Hoàng Hậu, Đâu Mới Chính Là Nàng?

Chương 2: Chuyển lời

Bạch Cô Thiên Y

27/11/2016

Tiểu Ngọc theo lệnh của nàng, bước đến Từ Thanh điện- tẩm cung của hoàng hậu để thông báo cho hoàng thượng, hoàng hậu, cùng hai vị hoàng/ thái tử kia biết.

Từ Thanh điện

Từ ngoài có thể thấy nơi đây không giống như các điện khác. Xung quanh không có nhiều loài hoa quý hiếm, sặc sỡ. Mà là những đóa hoa hồng trắng trang nhã. Điện cũng được trang trí một cách quý phái, trang nhã. Từ đây cũng có thể nhìn ra nhân cách của hoàng hậu.

- Tiểu nữ là Tiểu Ngọc, nô tì của tam công chúa. Tiểu Ngọc khẽ nói với vị công công đứng trước cửa điện.

- Ân. Ngươi đến đây có việc gì? Vị công công đó cất giọng ái nữ của mình lên.

- Công công. Tiểu nữ theo lệnh tam công chúa đến chuyển lời cho hoàng thượng cùng hoàng hậu.

- Tam công chúa đã tỉnh? Vị công công nghi hoặc hỏi.

- Ân. Tiểu Ngọc gật đầu khẳng định.

- Ân. Ngươi đi theo ta vào trong. Nói rồi, vị công công cùng Tiểu Ngọc tiến vào.

Vào trong điện Từ Thanh. Tiểu Ngọc thầm quan sát hai vị ngồi trên ngự thiền kia. Nam nhân khoảng 60, với mái tóc đã điểm bạc. Khuôn mặt chữ điền, uy nghiêm. Mâu quang vẫn còn tinh anh. Đôi đồng tử màu đỏ ruby. Long bào màu vàng được làm một cách tỉ mỉ. Từ người tỏa ra cái khí chất của bậc đế vương. Đó chính là Hoàng đế- Âu Dương Thiên Kiệt. Nữ nhân ngồi bên cạnh một thân Lam y giản dị. Mái tóc vẫn còn đen, tuy đã ngoài 50 được búi lên gọn gàng và được cài những chiếc trâm cài bạch ngọc được điêu khắc tỉ mỉ lên. Khuôn mặt phúc hậu. Đôi đồng tử mang đầy tia ấm áp xoa dịu lòng người. Khí chất vương giả tỏa ra xung quanh. Đó chính là Hoàng hậu- Vĩnh Châu Hòa Ái.

Phía dưới hai người là Thái tử- Âu Dương Thiên Kỳ và Nhị hoàng tử- Âu Dương Thiên Hào. Cả hai đều có ngũ quan tuyệt đẹp. Đôi đồng tử màu đỏ ruby sắc sảo. Chỉ là đôi đồng tử của Thái tử Thiên Kỳ chứa đầy tia lạnh lùng. Còn của Nhị hoàng tử chứa đầy tia ôn nhu, đôi mắt như nhìn thấu lòng người. Cả hai đều toát ra khí chất vương giả. Hôm nay, hình như hai người đồng tâm đều mặc hắc y.



- Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.

- Hoàng hậu nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế.

- Tham kiến thái tử, hoàng tử điện hạ

- Miễn lệ. Ngươi không phải đang chăm sóc cho công chúa sao Tiểu Ngọc? Hoàng thượng lên tiếng.

- Ân. Bẩm hoàng thượng. Công chúa đã tỉnh, người nói nô tì đi bẩm báo cho người biết. Để hoàng thượng, hoàng hậu, thái tử cùng hoàng tử không phải lo lắng. Công chúa bảo ngày mai người sẽ đến thỉnh an hoàng thượng cùng hoàng hậu. Tiểu Ngọc không chậm không nhanh nói.

- Tiểu Ngọc. Cônh chúa đã khỏe lên chưa? Hoàng hậu nghe vậy liền hỏi.

- Ân. Thưa hoàng hậu, nhưng lúc tỉnh dậy. Công chúa hoàn toàn không nhớ chút gì. Công chúa nói đầu của người rất đau và bảo tiểu nữ kể lại sự việc. Sau khi nghe tiểu nữ thuật lại, liền nhớ ra mọi sự việc. Tiểu Ngọc kể tỉ mỉ.

- Giờ, hoàng muội đã khỏe. Vậy ta cùng đến thăm muội ấy. Nhị hoàng tử nói, giọng chứa đầy sủng nịnh.

- Ân. Nhị hoàng tử, công chúa nói với nô tì rằng chuyển lời đến mọi người rằng công chúa đã tỉnh. Còn công chúa vì mới tỉnh, cơ thể còn yếu nên đã nghỉ ngơi. Tiểu Ngọc nghe vậy liền nói.

- Được rồi. Tiểu Ngọc, ngươi mau về chăm sóc hoàng muội. Mai ta cùng mọi người sẽ đến thăm muội ấy. Thái tử từ từ nói.

- Tiểu nữ xin lui. Tiểu Ngọc nói, rồi cũng lui ra khỏi Từ Thanh điện, và trở về Tâm Lan điện để chăm sóc nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu, Đâu Mới Chính Là Nàng?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook