Hoàng Phi Ai Cập

Chương 18: Cãi Nhau .

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Hắn nhìn bộ mặt khó chịu của nàng , bực mình quát .

Ta đã tốn công tốn sức nghĩ cách để làm ra bộ lễ phục này cho nàng , nàng không những không cảm ơn , vui mừng ,mà còn dám nói thế với ta sao ?

Có gì mà không dám nói , ta chính là không thích nó đó thì sao , chàng là vua một nước không còn là một đứa trẻ nữa, chàng làm gì cũng phải nghĩ tới dân chúng , quốc khố đầu tiên chứ , chàng có biết ở những vùng ngoại ô phía xa sông Nin có biết biết bao nhiêu người chết đói , chết khát , họ chính cần chàng quan tâm tới họ , nhưng chàng lại dùng tiền bạc xa xỉ để làm ra bộ y phục này , chàng không thấy có lỗi với họ sao ?

- Đầu hắn như muốn nổ tung , tức giận hơn bao giờ hết.

Thì sao chứ, bọn dân đen đó có chết đi vài trăm vài ngàn người thì liên can gì tới ta , bọn chúng chỉ là cục đá lót đường cho ngôi vị hoàng đế của ta mà thôi , chúng chết rồi thì đỡ biết bao nhiêu cơm gạo .

Thì ra từ trước tới giờ chàng chỉ nghĩ bọn họ chỉ là những hòn đá , bãi cỏ ven đường thôi sao ? Họ là con người họ có quyền sống và được sống .

- Cả đám nhìn thấy pharaoh và cô nương cãi nhau không biết phải làm như thế nào , tể tướng Seti bước tới cố gắng ngăn cả lại bị tiếng quát của hắn làm cho hết hồn .

Thì sao chứ , cho dù bọn họ là con người thì sao , ta là pharaoh của Ai Cập là vua của bọn chúng , bọn chúng chỉ có quyền tuân mệnh ta hoặc chết .



Bọn họ là con người , anh cũng là con người , dù anh là hoàng đế , anh cũng không có quyền định đoạt sống chết của bọn họ khi bọn họ không phạm tội .

Ta là pharaoh của bọn chúng , chúng là con người thì sao , pharaoh là con của thần linh có quyền lực để giết con người .

- Càng nghe cô càng tức đùng đùng nổi giận hét lên một câu .

Anh là pharaoh thì sao ? là thần linh thì thế nào ? Cho dù anh có là thần linh đi chăng nữa , thì nhiệm vụ của thần linh cũng là bảo vệ mọi người , cho mọi người ấm no hạnh phúc , chứ không phải là lúc nào muốn thì ban chết cho họ .

- Một câu này của cô nói ra , khiến tất cả đều phải lặng thinh , đúng vậy pharaoh là vua của Ai Cập phải có trách nhiệm bảo vệ cho dân chúng mang đến cho quốc gia sự thái bình thịnh vượng , dù là thần linh cũng như vậy , lần này pharaoh đã thua một cách tâm phục khẩu phục rồi .Hắn nghe thấy những lời nói này của cô cảm thấy mình thật sự đã làm sai , từ trước tới hắn cứ nghĩ làm vua thì có quyền giết chết tất cả , kể cả là có tội hay không , hắn chỉ cần ngồi từ trên cao hưởng lộc của dân chúng và các nước chư hầu mà quên mất hắn có nhiệm vụ phải bảo vệ cho bọn họ , phải khiến đất nước này một ngày càng hùng mạnh hơn , hắn đã quên mất những lời nói trước lúc ra đi của phụ vương hắn , hắn nhìn khuôn mặt dỗi hờn của cô , bước tới đi về phía cô , mọi còn tưởng hắn muốn đánh cô , cô cũng nghĩ thế nên theo phản xạ lùi về sau , nhưng trước mặt cô hắn lại quỳ một chân xuống nắm lấy tay cô hôn lên một nụ hôn , nhìn cô cười .

Dạ Anh nàng đúng là nữ thần của ta , nàng đã chỉ ra chỗ sai trái của ta để ta khắc phục , nàng đúng là một vị nữ thần yêu dân như con , ta rất cảm ơn nàng .

●●●●●Hết Chương 16●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook