Hoàng Hậu, Nàng Dám Trốn Trẫm Sao

Chương 5: Hoa phi thất sủng

Tử Linh Lan

09/04/2015

Nàng mỉm cười hài lòng :

-Vậy Tiểu Cát ngươi nói cho ta nghe xem, thân phận của bổn cung là như thế nào?

-Khởi bẩm nương nương, người tên là Tiếu Ân Ly con gái độc nhất của Tiếu Dạ tướng quân, ngài là khai quốc công thần uy danh lừng lẫy. Sau khi đưa gười tiến cung được phong ngay làm quý phi vô cùng được sủng ái, chỉ tiếc.._giọng của Tiểu Cát hơi nhỏ lại_....tiếc là một lần bất cẩn nương nương người lại bị ngã........nên không thể mang long thai được nữa...ô ô..ô!!!

Tiểu cô nương khóc nức nở lên còn nàng thì vẫn còn hơi bàn hoàn một chút, sau đó định thần lại hỏi tiếp:

-Như thế nào ngươi mau kể tiếp đi?!

-Sau ngày đó nương nương không được sủng ái như trước. Ty Uyển Cung ngày càng suy sụp không có ai đến quét dọn cũng không còn nô tỳ. Nhà họ Tiếu cũng chịu không ít tai tiếng.

-Vậy suy ra ta là một Hoa phi thất sủng. Vậy còn về nơi này thì như thế nào?



-Nơi này là Chu Ngưng quốc do hoàng thượng Cơ Viên Phàm_Hoàng long, làm chủ, phía Bắc là Xích Diệm quốc do Yến Thiên Sở_Hắc long, làm chủ. Phía Tây là Tịch Dạ quốc do Đạp Thiên_Hỏa long, làm chủ. Cuối cùng l phía Nam là Yên Linh quốc do Trịnh Đường_Lôi long, làm chủ. Nhưng kẻ maf kẻ thù trước mắt và cũng là dy nhất của Chu Ngưng quốc ta vẫn là Xích Diệm quốc.

-Tiểu Cát ngươi cứ nói gì mà Lôi long, Hắc long là sao?

-Nương nương nơi đây là do tiên khí tạo thành cùng trời đất do người của tiên tộc làm chủ, hoàng thượng của chúng ta là người đứng đầu tiên tộc Hoàng long Cơ Viên Phàm.

-Ý ngươi đùng bảo là bọn họ là một con rồng thực sự nha!!

-Thật sự là vậy mà thua nương nương!

Nghe Tiểu Cát nói xong mà đầu của Ân Ly muốn choáng váng, đâu có phải là Bí kíp luyện rồng phần 3 không vậy? Nàng là may mắn hay xui xẻo mới rơi vào thời kì này vậy nè. Xem ra tương lai không xa sẽ mở ra vài chương mới đây!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu, Nàng Dám Trốn Trẫm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook