Hoàng Phi Ai Cập

Chương 6: Nhận Ông Cháu

Nhiều tác giả

21/07/2019

Sau khi dùng bữa xong hắn đi tìm cô ở hậu viện hoàng cung , nhìn thấy cô đang đứng giữa những đóa sen , trông cô xinh đẹp đến nhường nào , hắn cố trấn tĩnh bản thân rồi lại ho khan một tiếng , nghe tiếng hắn cô quay lại nhìn sau đó lập tức cúi chào .

Pharaoh người tìm thần ạ?

Không ,ta chỉ đi dạo , vô tình nhìn thấy ngươi ở đây thôi , nếu đã gặp rồi , vậy thì ngươi đi cùng ta ra cảng một chút .

Ra cảng , vì sao thế ạ .

Hôm nay là ngày tể tướng Site trở về .

Tể tướng Site ?

Đúng vậy , tể tướng là bạn cũ của cha ta , là thầy của ta , cũng là người mà ta rất kính trọng , hôm nay là ngày ông ấy đi sứ trở về ta muốn đích thân ra đó đón tiếp , ngươi đi cùng ta nhé .

Vâng .

- Cô không ngờ rằng trên đời này lại còn có người khiến cho hắn kính trọng và quan tâm , vị tể tướng Site này chắc chắn không phải là người bình thường , cô cũng chưa từng nghe về vị tể tướng này trong sử sách nên không biết ông ấy là người thế nào , không biết có khó tính như hắn không . Một lúc sau cô và hắn đã tới cảng , nhìn thấy toàn bộ quan viên đại thần đều ra đón tiếp thì cô biết vị tể tướng này nhất định là rất máu mặt . Trong thuyền bước xuống 1 ông lão khoảng 60 - 70 tuổi, tay cầm gậy bước tới chỗ hắn , kính trọng cúi chào .

Pharaoh vạn phúc , lão thần đã về , thấy người vẫn khỏe thần rất vui mừng .

- Cô nhìn vị tể tướng bỗng nhiên khóe mắt rưng rưng những giọt lệ , ông ấy nhìn rất giống người ông đã khuất của cô , khác hẳn với suy nghĩ của cô rằng ông ấy sẽ có khuôn mặt hung dữ và nghiêm khắc , thì ông ấy lại có khuôn mặt hiền hậu của người già và một giọng nói trầm ngâm hiền từ . Đang hồi niệm cô bị hắn gọi ra giới thiệu với tể tướng Site , hắn kể về việc cô đã cứu hắn khỏi cửa tử như thế nào , rồi còn nói rằng cô bây giờ là một nữ quan của hắn , kêu ông ấy có không khỏe trong người thì cứ tìm cô , tể tướng Site vui vẻ nhìn cô .

Cảm ơn cô đã cứu hoàng đế , lão nợ cô một mạng sống , sau này có việc gì cứ tìm lão , lão sẽ hết lòng giúp đỡ .

- Cô nhìn ông ấy , vẻ mặt có chút ấp úng .



Vâng , thưa ngài tể tướng tôi có một việc muốn xin , ngài có thể đồng ý giúp tôi không ?

- Ông ấy nhìn cô , ánh mắt hiền từ nói .

Cô cứ nói đừng ngại .

Tôi ... con có thể gọi người là ông nội được không , người rất giống ông nội của con .

Haha ta còn tưởng việc gì khó lắm , muốn gọi thì cứ gọi đi , cháu gái của ta .

- Cô hạnh phúc ôm tể tướng Site , liên tục gọi ông ơi , mọi người vui vẻ cùng nhau bước vào cung điện để tổ chức tiệc mừng , sau khi tất cả mọi người đều yên vị , thì tể tướng Site vui vẻ nói .

Từ nay về sau ta sẽ nhận con bé này làm cháu nuôi của ta , mong mọi người có thể giúp đỡ nó nhiều hơn , à phải rồi ông chưa biết con tên là gì , ông thật tệ nhỉ .

Không đâu ông là con vẫn chưa nói thôi , con tên là Dạ Phi ạ .

Dạ Phi , ừm nghe cái tên này , chắc con không phải là người Ai Cập nhỉ .

Dạ từ nhỏ con đã lưu lạc ở Ai Cập , nhưng con không phải là người Ai Cập ạ .

- Cô không muốn lừa dối người ông mới nhận này , nhưng vì an toàn thì đây là cách tốt nhất .

●●●●●Hết Chương 5●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook