Hoàng Hậu, Trẫm Sai Rồi

Quyển 1 - Chương 40: Ném ba thẻ tên vào bình rượu.

Chanh Tử Điện

02/02/2016

"Đóa, muội làm cái gì?"

Tử Tang Vũ lập tức lôi nhẹ Tang Đóa.

Âu Dương Mẫn nhàn nhạt mở miệng nói, "Nga, công chúa miền Bắc Trung quốcbiểu diễn xem có đặc sắc hơn?"

Tử Tang Đóa khinh thường nói: "Lịch quốc giai nhân tài tử quá mức nhu nhược, một trận gió là có thể bị thổi ngã, tại miền Bắc Trung quốc dũng sĩ đông đảo, tùy tiện chọn ra một tên lính quèn so quý công tử ở đây đều mạnh gắp trăm lần."

"Đoá nhi, chớ có nói bậy."

Thái tử Tử Tang Vũ lập tức trách cứ Tử Tang Đóa, "Hoàng Thượng, Hoàng Hậu, Đoá Nhi tiếp xúc múa đao lọng kiếm từ nhỏ, lần đầu tiên bước vào Lịch quốc đối với văn phong tục tập quán Lịch quốc không hiểu, mới phát ngôn bừa bãi, mong Hoàng Thượng và Hoàng Hậu thứ lỗi."

Trên đài Nạp Lan Minh cùng Âu Dương Mẫn chỉ mỉm cười, mà dưới đài Nạp Lan Kỳ lại chau mày, vị thái tử tử tang Vũ kiếp trước là hung ác độc địa bạo lực nổi danh, nhớ được kiếp trước hắn vì leo lên hoàng vị mà giết cha giết mẹ. Theo như lời Nạp Lan Thanh nói khi mình bị độc chết thì Nạp Lan Thanh đã cấu kết cùng vị Thái Tử này từ sớm mới đúng.

Một bên khác trong lòng Ninh Bảo Nhi trộm cười, vị Thái Tử miền Bắc Trung quốc thật đúng là có ý tứ, nếu như hắn thật lòng xin lỗi, thì lúc công chúa gọi ra tiếng thứ nhất khi đó hắn nên ngăn lại mới đúng, mà không phải chờ nàng ta nói xong mới xin lỗi, rõ ràng là cố ý. Kiếp trước làm phụ nhân trong khuê phòng tại thâm cung, mỗi ngày chỉ muốn Nạp Lan Kỳ có thể liếc nhìn nàng nhiều một chút để Phi Tần ghen tỵ với nàng, quên mất bên ngoài còn có người cùng phong cảnh khác.



Quay đầu liếc nhìn Nạp Lan Kỳ đang uống rượu, hung hăng trợn mắt, nàng như thế nào có thể coi trọng con người bạc tình bạc nghĩa này.

Nạp Lan Kỳ cảm giác có một ánh mắt chán ghét nhìn mình, phút chốc ngẩng đầu nhìn thấy Ninh Bảo Nhi ánh mắt híp lại mang theo ghét bỏ nhìn hắn, nhất thời tâm lý lộp bộp một chút. Hắn mới không có nhìn lầm, Hoàng Hậu của hắn chán ghét hắn sao? không đúng a, tại sao có thể như vậy? kiếp trước không phải như thế? kiếp trước Hoàng Hậu rõ ràng yêu hắn. hiện tại thế nào sẽ chán ghét hắn, thật là bởi vì mình luân hồi trở về, tất cả chuyện đều xuất hiện chuyện xấu sao, nhưng là lại Không đúng, Hoàng gia săn bắn cùng với thống trị lũ lụt còn một chút chuyện trên triều đình, toàn bộ đều giống như kiếp trước, nhưng mà Hoàng Hậu vì sao chán ghét hắn mà không phải ái mộ hắn như kiếp trước.

Âu Dương Mẫn nhàn nhạt nói, "Là bản cung sơ sót, Lịch quốc ưu tiên quyền lợi nữ nhi, sẽ an bài miền Bắc Trung quốc ném ba thẻ tên vào bình rượu. Nữ nhi Lịch quốc ngượng ngùng chỉ học được một chút cầm kỳ thư họa, trò ném thẻ vào bình rượu chỉ có thể là nam nhi tỷ thí."

Hoàng Hậu nói lời ngầm, Lịch quốc nữ nhi liền là chiều chuộng, có thể không làm được như nữ hài miền Bắc Trung quốc đều cùng mấy tiểu tử là một điểm quy củ cũng đều không hiểu.

Ngồi ở phía dưới Nạp Lan Kỳ chân mày, không biết cái gọi là Đóa Quận Chúa này, không thể không khiến hắn nhớ lại một việc, kiếp trước vị Đóa công chúa này đến cùng là hòa than với ai hắn một chút ấn tượng đếu không có.Nếu như đem nàng ta gả cho Lâm Dương Sách có phải sẽ rất xứng đôi .

Bốn tên thái giám đồng thời đặt lên công cụ sử dụng để ném ba thẻ tên vào bình rượu, đây là đồ chơi lưu hành nhất miền Bắc Trung quốc, to lớn vàng lụi, mặt trên có một cái xà ngang, xà ngang phía dưới treo ba bất đồng cao thấp lớn nhỏ ba mộc hồ, ném thẻ vào bình rượu người đứng khoảng cách nhất định, dùng ba tên tề phát, có thể chính xác đem kia ba mũi tên quăng vào này ba hồ trong, đồng thời không bắn ra người mới là thắng.

Cho nên chơi như vậy ném thẻ vào bình rượu trò chơi người xảo kình nhất định phải dùng chuẩn, khí lực quá lớn sẽ gặp bắn ra, khí lực quá nhỏ thì sẽ dẫn đến trong đó không vào đi, độ khó hơi lớn.

Ninh Bảo Nhi ngồi ở bên cạnh Ninh phu nhân, nhìn thấy công cụ mang lên công cụ ném thẻ mắt lóe lên u ám, như là nhớ lại sự kiện kiếp trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu, Trẫm Sai Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook