Hoàng Hậu Siêu Quậy - Haza2369

Chương 78: Ngoại Truyện 2: Cưới nương tử

Haza2369

20/10/2017

Trường Thu cung....

Lệ Nhi và Tuyết Nhi đang ngồi nhấm nháp điển tâm thì một cung nữ chạy vào, cung nữ hành lễ với hai người họ một cái rồi đứng đó không biết là đang do dự vì cái gì.

" có chuyện gì nói đi" Tuyết Nhi nhìn xuống cầm ly trà, nói một faau rồi uống một ngụm trà. Lệ Nhi cũng nhìn xuống ý hỏi cung nữ đó có việc gì, cung nữ đó lại do dự không dám mở miệng nhưng nhìn thấy ánh mắt của Lệ Nhi thì mới thấp thỏm lên tiếng:" Khởi bẩm hai vị công chúa ở bên ngoài có lời đồn về Tể Tướng nói.... nói...".

Cung nữ ngập ngừng không dám nói tiếp, Tuyết Nhi khi nghe đến hai từ Tể Tướng thì trở nên nhạy cảm hơn tâm trạng có vài phần lo lắng và nôn nóng:" Ngươi cứ nói chúng ta có làm gì ngươi đâu, họ đồn cái gì" Tuyết Nhi giụt cung nữ đó nói tiếp...

"Bọn họ nói Tể tướng sẽ thành hôn vào ngày mai, còn nói công chúa bị Hàn Tể Tướng vứt bỏ....".

Tuyết Nhi có chút ngây người mong lung tự hỏi:" Hắn sắp thành hôn sao?" Hắn theo đuổi nàng lâu như vậy mà nàng luôn tỏ thái độ từ chối cố tạo một lớp màng chắn giữa hai người, không phải nàng không thích hắn mà là nàng chỉ muốn chờ tỷ tỷ trở lại lúc đó nàng sẽ đồng ý với hắn, không ngờ mọi chuyện lại ra như vậy.



Tâm trạng của Tuyết Nhi như rơi xuống vực thẳm không đáy, rất đau nhưng vẫn kiên cường tạo ra bộ mặt thờ ơ. Lệ Nhi rất hiểu tâm trạng của Tuyết Nhi lúc này nhưng không dám nói gì an ủi, trong cái không khí ngột ngạt này bỗng nhiên lại có một thái giám chạy vào làm Lệ Nhi cũng bất an theo.

"Có chuyện gì nữa sao" Lệ nhi hỏi thái giám vừa chạy vào...

Tiểu thái giám hành lễ một cái rồi mới nói:" khởi bẩm công chúa trong cung truyền tin nói là hoàng Thượng chỉ hôn cho Tứ Vương gia cùng một vị công chúa nước láng giềng".

"Tứ vương gia là ai sao ta không biết"

" Khởi bẩm tứ vương gia là Tứ hoàng Tử nghe nói hoàng thượng sắp phong ngài ấy làm vương gia". Lần này tâm trạng của Lệ Nhi cũng sụp đổ theo tuyết nhi.

Người ngoài có thể không biết nhưng hạ nhân ở Trường Thu cung điều biết, hai vị công chúa thật sự có tình cảm với hai người kia, bọn họ cũng biết lí do tại sao hai vị công chúa mãi không chấp nhận hai vị kia nên bọn họ sợ hai vị công chúa sẽ đau lòng khi biết tin này nên do dự mới dám nói ra. Người của Trường Thu cung điều đã được đào tạo qua Phụng Tiêu sát nên bọn họ điều hiểu tất cả những thứ mà hai vị công chúa cùng Tể tướng và Vương gia không hiểu...( ai hiểu thì hiểu chứ ta ghi ta cũng không hiểu....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Siêu Quậy - Haza2369

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook