Hoàng Phi Ai Cập

Chương 4: Bắt Rắn Bằng Tay Không .

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Phía nam hoàng cung là cung điện của nữ hoàng Ariana em gái cùng cha khác mẹ của pharaoh , từ nhỏ cô ta đã rất ghét anh trai của mình vì nghĩ chính là hắn đã cướp đi tình yêu thương của cha dành cho mình , lớn lên khi cha qua đời để lại toàn bộ giang sơn này cho hắn , càng khiến cho cô ta câm thù hắn hơn , cô ta đã thề phải dành lại hết tất cả , hôm lễ hội được diễn ra chính tay cô ta là người đã hạ độc vào rượu của hắn , cứ tưởng hắn đã thăng thiên không ngờ lại được một con nô tỳ cứu giúp , cô ta tức giận tột cùng ra lệnh cho Aie nữ quan thân cận của mình bằng giá nào cũng phải giết chết được Dạ Phi .

Vâng thưa nữ hoàng yên tâm , cô ta sẽ không còn có thể nhìn thấy bình minh của Ai Cập vào ngày mai nữa đâu ạ .

- Từ ngày được làm nữ quan vì để cho tiện với công việc , cô quyết định dọn tới hoàng cung luôn , vì là trọng thần đã cứu pharaoh cho nên cô được những người trong hoàng cung kính trọng và quý mến , pharaoh thì lúc nào cũng mang cô đi cùng để đảm bảo chuyện lần trước không diễn ra nữa , cho nên muốn hành thích cô chỉ còn cách chờ tới tối , khi cô đã trở về phòng của mình , khi nhìn thấy cô đã bước vào phòng đóng cửa lại đàng hoàng , nữ quan Aie lập tức thả từ trong rọ ra một con rắn hổ mang , loài vật biểu tượng cho thần chết của Ai Cập . Vì đã được huấn luyện kỹ nên con rắn lập tức tìm ra được cô , đúng lúc đó cô quay đầu lại nhìn thấy con rắn đang lao tới phía mình , trong chớp mắt cô đã bắt được con rắn , đã thế còn cười .

Ta đang lo không biết làm sao để tìm được rắn hổ mang để chế thuốc không ngờ mày tự mò đến , rắn à để ta hóa kiếp cho ngươi nhé .

- Nhìn thấy nàng dùng tay không bắt được con rắn hổ mang đó mà nữ quan Aie lạnh cả người , từ lúc sinh ra đến giờ đây là lần đầu tiên bà ta nhìn thấy một người có thể dùng tay không bắt rắn hổ mang , bà ta cố gắng lấy lại tinh thần lập tức quay về cung điện báo cho nữ hoàng Ariana biết .

Nữ hoàng , cô ta ... cô ta không phải là người bình thường cô ta có thể bắt được rắn hổ mang bằng tay



không đó ạ .

- Nhìn thấy vẻ mặt run sợ của nữ quan Aie , nữ hoàng Ariana tức giận quát cho bà ta một trận .

Cái gì mà tay không bắt rắn , ngươi có nhìn lầm không , ả chỉ đang dọa ngươi thôi , chỉ là một con nhóc cũng không xử lý được thì sau này không cần quay về gặp ta nữa biết chưa hả .

- Nữ quan Aie nhìn khuôn mặt tức giận đáng sợ của nữ hoàng Ariana lập tức cúi đầu xin tha lỗi .

Nữ hoàng người nói đúng , là do thần nhìn lầm làm gì có ai trên thế gian này có thể tay không bắt rắn hổ mang chứ , xin nữ hoàng hãy cho thần một cơ hội nữa , thần hứa lần này chắc chắn sẽ có thể giết chết được con nô tỳ đó , giết chết cả pharaoh để người trở thành nữ hoàng của Ai Cập thực sự .

●●●●●Hết Chương 3●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook