Hoàng Hôn Cuối Trời

Chương 27: Thông Báo Tạm Drop Truyện

Trần Phong Anh ( Shi )

01/05/2017

Xin chào tất cả các bạn đã và đang theo dõi truyện của tớ.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và yêu thích truyện dù nó không được hay, không được trau chuốt và vẫn còn theo hướng teenfic thời nay. Thành thật mà nói, đây là bộ đầu tiên tớ tâm huyết để viết. Thế nhưng kinh nghiệm non nớt cộng với thời gian thi tuyển sinh vào 10 càng lúc càng gấp rút nên không thể onl trên sàn thường xuyên được. Tớ thành thật xin lỗi khi phải drop Hoàng Hôn Cuối Trời lâu như thế.

Thời gian tớ dự kiến sẽ viết lại là sau ngày 9/6, khi kì thi tuyển sinh kết thúc. Tớ cũng sẽ bật mí luôn là Hoàng Hôn Cuối Trời sẽ được viết lại toàn bộ, bởi vì thằng nam chính Minh Dương ý, thằng bạn thân của tớ, tớ mất nó rồi =]]! Lần viết lại này sẽ mang tới Hoàng Hôn Cuối Trời chân thật, không có cái ảo tưởng và nhảm nhí như hiện tại.

Tuy nhiên, nét hài hước vẫn sẽ còn bởi bản chất của tớ không thể thay đổi.

Đây là bộ truyện thứ ba tớ viết tặng cho cậu bạn thân ấy. Dù HHCT và GVNEYA chưa có sự đồng ý của nó :)

Hiện tại, tớ chuyển qua wattpad để tiện viết trong lúc off cũng như hoạt động trong team. Vì thế nên GVNEYA sẽ được viết tiếp ở wattpad, sau này, tớ sẽ cập nhật lên Sàn Truyện nhà mình bởi đây là nơi tớ gắn bó và trưởng thành !

Một lần nữa, cảm ơn các cậu rất nhiều, mong các cậu sẽ tiếp tục ủng hộ Hoàng Hôn Cuối Trời trong lần comeback sau ngày 9/6. Tớ sẽ viết lại trên nền bộ cũ. Tớ không tiếc lượt view nhưng tớ tiếc những cmt góp ý chân thành của các bạn. Vậy nên hi vọng là các cậu sẽ đọc lại từ đầu, một Hoàng Hôn Cuối Trời đậm sắc màu tình bạn trong sáng của tuổi học trò nhé !

Arigatou Gozaimasu !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hôn Cuối Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook