Hoàng Hậu, Trẫm Sai Rồi

Quyển 1 - Chương 5: Cố nhân kiếp trước

Chanh Tử Điện

19/10/2015

Ninh Bảo Nhi trở về đổi lại trang phục nữ nhi, đi tới chính viện, liền nhìn trong sân có hai mươi mấy nha đầu cùng gã sai vặt đứng.

Ninh phu nhân ngồi ở chủ vị, một nữ nhân quyến rũ đứng bên giới thiệu cho Ninh phu nhân.

"Phu nhân, đằng trước là mấy nha đầu từ bên ngoài tới, do trong nhà có biến cố nên đều bị bán tới đây, có vài người còn có thể đọc, viết chữ."

Ninh phu nhân nhìn hàng người trước mắt tướng mạo rất thanh tú, nhìn qua có cảm giác rất trầm ổn, tự hiểu quy củ, ít phạm sai lầm, so với nha đầu lỗ mãng kia tốt hơn nhiều, vì vậy hài lòng gật đầu.

Đưa tay ra hiệu, "Bảo Nhi, mau xem đi, chọn mấy nha hoàn, còn lại thì mẫu thân tuyển.”

Ninh Bảo Nhi cười nhạt với Ninh phu nhân, nhìn hai bóng dáng quen thuộc trong đó, nụ cười trên mặt liền biến mắt, kiếp trước khiến nàng tự sát, khiến Thược Dược chết, khiến Hải Đường tàn phế, nàng có chết cũng không quên.

Khóe miệng hiện lên một tia cười lạnh, hôm nay ta với các ngươi cùng một vận mệnh, nhưng kết quả lại không giống nhau.

Đi vào giữa đám người cẩn thận xem xét, người đầu tiên mặc một bộ y phục màu hồng nhạt, tết đuôi sam, hai tay nắm chắt, dường như không được bình tĩnh cho lắm, dáng vẻ non nớt, nhếch môi, kiếp trước mắt nàng mù mới có thể nghĩ nàng ta đơn thuần a?

Lập tức lại đi đến một bên khác, người này ăn mặc mộc mạc, khí chất trầm ổn, ánh mắt Ninh Bảo Nhi u ám, vị này chính là người đứng đầu trong bốn nha hoàn kiếp trước, là Thông Lan, bản tính cùng tên như nhau, thông tuệ, tuệ lan, nhiều thủ đoạn, không hổ là một tiểu thư, cho dù gia tộc bị lưu đày thì bản thân nàng ta vẫn có thể tìm được một lối ra, một chút tính tình được chiều chuộng của tiểu thư cũng không làm lộ ra, chỉ cắm răng chịu đựng, không phải người thường có thể sánh được.

"Ngươi và ngươi, tên là gì?”

Âm thanh khẩn trương vang lên: "Nô tỳ là Bạch Ngọc.”

"Nô tỳ là Thông Lan.”

"Bao nhiêu tuổi?”

Bạch ngọc mở miệng nói trước nói, "Nô tỳ mười một."



"Nô tỳ cũng mười một."

Ninh Bảo Nhi nhẹ “uh” một tiếng, quay đầu lại nhìn Ninh phu nhân, bày ra dáng vẻ tươi cười, “Nữ nhi đã chọn xong, là hai người họ.”

Ninh phu nhân theo tay Ninh Bảo Nhi chỉ, thấy hai tiểu nha đầu mi thanh mục tú, một người trong đó lớn lên hiền hậu thành thật, dángvẻ mộc mạc, chỉ là bà không thích nha đầu xinh đẹp, qua năm nữ nhi đã đi ứng tuyển, dẫn nha đầu xinh đẹp qua nhà phu quân, nếu như nha đầu này bình thường thì thôi đi, nhưng nếu có dã tâm làm vỡ bé thì khổ nhất cũng là nữ nhi bảo bối của bà.

Ninh phu nhân cau mày lại, nhìn một chút, “Bảo Nhi, ngươi nhất định phải chọn hai người họ sao, tại sao không xem thêm người khác?”

Ninh Bảo Nhi lắc đầu, "Mẹ, không cần, lấy hai người bọn họ là được rồi, trong viện nữ nhi cần có bốn người, thêm hai nàng đã là ba, còn người nữa thì để sau này lấy thêm.”

Trong lòng Ninh phu nhân đối với việc Ninh Bảo Nhi chọn nha hoàn rất không hài lòng, nhưng nữ nhi bà đã thích, bà đành thuận theo.

Ninh Bảo Nhi chọn xong người liền mang về viện, mới bước vào sân đã thấy Thược Dược cho chim ăn, chẳng để ý tới nàng.

"Tiểu thư, ngươi đã về.” Ninh Bảo Nhi đi phía sau hai người, trên mặt lộ ra ý cười nhàn nhạt.

"Tiểu thư, hai vị tỷ tỷ này là?”

Ninh Bảo Nhi quay đầu lạ, thản nhiên liếc mắt nhìn hai người bọn họ, nói với Thược Dược, “Bọn họ là người mới tay, Thông Lan, Bạch Ngọc, là nha hoàn nhị đẳng, nói cho bọn họ chút quy củ ở đây rồi an bài nơi ở cho bọn họ.”

"Dạ.”

Thược Dược đi đầu, dẫn Thông Lan cùng Bạch Ngọc rời khỏi, sau khi mọi người rời, sắc mặt Ninh Bảo Nhi lạnh dần, nói không hận chính là giả, bản thân mình lại bị nha hoàn thân cận nhất phản bội, ánh mắt nàng lạnh giá nhìn theo bóng lưng Thông Lan, Bạch Ngọc.

Tính toán thời gian, màn kịch này chỉ mới bắt đầu, lão thiên đối đãi với nàng không tệ, để nàng có thể nhận ra Nạp Lan Kỳ sau khi trọng sinh, một năm này, nàng đã tỉnh táo suy nghĩ lại, đã hiểu ra rất nhiều điều.

Kiếp trước là khi săn bắn gặp nhau mới khiến cuộc đời nàng thay đổi, đời này chỉ cần cách xa Nạp Lan Kỳ một chút thì sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra, chắc chắn là như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu, Trẫm Sai Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook