Hoàng Phi Ai Cập [Quyển 2]

Chương 3: Mặc Kệ Phản Đối Của Người Dân

Tiểu Vũ Miêu Miêu

30/07/2019

Thi thể của Dạ Anh được đưa tới phòng ướp xác của hoàng cung, các vị tư tế đang chuẩn bị các nghi lễ để bắt đầu ướp xác hoàng phi. Kinh thành Memphis hôm nay cực kỳ nóng bức bởi lòng oán hận của người dân dành cho nữ hoàng Ralia của Li-Bi, bọn họ tập trung lại trước cửa hoàng cung ném đá, chửi thẳng mặt nàng ta, bởi vì tối đêm qua tể tướng Site đã tuyên bố hoàng phi bị nữ hoàng Li-Bi ngộ sát, tuy là đã chắc như đinh đóng cột là ngộ sát nhưng vẫn không thể khiến cho người dân không biểu tình chống đối nữ hoàng Li-Bi thậm chí là muốn đuổi nàng ta ra khỏi Ai Cập, hoàng cung Ai Cập cũng vì việc này mà phải đóng cửa, những quan đại thần và binh sĩ trong cung ai nấy cũng buồn vì sự ra đi quá đột ngột của hoàng phi, lửa giận trong lòng càng nhiều thêm khi pharaoh người đáng lý phải buồn vì sự ra đi của hoàng phi thì y đang vui vẻ dẫn nữ hoàng Li-Bi đi xuống hạ Ai Cập du sơn ngoạn thủy để trách những người dân ở thượng Ai Cập. Qaey vẫn còn bị nhốt trong ngục tối, Reave hàng ngày tới thăm cô và đưa cơm nước, mặc dù Reave đã xin tể tướng Site thả Qaey ra nhưng ông lại không thể thả cô ấy ra bởi lệnh của Merity, ở một nơi khác Merity đang dẫn Ralia tới hạ Ai Cập tham quan và ngắm cảnh, về phía Ralia nàng ta vẫn tỏ ra hối lỗi về cái chết của Dạ Anh, giả vờ khóc thương, thậm chí còn đòi chết mục đích là để lấy lòng Merity, Merity dẫn một mình Ralia lên toà tháp cao nhất trên cung điện ở hạ Ai Cập, nắm lấy tay nàng ta dịu dàng nói.

Nàng thấy Ai Cập thế nào?

Ralia nghe được câu hỏi của Merity nói thầm trong bụng(Đẹp lắm và giàu có lắm , ta rất muốn có được nó), nàng ta giả giọng cười, nói.

Ai Cập rất đẹp và hùng mạnh, mà chàng hỏi ta như vậy có chuyện gì sao?

Merity cười ôm lấy eo nàng ta, chỉ về phía đất đai xa xa trước mặt nói.

Giờ Dạ Anh đã chết, Ai Cập không thể không có hoàng phi, nàng là nữ hoàng của Li-Bi tài sắc vẹn toàn, nếu nàng đồng ý ta muốn liên hôn với nàng.

Ralia nghe được những lời nói của Merity mà cười thầm trong bụng(Hay lắm cuối cùng ngươi cũng đã nói ra câu này, ta đương nhiên là đồng ý, pharaoh ngốc của ta ạ)Ralia cố tỏ ra vẻ ấp úp nói.

Như thế sao được... ta là người đã ngộ sát hoàng phi, làm sao có tư cách để lấy chàng, mọi người sẽ không đồng ý đâu.

Meriy nhìn nàng ta, xoa đầu yêu thương nói.

Không cần biết bọn dân đen đó có đồng ý hay không, ta vẫn muốn cưới nàng, nữ hoàng diễm lệ của ta nàng có đồng ý ở bên cạch ta cùng ta đi hết quãng đời còn lại không.(Nhớ năm sau anh cũng từng nói với chị nu9 như thế đấy, anh nam9 nhỉ)

Nữ hoàng Ralia mừng ra mặt,(Không ngờ mình lại có thể chiếm được trái tim của Merity nhanh đến thế, mà cũng phải thôi mình là người phụ nữ đẹp nhất đại lục này mà, con à mẹ đã tìm được phụ vương mới cho con đây) Ralia cố tỏ ra thẹn thùng, quay mặt đi chỗ khác vừa cười thầm vừa nói.

Nếu như người đã nói như vậy, vậy thì ta...ta sẽ đồng ý.

Merity nghe vậy vui vẻ chạy đến, ôm lấy nàng ta nói.

Ta hy vọng đám cưới sẽ sớm diễn ra, tuần sau được không?



Ralia cũng rất hy vọng lễ cưới sẽ sớm diễn ra, nên cũng gật đầu nói.

Vậy thì quyết định là tuần sau đi, sáng sớm tể tưởng của ta gửi thư đến nói rằng, ông ấy đã tới hoàng cung thương Ai Cập rồi.

Merity nghe đến tể tưởng Li-Bi tới, ngạc nhiên hỏi.

Tể tướng của nàng, ông ấy tới đây là gì?

Ralia cười vui vẻ nói.

Ông ấy đem hồi môn của ta đến, chàng muốn biết là gì không?

Merity lắc đầu hỏi.

Làm gì thế?

Ralia bỏ tay của Merity xuống, quay mặt lại đối diện với Merity nói.

Một nửa Li-Bi, nhưng mà bây giờ không cần nữa, bởi khi ta cưới chàng, cả Li-Bi sẽ là của chàng hết.

Merity nghe được câu này, sắc mặt trở nên nghiệm lại lạnh lùng nói.

Nàng nói đúng, toàn bộ Li-Bi sẽ là của ta.

●●●●●Hết Chương 3●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập [Quyển 2]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook