Hoàng Hậu Siêu Quậy - Haza2369

Chương 19: Trở về Kịp thời thoát một kiếp nạn

Haza2369

09/08/2017

Ở bên trong phòng thượng hạng của Xuân Tiêu Lâu nàng và song nhi đang xem ca kỉ,ban đầu còn thấy thú vị lúc sau thấy chán bảo bọn họ ra ngoài chỉ còn 3người trong phòng đánh chém bàn tiệc khổng lồ,ăn uống no say hk biết làm gì 3người bầy trò quậy phá.

Và đích đến là phòng bên cạnh 3người((chả biết ai xấu số thế)).Phi thân 3người yên vị trên nóc nhà đứng bên trên căn phòng đó.

“cạch,cạch,cạch”một tiếng động khẻ phát ra không ai phát giác được.Tiếng động đó là tiếng động 3mãnh ngói được kéo xuống đủ cho 3người nhìn vào trong phòng với ba góc độ khác nhau.

Trong phòng ánh đèn mờ mờ ảo ảo nhưng hơi tối vì đã đóng kính các cửa,tối như vậy rất khó rình nò nha.Nàng cho tay vào tay áo lấy ra 3viên thuốc mình một viên và song nhi mỗi người một viên.Thuốc này có tên Quang Kim đan uống thuốc này vào dù trời có tối tới đâu cũng sáng như ban ngày.

Khi đã nhìn thấy rõ 3người tiếp tục theo dõi động tĩnh trong phòng.Trong phòng khung cảnh vô cùng mị hoặc à,một kỉ nữ chạy quanh phòng đùa giởn với môt nam nhân theo nhận định cũa nàng thì nhìn khá đẹp trai.

«Người bắt được ta,ta sẽ chìu ý người»

«Mỹ nhân đứng lại»Nam nhân rượt đuổi kỉ nữ quanh phòng.

Nàng dùng truyền âm nói với song nhi«2e thấy trang phục kĩ nữ thế nào ta tặng2e mỗi người một bộ.song nhi đồng thời đỏ mặt truyền lại«bọn muội không cần thì tỷ tự mặc cho hoàng thượng xem đi»,lần này tới lượt mặt nàng đỏ lên«thui xem đi»nàng truyền âm lại rồi tập chung nhìn xuống để tránh câu chăm chọc khác của Lệ nhi.

Thái độ của 3người tại sao kì lạ như thế khi nói đến trang phục của kĩ nữ kia.Nàng phải công nhận người cổ đại còn tiến bộ hơn hiện đại,vì sao ư thì cụ thể là thế này.Trang phục là pải đươc may bằng vải còn trang phục này được kết từ giấy.Những mảnh giấy chỉ che chổ cần che còn lại thì lộ hết ra bên ngoài.

Nàng và song nhi nhìn mà phát ngượng,sau một hồi rượt đuổi thì kĩ nữ đã bị bắt được bây giờ cảnh hay xảy ra.Nam nhân ôm lấy người kỉ nữ lòn tay ra trước lấy ra 2mảnh giấy che trước ngực xuống rùi dùng tay nhầu nặng xoa bốp xoa đến đâu kỉ nữ rên đến đó.Rồi tiếp tục dò la xuống phía dưới gở mốt mảng giấy cuối cùng rùi dùng tay bốp nhẹ xoa xoa nơi tư mật người kĩ nữ,kĩ nữ rên “um..umm.m... thôi đừng làm thế người ta khó chịu mà”giọng nói rất iu kiều.((mình đọc truyện thấy vậy nên mượn nói luôn))



Đến đây song nhi 2người họ không dám nhìn nửa còn nàng đang cầm iphone quay lại toàn bộ cảnh này.Cảnh trong phòng càng ngày ngày càng nóng nam nhân xoay người kĩ nữ lại đối diện hôn sâu vào và cảnh xuân xảy ra trong phòng mà xui xẻo thay lại bị nàng quay lại hết.

Thấy không còn gì đặc sắc nữa ba người mới ra về lúc này đã tờ mờ tối.«Nguy đã trễ thế sao nhanh trở về bị xuất hiện là toi đời»Lệ nhi hớt hãi nói tuyết nhi cũng đồng tình,«đx chúng ta trở về»3người tức tốc về cung.

~~trường thu cung

~«Tham kiến hoàng thượng»sao giờ này hoàng thượng lại đến đây bọn nôtài thầm hỏi nhau.

«Hoàng hậu đâu»

«Hoàng hậu đang nghĩ ngơi trong phòng ạ» một thái giám cung kính nói

«được các ngươi lui,còn nữa truyền tin xuống trẫm hôm nay thị tẩm ở trường thu cung»

«Nôtài tuân lệng»

Bọn nôtài đi khuất hắn bước vào phòng mở cửa ra thấy nàng đang đọc sách (cũng mai nàng vừa về thì hắn tới).Nàng chỉ nhìn hắn trân trân mà không bất ngờ cũng chẳng hành lễ,nhàn nhạt hỏi

«Hoàng thượng đến đây có việc gì»

«Ái phi chẳng lẽ không thích trẫm đến đây»hắn hắc hắc nói



«Rất không thích»không phủ nhận nàng thẳng thừng nói.

«Vậy ta pải làm cho ái phi không thích một thời gian rồi»

«Cái gì ý hoàng thượng là sao ta không hiểu»

«Ta cần mượn nàng và cung này một thời gian,nàng không đồng ý sao»

«Ta có thể nói không sao»

«tất nhiên là không»

Nói chuyện một hồi hắn bảo nàng thay đồ cho hắn để đi ngủ

«Ngươi tự đi mà làm ta không rãnh »nói rồi nàng trút hết y phục để lại một lớp váy áo mỏng lên giường đắp chăn ik ngủ.

Hắn hết cách đành tự mình làm rùi cũng leo lên giường đấp chăn cùng nàng,nàng chằng so đo dịch vào trong cho hắn nằm quay đầu vào trong ngủ chẳng bao lâu nàng đã ngủ,còn hắn cũng vậy ngủ từ lâu.Đêm nay là một đêm dài

~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Siêu Quậy - Haza2369

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook