Hoàng Phi Ai Cập

Chương 29: Hôn Lễ III .

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Trong phòng bếp hoàng cung giờ đây tấp nập người , tất cả những cung nữ tỳ nữ đều bận rộn chuẩn bị cho buổi tiệc tối nay , ngoài kia dân chúng vẫn đang vui mừng hạnh phúc , hát hò rền vang , những chiếc thuyền đầy ấp những lễ vật của các nước , các vị sứ thần từ các nước phương xa cũng đã đến , trong đó có cả sứ thần trung hoa cổ đại , tất cả các vị khách mời đều tới đầy đủ hết , nữ hoàng Ariana , hoàng đế Phagar , thái tử Hittite và hoàng đế , hoàng hậu của đế quốc Babylon đều đã tới đông đủ , Merity nắm tay nàng bước ra đại sảnh , sau đó cung nữ rót rượu cho hắn , bữa tiệc cũng chính thức bắt đầu . Tất cả các sứ thần đều hết lòng hết dạ ca ngợi nàng , khen để lấy lòng , biết là nịnh hót nhưng nghe cũng thật vui tai , hắn còn thưởng cho bọn chúng nữa , bà Raery bên trong chỉ dạy các cung nữ làm thức ăn tới mức đau đầu , chóng mặt , khi đám sứ thần bắt đầu dâng lễ vật cho pharaoh và hoàng phi , thì nàng mới biết có cả sứ thần Trung Hoa , nàng vui vẻ hỏi .

Xin hỏi sứ thần , bên nước ngài hiện đang là thời đại nào vậy ?

Bẩm hoàng phi , hiện đang là thời Đường ạ .

- Nàng nghe thế liền tiếp tục hỏi .

Là Đường Thái Tông hay Đường Cao Tông ?

Dạ bẩm hoàng phi , Thái tông đã mất gần 20 năm rồi ạ .

- Nghe thế nàng biết ngay đây là thời đại của Đường Cao Tông Lý Trị , nếu tính theo thời gian thì chắc đã có Võ Hậu rồi .



Vậy sao , nếu vậy thì nhờ người bẩm lại với Võ hậu , ta rất hâm mộ bà ấy , hôm nào rảnh ta nhất định sẽ tới thiên triều để gặp bà ấy .

Vâng , thần nhất định sẽ chuyển lời , cũng thay thiên triều Đại Đường chào mừng hoàng phi trước .

- Tất cả đều rất vui vẻ , tiệc đi đến gần đêm , tất cả đều ngà ngà say , hắn sau khi đi thi uống rượu với hoàng đế Babylon thì bắt đầu say nhẹ , bước đi loạn xạ tới chỗ của nàng nắm lấy tay nàng bế lên , tất cả đều cười ta chúc pharaoh và hoàng phi tân hôn vui vẻ , hắn rất vui vẻ chào tạm biệt mọi người bế nàng vào phòng không để ý khuôn mặt của nàng từ lúc nào đã đỏ còn hơn gấc , đưa nàng vào phòng cánh cửa đóng lại hắn để nàng lên giường triều mến nhìn nàng ấm áp nói .

Nàng đã là hoàng phi của ta , cũng là vợ của ta , nàng yên tâm ta hứa sẽ trọn đời bên cạnh nàng , sẽ không bao giờ để nàng phải buồn lòng hoặc khóc vì ta đâu .

Ta đã là vợ của chàng , thì sẽ làm thật tốt , sẽ không để chàng buồn lòng , bình thường ta sẽ là vợ của chàng , nhưng khi chàng cần ta sẽ là trợ thủ là hoàng phi của chàng , cùng chàng bảo vệ cho Ai Cập , cùng chàng đi hết cuộc đời này .

- Cả hai người nhìn nhau , khẽ chạm đầu vào nhau rồi cười , hắn nhìn nàng không rời mắt , nàng khẽ nhắm mắt cảm nhận được một nụ hôn ấm áp dịu dàng của hắn . Lúc này nàng biết chắc mình đã yêu hắn , vị pharaoh vĩ đại nhất lịch sử .

●●●●●Hết Chương 27●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook