao đi được chứ ?

- Thiên Như em có thể suy nghĩ .

- Anh Thiên Kỳ , Thiên Nam , em quyết định rồi em sẽ ở bên này . Khi nào em muốn hai anh hãy bảo lãnh em đi .

- Em ở đây một mình ? An toàn không ?

- Em sẽ không sao , anh yên tâm , em ở đây được mà .

- Anh sẽ ở lại với em .

- Hai anh sang đó định cư ổn định đi , đừng vì em mà ở lại . Thương em thì nên đi đi . Cánh cửa tương lai chờ đón hai anh , đừng chừng chừ vì em .

- Thiên Như ..............

- Khi thành công hãy quay về tìm em , và hãy dắt tay một cô bạn gái về ra mắt em nhé .

Im lặng .......

Thiên Như ngây thơ , không biết ý định của hai người anh . Thiên Kỳ muốn sang Mỹ là vì anh muốn trốn tránh cái thứ gọi là tình yêu kia , còn Thiên Nam thì phải đi theo người anh của mình , để tiện việc bảo lãnh . Thiên Kỳ muốn đi sang Mỹ sống luôn chứ chưa có ý định về lại Việt Nam . Đơn giản lắm , anh muốn chấm dứt và quên đi cái quá khứ đó . Nhưng nếu Thiên Như đã ở lại , thì đến lúc cần thiết hai anh sẽ trở về bên cô .

- Thiên Như , cuối tuần hai anh sẽ đi , em ở lại sống thật tốt , sang đến bên đó bọn anh sẽ liên lạc với em thường xuyên . Nếu lúc cần em cứ gọi hai anh sẽ bay về ngay . Khi anh thành công , anh sẽ về bên em . Em hãy nhớ hai anh luôn là chỗ dựa cho em . Mạnh mẽ lên khi không có hai anh bên cạnh nhé Thiên Như . _ Trong câu nói có chút nghẹn , sắp phải xa một người em thì người anh nào mà không như thế.

- Dạ , hai anh chuẩn bị nhé , em xin phép lên phòng .

Thiên Như cố gắng chạy thật nhanh , cô cố kìm nén những giọt nước mắt sắp tuôn trào ra . Tại sao gia đình cô lại phải chia xa vậy chứ ? Tại sao ? Thiên Như sắp phải sống một mình rồi sao ? Cuộc sống sau này của cô khi không có hai anh rồi sẽ ra sao ? Thiên Như không thể yếu đuối trước mặt hai anh , sang Mỹ là lựa chọn tốt nhất cho hai anh , cô không thể phá tan niềm mơ ước đó được . Thiên Như thay đồ và cô ngồi vào bàn viết từng trang giấy , cảm xúc của cô lúc này thật hỗn loạn . Thiên Như uể oải tắt đèn và nằm ngủ . Chỉ có cách đó cô mới thấy mình nhẹ nhõm hơn .....................Thiên Như không phải thần thánh , cô cũng là con người bình thường nhưng số phận của cô không được hạnh phúc trọn vẹn như bao người khác , từ nhỏ sinh ra đã mất mát tình thương gia đình , đến giờ phút này lại phải xa hai người anh thân thương của cô . Rồi cuộc sống sau này của cô sẽ ra sao ? Ai sẽ tâm sự và chia sẻ với cô ? Ai sẽ chừa cơm cho cô hằng ngày ? Ai sẽ dẫn cô đi khắp nơi chỉ mong cô được vui ?!?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Gia Quý Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook