Hoàng Phi Ai Cập

Chương 9: Hạ Độc .

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Nữ hoàng Ariana kinh ngạc khi nhìn thấy hành động của cô , ả ta ra lệnh cho quân lính bắt cô vì tội dám xúc phạm pharaoh nhưng hắn lập tức ngăn cản , nhìn cô hỏi .

Dạ Anh đã xảy ra việc gì .

- Ariana sợ bị bại lộ lập tức quát .

Còn không mau đem con tỳ nữ vô lễ này xuống cho ta .

- Đám quân lính bị kẹt giữa hoàng đế và nữ hoàng không biết phải làm sao , thì cô trả lời .

Thưa pharaoh trong ly rượu này có độc cho nên thần mới làm như vậy , xin người tha tội .

- Mọi người hoảng hốt , có độc , không lẽ tên hung thủ lần trước đã trở lại rồi , cả đám người xôn xao , bàn tán , nữ hoàng kinh sợ khẽ lui ra sau vài bước , cố gắng lấy lại bình tĩnh ,làm như không biết gì .

Có độc , hừ làm sao có thể , ngươi chỉ là một con nô tỳ làm sao có thể biết trong ly rượu đó có độc được chứ , ngươi chỉ đang viện cớ cho hành vi của mình thôi .

Thưa nữ hoàng thần là nữ quan , cũng là một ngự y làm sao không biết có độc được chứ , nếu người không tin thì hãy cho người tìm một con chuột vào thử độc sẽ rõ .

- Chưa kịp để ả phản ứng tể tướng Site đã cho người bắt một con chuột vào , sau khi con chuột liếm những giọt rượu trên sàn thì lập tức chết cứng , mọi người đều sợ hãi , tể tướng Site ra lệnh phong tỏ hoàng cung và không cho sứ thần các nước ra vào , tất cả đều hú hồn một phen , cả đám đều thầm khen ngợi Dạ Anh nếu không có cô chắc chắn pharaoh đã chết . Sau một ngày điều tra không có kết quả gì mấy , hoàng cung được cho phép đi lại bình thường , các sứ thần cũng được thả về , nhưng hoàng cung vẫn được canh phòng cẩn mật , và nghiêm ngặt . Nữ hoàng Ariana trở về cung điện không thấy nữ quan Aie đâu , biết ngay bà ta đã bỏ chạy mà chạy rồi cũng tốt không ai biết được là do ả ta làm .

Dạ Anh nếu lần này không có con thì pharaoh chắc sẽ không thoát khỏi , con muốn ta thưởng gì nào ?

- Tể tướng Site đi dạo cùng cô ở hậu viện , sẵn hỏi cô .



Không cần đâu ạ , đó là trách nhiệm của con mà .

- Tể tướng Site nhìn đứa cháu nuôi , mới bây lớn đã hiểu chuyện này của mình , lòng ông cảm thấy nhẹ nhõm vì ông đã không nhìn lầm người , hai ông cháu đang đi thì nghe có tiếng thét chói tai phát ra từ một căn phòng phía dưới chỗ họ đang đứng .

Ông ơi phía dưới sao lại có tiếng la thảm thiết thế ạ .

À đó là nhà ngục của hoàng cung đó mà , thôi đi về thôi nào .

- Cả bọn định rời đi thì cô nghe được tiếng của hoàng đế . Biết hắn ở dưới , thế là cô liền đi xuống , tể tướng lập tức đi theo , xuống phía dưới cô thấy Merity hắn đang tra tấn một tên tù binh không giống người Ai Cập cho lắm . Hắn nhìn thấy cô lập tức dừng tay , chạy tới phía cô ngăn cản .

Sao nàng lại xuống dưới này , ở dưới này rất đáng sợ và dơ bẩn lắm , nàng lên trên đi .

( sau khi chị cứu ảnh thì từ hôm đó ảnh gọi chị như thế để thể hiện tình cảm chăng , em không biết .)

Pharaoh người muốn tra tấn ai thì thần không dám quản , nhưng nếu người đã biết dưới này dơ bẩn mà tại sao người còn ở đây , ở đây có biết bao nhiêu là vi khuẩn đó biết không hả ?

- Hắn không hiểu cô nói gì lắm , nhưng vẫn sai người đưa cô lên trên , khi cô chuẩn bị rời đi thì nghe thấy tên tù binh đó la to .

Tôi thật ...thật sự ...không biết ...luyện sắt .. xin ..hãy tha cho tôi .

- Luyện sắt đúng rồi theo những gì cô biết thì Ai Cập tới thời đại bây giờ mặc dù đã biết tới sắt, nhưng chưa thật sự áp dụng nó và đời sống cũng như quân đội , nếu đã không biết luyện sắt vậy thì cô giúp là được .

●●●●●Hết Chương 7●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook