Hoàng Hậu, Nàng Dám Trốn Trẫm Sao

Chương 6

Tử Linh Lan

09/04/2015

Nàng vẫn còn hơi sốc khi nghe tin Hoa phi này không thể mang thai đc nữa, quả là một điều mất mắt quá lớn đối với phụ nữ, nếu đã muốn chết vậy sao Tiếu Ân Ly của kiếp này lại muốn đưa nàng quay về. Ân Ly nghĩ mãi cũng không ra đáp án. Bỗng có một đoàn nô tỳ thái giám lại lần lượt đi vào trong cung hai tay thì mang đầy ngọc ngà châu báu. Một thái giám có vẻ cấp cao hơn cung kính đến chỗ nàng hành lễ:

-Thưa Hoa phi nương nương, đây là quà mà Hoàng thượng tặng người. Mong nương nương sớm hồi phục, không suy nghĩ như đêm hôm qua nữa ạ!

-Ngươi là.....

-Nô tài là Tiểu An Tử.

-An công công, không biết Hoàng thượng đã ban cho ta những gì?

-Thưa nương nương tất cả bao gồm: Lụa là gấm vóc mỗi loại 20 sấp tổng cộng 30 loại, trân châu đen 9 viên, vàng kim vạn lượng, ngoài ra còn các loại thuốc quý hiếm như Tuyết Hoa Lâu ngàn năm nở một đóa, nhân sâm, linh chi, cỏ Yên Vũ (loại cỏ hiếm mà ở tiên giới rất khó tìm đc)....thêm vài trăm oại kì trân dị bảo nữa ạ!

-Phiền công công nhắn lại với hoàng thượng "Bổn cung không cần".

Nang nhẹ nhàng cười đáp lễ với khuôn mặt đơ ra của An công công.



-Xin phiền công công mang hết toàn bộ lễ vật về, bổn cung không có phúc phần đc nhận. Kẻ dưới cũng vậy, ta có Tiểu Cát bên cạnh là đủ rồi. Vốn lúc trước đã không quan tâm thì bây giờ cũng không cần ưu ái quá mức.

Ân Ly nhẹ nhàng xoay người một cái hạ thấp giọng xuongs dịu dàng hết mức:

-Tiễn khách.

An công công này trong cung đã nhiều năm nhưng chưa từng thấy vị quý phi nào lại từ chối lễ vật mà hoàng thượng bang tặng nhưng nhìn nàng bây giờ quả là có phong thái của kẻ trên đầy cao quý, quyền lực và sự xa vời không ai với tới. Chắc là nàng nói thật, An công công cũng không nhiều lời truyenf người lui về hết. Tiểu cát lúc này mới lên tiếng:

-Nương nương người sao vậy hiếm khi được Hoàng thượng hậu ân người lại từ chối thẳng thừng?

-Nha đầu ngốc, ngươi nói xem tại sao lúc trước xem ta như cỏ rác bây giờ lại ưu ái như vậy. Chỉ có hai khả năng: thứ nhất có chuyện nhờ vả. Cha ta là đại tướng quân của Chu Ngưng quốc này, nếu bây giờ biên cương có chuyện muốn cha ta làm tốt nhiệm vụ thì phải đối tốt với ta một chút. Hai là hắn bỗng lại thấy có hưng thú vói ta, thế thì càng phải lấy lòng ta nhiều hơn. Dù tâm ý y ra sao ta cũng không cần phải lo lắng.

Tiểu Cát bỗng cảm thấy rất hâm phục chủ nhân này của nàng, không ngờ chỉ té giếng mọt lần đã làm con người ta thông suốt nhiều thứ như vậy Tiểu Cát nàng thật không muốn nói dối chứ bản thân cũng muốn té thử một lần. Xem mình có thông minh ra không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu, Nàng Dám Trốn Trẫm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook